Tuấn Trần tung bộ ảnh tặng fan dịp Lễ tình nhân THỜI TRANG

Tuấn Trần tung bộ ảnh mới nhân dịp Lễ tình nhân 2023. Trong loạt ảnh, nam nghệ sĩ chọn phong cách sành điệu và thu hút, mang dáng dấp của một hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Thời gian qua, Tuấn Trần liên tục làm cộng đồng dậy sóng bởi loạt ảnh trên phim trường độc đáo. Những khoảnh khắc nam diễn viên lộ gương mặt mộc điển trai cùng cơ bắp săn chắc nam tính dưới lớp bùn lầy khiến fan phát sốt. Trong khi người hâm mộ còn đang mê đắm với hình tượng “nam thần chăn trâu” của Tuấn Trần, thì anh lại bất ngờ lột xác trong bộ ảnh mới mừng Lễ tình nhân 2023.

Ở loạt ảnh mới nhất, Tuấn Trần không còn dáng vẻ của chàng trai miền Tây sông nước, thay vào đó, anh quay về hình tượng mỹ nam năng động với phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Lần này, nam nghệ sĩ chọn áo sơ mi tông sáng bắt mắt có nhiều điểm nhấn tinh tế cùng quần màu đơn sắc, tạo sự hài hòa thoải mái mà vẫn sang chảnh hiện đại.

Ngoài ra, Tuấn Trần cũng không quên phối thêm phụ kiện kính, dây chuyền, nhẫn, đồng hồ, giày đều đến từ thương hiệu danh tiếng, giúp tổng thể set đồ thêm sành điệu.

Nói về dịp Lễ tình nhân năm nay, Tuấn Trần tiết lộ bản thân chưa có kế hoạch cụ thể. Nam diễn viên cũng thừa nhận hiện chưa tìm được một nửa phù hợp, dù anh thường được fan nhận xét là có đầy đủ yếu tố “Boyfriend material” (những chàng trai có ngoại hình thu hút khả năng cao sẽ trở thành một người bạn trai hoàn hảo).

Tuấn Trần được khen là luôn mang dáng dấp của một hình mẫu bạn trai lý tưởng khi có vẻ ngoài điển trai, gu thời trang nhạy bén, giàu có, nổi tiếng, sự nghiệp trên đà thăng tiến và lối trò chuyện tinh tế. Song, Tuấn Trần vẫn đang dành nhiều thời gian của mình cho công việc diễn xuất hơn là chú ý đến chuyện đời tư tình cảm.

Hiện, Tuấn Trần đang chuẩn bị tái xuất hoành tráng với phim điện ảnh Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Trong đoạn clip nhá hàng, Tuấn Trần lộ diện với diện mạo bụi bặm, phớt đời và thơi trang cá tính. Nhiều dân mạng tỏ ra rất thích thú tạo hình này của nam nghệ sĩ. Trong một bài đăng về Tuấn Trần và bạn diễn trên fanpage Móng vuốt, nhiều bình luận dành cho mỹ nam này sự ưu ái, bày tỏ mong muốn được sánh vai bên anh trong mùa Valetine năm nay.

Từ phản ứng tích cực mà first look, teaser của Móng vuốt đạt được, có thể thấy rõ công chúng rất kỳ vọng vào sự trở lại của Tuấn Trần, cũng như màn hợp tác giữa đạo diễn Lê Thanh Sơn và “chàng thơ” Tuấn Trần lần này. Cuộc kết hợp giữa bộ ba đạo diễn Lê Thanh Sơn, biên kịch Khánh Hoàng và nam diễn viên Tuấn Trần hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh rộng vào mùa thu năm nay.

Móng vuốt đã hoàn tất xong tất cả cảnh quay, đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim thuộc dòng phim tâm lý - sinh tồn, xoay quanh một nhóm bạn thân trẻ tuổi bị mắc kẹt giữa rừng đêm hoang vắng. Họ phải giành giật mạng sống trước nanh vuốt ác thú bằng việc ẩn nấp trong xe, đồng thời cố gắng tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Móng vuốt dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào mùa thu 2023.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận