CÓ QUÁ NHIỀU SỰ KHÁC BIỆT TRONG MV MỚI CỦA TRỊNH THĂNG BÌNH - LIZ KIM CƯƠNG VĂN HÓA

Tối 19/6, bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương chính thức cho ra mắt MV KHÁC BIỆT TO LỚN HƠN

Trước đó, Trịnh Thăng Bình úp mở về việc kết hợp với ai trong sản phẩm mới gợi nhớ hit cũ Khác biệt to lớn. Và cùng với việc công bố Liz Kim Cương vẫn là người đồng hành lần này, Trịnh Thăng Bình khẳng định: “Không ai có thể thay thế Liz Kim Cương”

Nói về sự đặc biệt khi kết hợp cùng Liz Kim Cương, khi Trịnh Thăng Bình đã từng song ca với nhiều ca sĩ nữ, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Điều đặc biệt nhất giữa chúng tôi chính là sự khác biệt. Chúng tôi khác nhau đến mức chưa từng khác với ai như vậy. Tôi thế này, thì cô ấy thế khác. Mối quan hệ giữa tôi và Liz khác biệt đến mức trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho cả 2 bài hát. Sự khác biệt đó là sự thật. Có lẽ nhờ sự thật luôn được đón nhận mà chúng tôi mới có bản hit chung với nhau.”

Đúng như tên gọi, MV khác biệt to lớn hơn  diễn tả một tình yêu mà hai người luôn ở hai thế giới song song, mãi mãi không có điểm chung. Dù luôn nghĩ về nhau, nhưng lại không chạm được nhau. Xuyên suốt MV là cuộc đối thoại nội tâm giằng xé giữa hai người. Nếu người đàn ông nỗ lực vun đắp tình yêu nhưng đành buông xuôi vì khác biệt quá lớn, thì tâm tư của người phụ nữ được Liz Kim Cương truyền tải với nội dung: khi chia tay, phụ nữ hãy biết yêu thương mình hơn, đừng hạ thấp bản thân. Dù là nam giới nhưng phần lyric cho thấy Trịnh Thăng Bình vẫn rất tâm lý, dành lời cổ động cho chị em. “Một mối quan hệ khó nói ai đúng ai sai. Nếu đã hết sức chịu đựng, cả hai hãy giải thoát cho nhau” - Trịnh Thăng Bình chia sẻ thêm.

Cùng với Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương, đạo diễn Khương Vũ tiếp tục là người đồng hành với sản phẩm lần này. Đây cũng chính là bộ ca của Khác biệt to lớn 1. Trịnh Thăng Bình bật mí: “Tôi đặt tựa Khác biệt to lớn hơn là đúng với những gì diễn ra trong quá trình sản xuất MV. Bình và Liz đã không cùng thế giới rồi, Bình và Khương Vũ cũng hai thế giới song song luôn. Nhưng may mắn, khi mỗi người khác biệt thì kết hợp lại chúng lại tạo ra điều gì đó đặc biệt. Và đó là thứ tôi cảm thấy trong sản phẩm lần này. Khác biệt to lớn hơn  như một sự tri ân khán giả của bộ ba chúng tôi. Còn sự đón nhận như thế nào, xin để khán giả quyết định.”

Khác biệt to lớn hơn  được chăm chút kỹ lưỡng từng bối cảnh và tiêu tốn khá nhiều kinh phí cho trang phục. Sau Bức Bình Phong thì đây là MV được đầu tư nhất về phần hình ảnh của Trịnh Thăng Bình. Vốn được đánh giá có ngoại hình điển trai và gu thời trang cập nhật, tuy nhiên Trịnh Thăng Bình lại ít khai thác thế mạnh này. Trong MV, Trịnh Thăng Bình toát lên vẻ lịch lãm và phong cách. Liz Kim Cương với tạo hình cầu kỳ cũng không kém phần xinh đẹp và bắt mắt. Đặc biệt, hình ảnh Trịnh Thăng Bình làm nhạc trưởng điều khiển cả dàn nhạc giao hưởng và phần múa cột đầy điêu luyện của Quán quân Sàn đấu vũ đạo Liz Kim Cương có thể xem là những khung cảnh tạo ấn tượng thị giác nhất với khán giả. 

Về mặt âm nhạc, Khác biệt to lớn hơn  đánh dấu lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình thử nghiệm với thể loại disco, mang không khí của thập niên 70 - 80. Đây là dòng nhạc đang thịnh hành ở thị trường quốc tế, cùng với trào lưu newtro đang được ưa chuộng. Một chút không khí xưa cũ kết hợp với những âm thanh hiện đại, bài hát vừa tạo nên sự dễ chịu, bắt tai, vừa mới mẻ với những khán giả đã quen một Trịnh Thăng Bình pop ballad trước đây. 

Ca khúc đươc sản xuất với chuẩn âm thanh quốc tế, có thể so sánh với các sản phẩm của nước ngoài. Đây vốn là tâm huyết suốt thời gian qua của Trịnh Thăng Bình, khi dốc nhiều kinh phí và tâm trí xây dựng, đầu tư hệ thống phòng thu với nhiều thiết bị khủng. 

Sau Khác biệt to lớn hơn, Trịnh Thăng Bình dự kiến sẽ giới thiệu đến khán giả dự án talkshow mới của anh, với vai trò dẫn dắt chương trình. Series này sẽ sớm ra mắt và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nội dung hấp dẫn. 

Vốn là bạn thân với Trịnh Thăng Bình, nghệ sĩ Trấn Thành không ngại mích lòng đã có những nhận xét thắng thẳng về MV mới Khác biệt to lớn hơn của bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương.Chi tiết trong clip dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=iA2E7vb7-RI&t=4s

Link  MV :  Khác biệt này thậm chí còn to lớn hơn

 

 

Hoàng Giang

Viết bình luận