VÔ DIỆN SÁT NHÂN” HÉ LỘ TUYẾN NHÂN VẬT ĐẦY BÍ ẨN, AI MỚI THỰC SỰ LÀ KẺ THỦ ÁC MAN RỢ? VĂN HÓA

Tác phẩm kinh dị - giật gân nổi bật nửa cuối 2022 Vô Diện Sát Nhân là phim Việt hiếm hoi theo đuổi dòng phim slasher đẫm máu, bạo lực đậm chất Hollywood. Vớt cốt truyện đan xen giữa mơ - thực, cùng những pha hành động ghê rợn, táo bạo, Vô Diện Sát Nhân hứa hẹn mang đến trải nghiệm phim kinh dị mới mẻ mà khán giả yêu phim Việt khó lòng bỏ lỡ. 

Vô Diện Sát Nhân (đạo diễn Đinh Công Hiếu, đồng sản xuất bởi Color Man và Hàm Trần) kể về Phương Anh (Phương Anh Đào đóng chính), một nữ bác sĩ phẫu thuật tài năng. Sau một ca phẫu thuật thất bại, Phương Anh bắt đầu bị ám ảnh bởi một tên sát nhân thường xuất hiện trong giấc mơ. Thực - ảo lẫn lộn, tên sát nhân trong mơ dường như đang bước ra đời thật, truy sát cô bằng những thủ pháp ghê rợn nhất. 

Bên cạnh việc làm sao để sống sót dưới lưỡi dao của kẻ sát nhân man rợ, một câu hỏi lớn được đặt trong Vô Diện Sát Nhân là danh tính đích thực của kẻ thủ ác, liệu hắn chỉ là một ảo ảnh tồn tại trong mơ, hay thật sự đang rình rập Phương Anh ngoài đời? Mới đây, bộ phim đã hé lộ loạt poster các nhân vật, hé lộ tuyến nhân vật phức tạp và bí ẩn xoay quanh nữ chính Phương Anh. Mỗi người đều che giấu những bí mật của riêng mình, nhưng liệu ai mới là kẻ đang ấp ủ âm mưu đáng sợ nhất? 

Phương Anh Đào trở lại trong vai chính Phương Anh

 Trailer

Sau khi tạo được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ loạt vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như Chàng Vợ Của Em, Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Bằng Chứng Vô Hình,.. Phương Anh Đào tiếp tục thủ vai chính trong Vô Diện Sát Nhân. Lần đầu thử sức với thể loại kinh dị - giật gân theo hướng slasher, nữ diễn viên đã gặp không ít khó khăn khi quay các pha hành động, truy đuổi. Song, ngọc nữ của điện ảnh Việt vẫn hoàn thành rất tốt vai diễn của mình, mang đến hình ảnh một nữ bác sĩ quay cuồng trong thực - ảo, trầy da tróc vảy trong những pha tấn công ghê rợn. 

Trong Vô Diện Sát Nhân, nhân vật Phương Anh có tâm lý phức tạp với nhiều uẩn khúc từ quá khứ, từ đó cũng đòi hỏi diễn viên thủ vai phải có khả năng biến hóa đa dạng. Vai diễn lần này của Phương Anh Đào cũng đánh dấu bước chuyển mình táo bạo, khi cô phải liên tục thay đổi trạng thái từ bi thương sang hoảng loạn, từ lo lắng cho tới phẫn nộ cùng cực. Đạo diễn Đinh Công Hiếu dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên trẻ khi cô thể hiện xuất sắc tính cách cũng như những bi kịch trong cuộc đời nhân vật. 

Hiếu Nguyễn vào vai người chồng hoàn hảo Thiên Minh

Cái tên Hiếu Nguyễn hẳn không còn quá xa lạ với công chúng khi anh gây được chú ý qua nhiều tác phẩm, có thể kể đến Ám Ảnh, Hương Ga, Quyên, Lật mặt 2, Găng tay đỏ,... Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, cùng diễn xuất bài bản, khả năng biến hóa trong nhiều thể loại vai khác nhau, nam diễn viên đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất.

 

Với sự trở lại màn ảnh sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hiếu Nguyễn vào vai người chồng hoàn hảo: giỏi giang, đẹp trai, thương vợ... Nhưng trên đời có thật sự tồn tại một người không có điểm trừ như vậy?

Oanh Kiều vào vai nữ y tá Vy

Được biết đến với hình ảnh cô gái hiền lành, tốt bụng, cam chịu... thì trong Vô Diện Sát Nhân, Oanh Kiều hóa thân thành một nữ y tá lanh lợi, sắc sảo - bạn thân của Phương Anh, luôn lấy nhân vật chính làm "tấm gương". Ngoài mặt, Vy lúc nào cũng cười nói tỏ vẻ ủng hộ người chị hết mình, nhưng đằng sau lại che giấu những bí mật tuyệt đối không thể nói ra. 

Là gương mặt đã khá quen thuộc khán giả với gia tài vai diễn từ phim truyền hình cho tới điện ảnh, gần đây nhất là đoạt được giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim quốc tế Nghệ thuật châu Á, diễn xuất của Oanh Kiều là điều không phải bàn cãi.

Steven Nguyễn vào vai Đăng Khoa

Trong vai người em trai, đồng nghiệp vui tính luôn bên cạnh quan tâm chăm sóc Phương Anh, Steven Nguyễn sẽ có màn trở lại ấn tượng trong Vô Diện Sát Nhân. Lấy bối cảnh chốn công sở đố kỵ, đấu đá, vai diễn của anh sẽ đem lại những bất ngờ đáng mong chờ cho khán giả.

 

 Đầu năm 2021, nam diễn viên vào vai đại ca giang hồ Bi Long trong web drama Bi Long Đại Ca. Sau khi lên sóng, tên tuổi của Steven Nguyễn được nhiều người biết đến và đã có riêng cho mình lượng fan đông đảo. Anh là một nam diễn viên tài năng được đào tạo bài bản và được khán giả yêu thích qua những tác phẩm như: Con hơn cha, Điệp viên 007, Cú đấm thép, Bạn gái tôi trùm trường...

 Quách Ngọc Tuyên vào vai Thái

Nhận được tình cảm lớn của khán giả với hình ảnh đại ca giang hồ anh Vi Cá trong web drama Vi Cá Tiền Truyện, Quách Ngọc Tuyên sẽ có màn lột xác trong Vô Diện Sát Nhân. Anh vào vai người bạn thân của Thiên Minh - Thái. Ôm mối tình đơn phương dành cho Phương Anh suốt nhiều năm, Thái sẽ đưa ra những lựa chọn như thế nào? Và chính Phương Anh, cô sẽ làm gì khi đối diện với tình cảm của Thái? 

Khi tất cả nhân vật đều ẩn giấu những bí mật đen tối, Vô Diện Sát Nhân hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả câu chuyện tràn ngập những nút thắt cùng hành trình nghẹt thở chiến đấu và vạch mặt tên sát nhân man rợ. Phim sẽ chính thức ra rạp vào 26.08.2022. 

Hoàng Giang

Văn hóa- Đầu tư

Viết bình luận