Á hậu 1 Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga khoe nhan sắc không tuổi tại Sofia THỜI TRANG

Hoàng Thanh Nga khoe nhan sắc không tuổi cùng phong cách thời trang đẳng cấp tại Sofia sau khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Mrs Universe 2023.

Khép lại hành trình tại Mrs Universe 2023, Hoàng Thanh Nga dành thời gian thư giãn và tận hưởng phong cảnh tuyệt vời tại Sofia. Người đẹp lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt và nhanh chóng thu hút với phong cách thời trang biến hoá, quyến rũ và sang trọng.

Á hậu 1 Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga khoe nhan sắc không tuổi tại Sofia  – Emagazine24.net

Hoàng Thanh Nga được khen ngợi với nhan sắc không tuổi, ngày càng thăng hạng mỗi khi xuất hiện. Trong bộ hình kỷ niệm tại Sofia, cô được chú ý với hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Dù xuất hiện trong những chiếc váy có gam màu nổi bật như hồng, đỏ, cam đến sắc trắng thanh khiết, Hoàng Thanh Nga đều xuất sắc ghi điểm, khoe lợi thế về sắc vóc. Người đẹp dạo bước xuống phố, tận hưởng không khí tuyệt vời tại đây, khơi nguồn năng lượng cho những cảm hứng mới.

Á hậu 1 Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga khoe nhan sắc không tuổi tại Sofia  – Emagazine24.net

Trong những set đồ mùa Đông, Hoàng Thanh Nga cũng khẳng định hình ảnh biến hoá cực chuẩn, vừa giữ ấm vừa phong cách. Là một nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực trang sức, thời trang, Hoàng Thanh Nga có phong cách ổn định và chú ý với khả năng mix&match cực chuẩn.

Sau những nỗ lực không ngừng khi trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu, Hoàng Thanh Nga xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Mrs Universe 2023 cùng giải thưởng phụ “Bà mẹ của năm”.

Á hậu 1 Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga khoe nhan sắc không tuổi tại Sofia  – Emagazine24.net

Tại Việt Nam, Hoàng Thanh Nga được biết đến là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực trang sức. Đồng thời, cô là người đứng sau hàng loạt tuyệt tác vương miện của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Á hậu 1 Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga khoe nhan sắc không tuổi tại Sofia  | Tạp chí Doanh nhân Thương hiệu

Kết thúc cuộc thi Mrs Universe 2023, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tiếp tục có những hoạt động mới tại Sofia. Cô có dịp đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria để chào hỏi, dành lời cảm ơn chân thành đến Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria khi đã giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian có mặt tại Sofia tham gia Mrs Universe 2023.

Bin Bin (Vanhoadautu.vn)

Photo: Hải Diễm

Viết bình luận