TẬP 4 THE NEXT FACE VIETNAM: TOP 10 VẬT LỘN VỚI SÀN CATWALK TRÊN KHÔNG THỜI TRANG

Trong tập 4 vừa được phát sóng tối 28/11 trên Facebook Watch thông qua Fanpage chính thức của chương trình, các Mentors xinh đẹp cùng top 10 thí sinh xuất sắc trải qua “thử thách catwalk liên hoàn với tổ hợp địa hình khó” với một trong những sàn diễn được đánh giá là hoành tráng và khó nhằn nhất trong các cuộc thi người mẫu tại Việt Nam từ trước đến nay.

 Đặc biệt, sự góp mặt của NTK Lê Long Dũng - chủ nhân chuyên trị những bộ trang phục nặng ký và Siêu mẫu - Vedette Vũ Thu Phương trong vai trò Giám khảo khách mời càng khiến các thử thách trong tập 4 thêm phần căng thẳng và kịch tính. Dù lựa chọn Bộ sưu tập khó nhất, nhưng với sự quyết tâm và cố gắng đồng đều của tất cả thành viên trong đội, Mentor H’Hen Niê tiếp tục giành chiến thắng thứ 2, bảo toàn số lượng thành viên, đồng thời nắm trong tay quyền loại 2 thí sinh Đen Nguyễn (team TyhD) cùng Thu Trúc (team Lương Thùy Linh) khỏi đường đua giành ngôi vị Quán quân duy nhất của The Next Face Vietnam 2021.

2. Mentor Lương Thuỳ Linh tập luyện catwalk cho các thí sinh (1)

Đến với kỹ năng catwalk cũng như tạo dáng trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, bộ ba Mentor H’Hen Niê - TyhD Thuỳ Dương - Lương Thùy Linh chính là những người trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh của đội mình. Sau 30 phút training, các đội đã đến với thử thách phụ - đọ trình catwalk giữa các thí sinh trong 3 team. Lần lượt các thí sinh của mỗi đội sẽ thi đấu với nhau để Host Nam Trung nhận xét, đánh giá. Với chiến thuật thông minh khi lựa chọn các thành viên thi đấu, cùng với sự thể hiện tốt của Thu Trúc và Y Hạ, team Mentor Lương Thuỳ Linh đã vượt mặt 2 đàn chị có rất nhiều kinh nghiệm tại các sàn diễn để chiến thắng thử thách phụ với 2 điểm sau 3 lượt thi, đồng thời ấn định thứ tự thi đấu cho thử thách chính thức của chương trình lần lượt là team Mentor H’Hen Niê, tiếp theo đến mentor TyhD và cuối cùng là team mentor Lương Thùy Linh. 

 Giám khảo khách mời - Siêu mẫu Vũ Thu Phương, NTK Lê Long Dũng và Host Nam Trung

Sau phần training vô cùng hào hứng, 3 Mentors cùng 10 thí sinh xuất sắc nhất đều “mắt chữ A mồm chữ O” khi Host Nam Trung bất ngờ đứng sừng sững giữa sàn catwalk trên cao để chào mừng họ đến với “thử thách catwalk liên hoàn với tổ hợp địa hình khó”. Có thể thấy, đây là một thử thách không hề “dễ ăn” vì đến cả Mentor TyhD - người rất quen thuộc với những thử thách ‘khó nhằn’ trước đây của Vietnam’s Next Top Model cũng phải thốt lên : “Sao mà khó quá vậy? Cảm giác như thi lại mùa Allstars lần nữa”. Có thể thấy, với thử thách lần này, Nhà sản xuất (MultiMedia JSC) đã không ngần ngại đầu tư hàng trăm triệu đồng để thiết kế sân khấu “khủng”, được đánh giá là một trong những sàn diễn hoành tráng và hóc búa nhất trong các cuộc thi người mẫu, với thiết kế sàn catwalk trên cao và chuyển động 4 chiều, bao gồm 3 địa hình - cầu thang đi lên, sàn catwalk ngang và cầu thang đi xuống.

 

 Mentor H'Hen Niê và các thí sinh team mình

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của 2 Giám khảo khách mời là Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng Nhà thiết kế Lê Long Dũng - chủ nhân của những bộ trang phục được thiết kế vô cùng cầu kỳ, nặng ký càng khiến các Mentors và thí sinh đứng ngồi không yên. NTK Lê Long Dũng đã mang đến những bộ trang phục được thiết kế dành riêng cho các vedette, mỗi bộ đều nặng từ 20kg trở lên. Với thử thách này, Siêu mẫu Vũ Thu Phương yêu cầu các thí sinh phải trình diễn nổi bật thần thái của một vedette “càn quét sàn diễn”, chiếm trọn spotlight, đồng thời thể hiện sự khéo léo, thông minh của mình trong việc xử lý trang phục nếu bị những thiết kế “nặng ký” kia gây khó dễ. Sau khi cân nhắc và tính toán chiến thuật cho đội của mình, Mentor Lương Thuỳ Linh lựa chọn cho team mình Bộ sưu tập (BST) Game of Thrones - Trò chơi vương quyền, team H'Hen Niê chốt đơn BST Đêm đông cuối cùng và team TyhD trình diễn BST “Trâm anh thế phiệt”. 

Mentor TyhD và các thí sinh trong team

Qua tập này, đường đua đến với ngôi vị cao nhất The Next Face Vietnam 2021 chỉ còn lại 8 chiến binh tiếp tục với những thử thách phía trước. Liên tục để Mentor H’Hen Niê giành chiến thắng ở cả 2 tập, Mentor TyhD và Lương Thùy Linh sẽ phải chuẩn bị những chiến thuật gì để thay đổi tình hình? Ở tập sau, chiến thắng sẽ gọi tên ai? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 5 của The Next Face Vietnam, được phát sóng trên Facebook Watch vào 20:00 Chủ nhật, ngày 05/12/2021 qua Fanpage chính thức của Chương trình The Next Face Vietnam https://www.facebook.com/thenextfacevietnam 

Hoàng Giang

Viết bình luận