Ngô Thanh Vân đưa “Thanh Sói” cùng FUNDGO quảng bá rộng rãi ở rạp chiếu Cần Thơ VĂN HÓA

Bộ phim điện ảnh Thanh Sói của Ngô Thanh Vân đang được công chiếu ở các cụm rạp trên cả nước và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với dự án lần này, “đả nữ” của màn ảnh Việt tiếp tục thể hiện sự đầu tư chỉn chu ở cả nội dung, dàn diễn viên, bối cảnh, âm nhạc đặc biệt là những pha hành động đẹp mắt. Dự án “Thanh sói” nói riêng và điện ảnh Việt nói chung thời gian qua cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của các doanh nghiệp, đơn vị có quan tâm đến lĩnh vực phim ảnh.

Dịp cuối năm 2022, Ngô Thanh Vân kết hợp với quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO quảng bá rộng rãi phim điện ảnh “Thanh Sói” tại Cần Thơ. Trong cine tour vừa được tổ chức tại CGV Xuân Khánh, Cần Thơ, khán giả vô cùng thích thú khi được gặp gỡ Ngô Thanh Vân cùng ông xã Huy Trần và dàn diễn viên: Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn… Nhân dịp này, ngoài cùng các fan xem phim, giao lưu và chụp hình kỉ niệm, đoàn phim còn hào hứng bật mí loạt câu chuyện hậu trường thú vị trong quá trình bấm máy “Thanh Sói”. Được sự đồng hành của FUNDGO để dự án được quảng bá, đến gần hơn với khán giả Cần Thơ, nữ nghệ sĩ đa tài cho biết:  “Cảm ơn nhà tài trợ là Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO và hệ sinh thái của mình cùng với công ty giải trí, đào tạo tài năng trong nhiều lĩnh vực ZWave Academy đã có lời mời đến đoàn phim ghé về Cần Thơ, để đoàn phim có thể giao lưu và gặp gỡ với những khán giả dễ thương như như thế này. Sự đón tiếp nồng nhiệt của khán giả chính là động lực lớn nhất để Vân tiếp tục có những dự án phim điện ảnh chất lượng trong thời gian sắp tới.” 

Đại diện Quỹ FUNDGO cũng chia sẻ thêm: “Trong thời gian tới, Fundgo và hệ sinh thái của mình là các dự án như: Hana Gold, Run Together sẽ chú trọng vào việc đầu tư các dự án điện ảnh như Thanh Sói. Bởi trong những năm qua do thiếu nguồn vốn nên đạo diễn hay các đoàn làm phim không được thoải mái trong việc sáng tạo ra những dự án điện ảnh phát triển. Do đó, với danh mục đầu tư mới vào môn nghệ thuật thứ bảy giống như một bước giúp điện ảnh Việt Nam ngày càng vươn tầm.”

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng dành sự quan tâm đến các bạn thực tập sinh của ZWave Academy tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long ở mặt diễn xuất và sản xuất phim. Nếu có cơ hội, “đả nữ” cho biết sẽ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân vì cô luôn chú trọng vào việc đào tạo ra thế hệ nối tiếp mình.

FUNDGO là Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo đầu tiên tại Đồng bằng Sông Cửu Long với sứ mệnh ươm mầm và đầu tư dài hạn vào các dự án khởi nghiệp cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ có tính đổi mới, sáng tạo cao.

Với vốn cam kết đầu tư lên đến 150 triệu USD cùng mạng lưới liên kết gồm hơn 30 quỹ đầu tư trong và ngoài nước, FUNDGO sở hữu nguồn lực tài chính lớn cùng khả năng kết nối với các đơn vị hàng đầu trong từng lĩnh vực, giúp doanh nghiệp và dự án nhanh chóng mở rộng thị trường. Với lĩnh vực điện ảnh, ngoài “Thanh Sói” thì FUNDGO cũng đã đầu tư vào bộ phim Những cô vợ hành động, Giấc mơ thứ 7…

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận