Đạo diễn Hoàng Nhật Nam dành tình cảm đặc biệt cho “bản sao Khánh Ly” vì tính cách trầm, cảm xúc VĂN HÓA

Trong đêm Gala tuần này, Ca sĩ thần tượng gửi khán giả tấm vé quay ngược lại thời điểm chương trình bước vào mùa đầu tiên với nhiều cung bậc cảm xúc. Trong đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam có ấn tượng mạnh với “bản sao Khánh Ly” vì tính cách nội tâm.

                

Đến hẹn lại lên, chương trình Ca sĩ thần tượng tiếp tục gửi đến khán giả nguồn năng lượng tích cực qua đêm nhạc Gala đong đầy cảm xúc kết hợp cùng những chia sẻ hết sức thú vị từ dàn khách mời. Dưới sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Phương Thanh và Nam Cường có màn chào đầu hết sức vui nhộn. Thông qua đó, Phương Thanh cũng khiến người xem ngậm ngùi khi “giải phóng” tâm sự về tuổi trẻ và đam mê nghệ thuật.

Khi xem lại đoạn video ngắn về hành trình Ca sĩ thần tượng bước vào mùa đầu tiên, cả dàn khách mời lẫn MC đều trải qua phút giây xúc động. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, những màn hóa thân xuất sắc, các màn “thị phạm” tuyệt vời hay khoảnh khắc “cà khịa” đáng yêu tạo tiếng cười giòn giã của ban giám khảo đã dành được sự yêu thích từ người hâm mộ. Từng ngồi ghế nóng Ca sĩ thần tượng, nữ ca sĩ Phương Thanh bồi hồi khi xem bản sao của mình biểu diễn: “Thanh thấy thật thú vị, sao hồi xưa mình gan dữ vậy trời. Có những cảm xúc khi thực sự đối diện với bản thứ 2 mình mới tự đặt câu hỏi ngày xưa khán giả yêu những động tác như vậy hả”.

Trong Ca sĩ thần tượng 2018, khán giả ấn tượng với cái tên Ánh Nguyệt khi tham gia trở thành bản sao của danh ca Khánh Ly. Bằng sự nỗ lực và tình cảm dành cho thần tượng, Ánh Nguyệt đã đoạt ngôi vị Á quân trong niềm hân hoan. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói về thí sinh: “Tôi luôn dành một tình cảm khá đặc biệt với Ánh Nguyệt bởi những thí sinh khác có lúc vui, hóm hỉnh, có thí sinh thì bùng nổ nhưng riêng giọng hát và thể hiện của Ánh Nguyệt qua hình ảnh cô Khánh Ly luôn cho mình nốt lặng, trầm, cảm xúc”. Nam Cường nhận xét: “Khi Cường xem chị Ánh Nguyệt diễn thì rất là đã. Nhắm mắt lại có thể mô phỏng được hình ảnh cô Khánh Ly đang đứng hát trên sân khấu”.

“Bản sao Khánh Ly” rạng rỡ và cười tươi khi trở lại với chương trình. Ánh Nguyệt chia sẻ rằng bản thân may mắn sở hữu giọng ca bản năng tương đối giống danh ca Khánh Ly. Thí sinh có kỷ niệm nhỏ là luôn “thức 2 đêm” trước buổi thi nên giọng có thêm độ khàn, rè như thần tượng và nhận được đánh giá cao. Ánh Nguyệt còn thực hiện thử thách hát hit Trống vắng của Phương Thanh bằng giọng danh ca Khánh Ly hay đến “nổi da gà”. Sau cuộc thi, Ánh Nguyệt có cơ hội trình diễn ở các đêm nhạc lớn nhỏ và mở ra nhiều hướng đi mới. Không để khán giả chờ đợi lâu, Ánh Nguyệt nhanh chóng gửi tặng 2 ca khúc Biển nhớTôi ru em ngủ với chất giọng da diết, sâu lắng, đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, Tuấn Nguyễn – bản sao Quang Dũng lọt vào Top 20 Ca sĩ thần tượng 2018 cũng gửi đến khán giả ca khúc ngọt ngào Vì đó là em. Nhắc về nam ca sĩ Quang Dũng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhớ: “Đối với Hoàng Nhật Nam, anh Dũng là một người rất hiền, kiệm lời, luôn lẳng lặng chờ đợi để lên sân khấu”. “Bản sao Tuấn Hưng” – Hồ Văn Phong từng đoạt giải Á quân năm 2018 cũng dành tặng người xem lời ca qua bản hit Nắm lấy tay anh để khép lại chương trình.

Hãy cùng đón xem tập 29 Ca sĩ thần tượng mùa 4 vào lúc 21h thứ Bảy 2/10/2021 trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2.

Hoàng Giang 

Viết bình luận