Miss Grand Lê Hoàng Phương khoe dáng vóc quyến rũ với đầm sắc đỏ tại sự kiện xe hơi điện CÔNG NGHỆ - ÔTÔ - XE MÁY

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt xe hơi điện, Miss Grand Lê Hoàng Phương xuất hiện đầy cuốn hút khoe dáng vóc nuuột nà, body gợi cảm trong chiếc đầm đỏ. Nếu như tại phần thảm đỏ, nàng hoa hậu đầy cuốn hút khi diện đầm đỏ ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp thì ở phần pose dáng cùng xe hơi điện, Lê Hoàng Phương đổi trang phục đầm đỏ dài cutout. Hai chiếc đầm đỏ rực như tô đậm thêm vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc của nàng Miss Grand này.

Cô chia sẻ khi tham dự sự kiện này: “  Xe điện là xu thế của tiêu dùng thông minh bởi sự thân thiện với môi trường, giảm ô nhiễm, không gây tiếng ồn, vận hành êm ái và còn an toàn cho người dùng nữa.

Phương tò mò về xe điện cũng như cách thức sạc và vận hành thực tế của rất lâu rồi, hôm nay đã có cơ hội được nhìn thực tế rồi đây. Chiếc xe điện RS e-tron GT này chỉ mất khoảng 5 phút/lần sạc nhanh cho quãng đường tận 100 km, phạm vi 472 km trong một lần sạc. Các bạn có thể ghé thăm showroom Audi City Phú Mỹ Hưng hoặc bất kỳ đại lý Audi nào để chiêm ngưỡng mẫu xe cá tính thể thao này nhé! Xe điện chính là một giải pháp di chuyển của tương lai đó nha!”

Stylist: Louis Huy Đặng

Makeup: Nguyễn Minh Quân

Hair: Lê Ngọc Sơn

Jewelry: NINE TWO FIVE by Kaigold

Photo: Tân Lê – Viết Quý Team

Hoàng Hà

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận