VERSACE BRIGHT CRYSTAL – SẮC HƯƠNG LÃNG MẠN ĐẾN TỪ VIÊN PHA LÊ HỒNG THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Một hương thơm được sáng tạo bởi những mùi hương tươi mát cùng hương hoa cỏ, Bright Crystal ánh lên vẻ đẹp của sự lãng mạn và nữ tính, hệt như một viên pha lê quý giá.

Với vẻ ngoài lấp lánh như một báu vật và những nét đẹp tinh tế đậm chất Italia – viên pha lê Bright Crystal với sắc hồng mê hoặc của nhà Versace sẽ chiếm được cảm tình của bao quý cô sành điệu thông qua trải nghiệm hoàn hảo của khứu giác.

SẮC HƯƠNG NGỌT NGÀO DÀNH TẶNG CÁC NÀNG THƠ

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp các hương hoa yêu thích của Donatella Versace, chai nước hoa Bright Crystal mang đến một mùi hương tươi mát và sảng khoái được chứa đựng trong dáng vẻ kiêu sa của viên pha lê thanh khiết màu kẹo ngọt nữ tính.

Chứa đựng trong viên pha lê màu hồng dịu dàng này là bản giao hưởng hợp hương đầy say mê. Tầng hương đầu khơi gợi sự hòa hợp tươi mát giữa hương quả Yuzu – một loại quả họ cam có mùi hương đặc biệt – và hương quả lựu. Kế đến, hoa mẫu đơn và hoa mộc lan như một lời mời gọi, tất cả các giác quan như thể đang đắm chìm trong hoa sen trắng, mang đến một sự tinh khiết sang trọng nhưng đầy quyến rũ, thể hiện vẻ đẹp đoan trang và ấm áp. Và cuối cùng, dư vị ấm áp từ gỗ cây điều, hổ phách và xạ hương tạo sự lưu luyến, vấn vương cho những ai vô tình đi ngang.

 

THIẾT KẾ CỦA BRIGHT CRYSTAL ÁNH LÊN VẺ ĐẸP KIÊU SA CỦA VIÊN PHA LÊ

 

Với màu sắc tươi sáng, tinh tế, lấp lánh, Bright Crystal của Versace xuất hiện như một món trang sức đắt tiền đại diện cho sắc đẹp, đi cùng với điểm nhấn tươi mát, rung động và ngập tràn hương hoa.


Bright Crystal chiếm lấy cảm tình của phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên khi được thiết kế một cách sang trọng nhằm tôn lên sự thanh lịch, tỏa sáng ngay cả khi ở trong bóng tối. Nắp chai được làm bằng pha lê vô cùng kiêu sa, trông giống như một món trang sức xa xỉ, một bảo vật trong kho tàng các món phụ kiện của những quý cô nữ tính và thời thượng.

Sở hữu ngay hương thơm huyền thoại đến từ nhà mốt Versace tại tại các cửa hàng hàng ở TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, TTMS Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

Hoàng Hà

Vănhóa-Đầutư

 
   

Viết bình luận