Linh Tý – Bích Trâm chia sẻ đảo thoát ế đến khán giả dịp xuân về VĂN HÓA

Nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023 đang cận kề, đôi nghệ sĩ Linh Tý –Bích Trâm chia sẻ vai diễn mới trong vở kịch Đảo thoát ế sẽ diễn xuyên suốt mùa tết tại sân khấu kich Trần Quốc Thảo.

Câu chuyện vở kịch Đảo thoát ế kể về một hành trình du lịch nhiều thú vị chờ đón phía trước. Trong một chuyến du lịch đến hòn đảo có tên rất kì lạ Đảo Thoát Ế, vì cô gái chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được sắp đặt bởi hai gia đình. Cô ấy đã gặp nhiều vị khách lạ đến từ các nước, với biết bao nhiêu tiếng cười và những tình huống bất ngờ. Như một sự diệu kì cô ấy đã gặp người khách cùng chung chuyến hành trình của mình, một nam, một nữ bị bỏ lại trên hoang đảo. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Sự kì diệu có xảy ra hay không, có thật sự đảo thoát ế là hòn đảo mang lại một nửa còn thiếu của những người khát khao có một tình yêu hay còn gọi là “Ế”?.

Dấu ấn rõ nét và vẫn đạt hiệu quả nhất trong vở kịch là các mảng miếng tạo tiếng cười duyên dáng, giòn giã trong quá chạy trốn  đó. Cặp đôi diễn viên Linh Tý-Bích Trâm trong vở kịch mới này sẽ không làm khán giả thất vọng khi giữ được tiết tấu vui nhộn, náo động và chắc chắn có cả những xúc cảm trầm bổng mỗi khi xuất hiện. Đảo thoát ế là vở kịch của tác giả: Nguyễn Tuấn, Đạo diễn Quốc Thảo. Giám đốc sản xuất:Quốc  Thảo –Linh Tý. Diễn viên tham gia:  Quốc Thảo, Ngọc Lan, Bá Thắng ( Quán quân Tình Bolero 2022), Linh Tý, Bích Trâm và các bạn diễn viên trẻ sân khấu kich Quốc Thảo.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư.vn

Viết bình luận