Doanh nhân Lưu Nga cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện đồ Elise THỜI TRANG

Diện những thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng từ Elise, Doanh nhân Lưu Nga cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp hoá thành những nàng thơ quyến rũ, thanh lịch và sang trọng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện cùng Doanh nhân Lưu Nga trong bộ ảnh mới đánh dấu một hành trình rực rỡ của cô trong vai trò Đại sứ thương hiệu Elise, trong dấu mốc 12 năm xây dựng và phát triển. Với Elise, đó là một một thập niên vươn lên tầm cao, bắt đầu từ các thành phố lớn Hong Kong, Tokyo, Seoul, Singapore, New York…

Doanh nhân Lưu Nga cũng chính là Nhà sáng lập Elise tự hào với hành trình tuyệt vời của một thương hiệu Việt với những dấu ấn riêng và vững vàng trong làng thời trang. Từ một công ty khởi nghiệp với khát vọng đưa định vị thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Đến nay, với sự kiên định và bền vững, Elise đã gây dựng nên một đế chế thời trang tiên phong và không ngừng nâng cấp với định vị thương hiệu của một Công ty đa quốc gia.

Doanh nhân Lưu Nga dành tình yêu và đam mê của mình với thời trang, trở thành doanh nhân thành đạt. Không những vậy, chị còn được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng tươi trẻ của mình. Chọn xuất hiện với những thiết kế mới nhất trong các BST đầu năm nay của thương hiệu, mang đến hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng như những “nàng thơ”, thổi những tâm hồn mới tươi trẻ và sang trọng cho Elise.

Là Đại sứ đồng hành cùng Elise trong nhiều năm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp như “thần tiên tỷ tỷ” khi xuất hiện cùng Doanh nhân Lưu Nga trong bộ ảnh lần này. Gần đây, nàng hậu hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện cũng như tham gia các hoạt động giải trí. Tuy vậy, cô chưa bao giờ bỏ lỡ những sự kiện từ Elise. Đặng Thu Thảo dành nhiều tình cảm đặc biệt cho thương hiệu và Chủ tịch Lưu Nga.

Bên cạnh đó, cô cũng yêu thích những thiết kế đẹp thanh khiết của Elise, góp phần khẳng định hình ảnh và phong cách của cô. Đặng Thu Thảo xinh đẹp không tỳ vết và luôn căng tràn năng lượng trong mỗi khung hình.

Có thể nói, thương hiệu Elise là giữ vững vị thế thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống. Hiện tại, thương hiệu Elise ghi nhận với 119 cửa hàng trên 63 tỉnh thành 122 cửa hàng trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, Elise tiếp tục mang tới hơi thở mới đầy nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế với BST: The Beginning - Khởi nguồn của năng lượng bất tận & Blossom By Blossom – Elise và những dấu ấn trong tiềm thức. Tất cả đánh dấu sự trở lại của những dải màu nhẹ nhàng, trung tính và giàu tính ứng dụng mang lại cảm giác thoải mái, vẻ đẹp phóng khoáng và quyến rũ.

Các thiết kế từ Elise tôn lên nét nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật của các quý cô hiện đại. Từ chất liệu cao cấp, thiết kế sáng tạo cùng sự kết hợp hài hòa về màu sắc là khúc biến tấu đầy bùng nổ. Tất cả là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô theo đuổi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng tựa như những “nàng thơ” trong đời thực.

Bin Bin (Vanhoadautu.vn)

Viết bình luận