AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM XUÂN HÈ 2022 CHÍNH THỨC QUAY LẠI THỜI TRANG

Mới đây, Ban tổ chức chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week đã công bố trailer ấn định thời gian tổ chức chính thức của chương trình năm 2022. Với thông điệp ReFashion đầy mạnh mẽ về một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững sau đại dịch, Aquafina Vietnam International Fashion Week S/S 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 26 đến 29 tháng 05 năm 2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn tiếp tục trở thành sự kiện thời trang bùng nổ và được mong chờ trong mùa hè này.

Chính thức “trình làng” từ năm 2014 và trải qua 12 mùa tổ chức thành công rực rỡ, Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week đã khẳng định được vị thế là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Với sự tham gia của hàng loạt các nhà thiết kế tên tuổi và thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế, chương trình được đánh giá là Tuần lễ Thời trang quốc tế đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 4 khu vực châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, Shanghai International Fashion Week. Trong 2 năm trở lại đây, Ban tổ chức chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đã nỗ lực vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 để mang đến cho giới mộ điệu một sự kiện thời trang chuyên nghiệp, đồng thời mang đến màu sắc tươi sáng và thắp lên hy vọng phục hồi, phát triển nền thời trang Việt Nam sau đại dịch. 

Viết tiếp câu chuyện đó, Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã quay trở lại với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định sự cần thiết của việc thay đổi cách suy nghĩ (ReThinking), cách đầu tư phát triển thương hiệu (ReInventing) để cho ra đời những thiết kế phù hợp (ReGenerating) trong ngành thời trang. Đồng thời, ReFashion cũng như lời tuyên ngôn về một cuộc cách mạng (Revolution) của một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường (Recycle)

Ngoài thông điệp ý nghĩa của chủ đề #ReFashion, danh sách các Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang sẽ trình làng những Bộ sưu tập ấn tượng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2022 cũng được giới mộ điệu không khỏi mong chờ.

 

 Vòng tuyển chọn người mẫu trình diễn tại chương trình sẽ diễn ra vào 13:00 ngày 11/05/2020 tại TTTM Crescent Mall, Tp HCM, và chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26-29/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

Hoàng Giang

 

Viết bình luận