Ngọc Ánh Lê và hành trình đạt giải Á Quân Thiên Kim Award 2022 DOANH NHÂN

Từng thất bại tại Thiên Kim Award 2020, Ngọc Ánh Lê đã không ngừng trau dồi bản thân để trở lại cuộc thi sau 2 năm và thành công giành được giải thưởng Á quân 2. 

Ngọc Ánh Lê hiện đang đảm nhận vai trò điều hành và là nhà sáng lập của Ngọc Ánh Lê Brows - cơ sở làm đẹp chuyên về điêu khắc và phun xăm chân mày. Vào tháng 12 vừa qua, cô nàng đã gây được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp khi xuất sắc đạt được giải thưởng Á quân 2 tại Thiên Kim Award - cuộc thi tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực tạo hình chân mày được tổ chức bởi Học viện phun xăm Thiên Kim. 

Ngọc Ánh Lê đạt giải Á quân 2 tại cuộc thi Thiên Kim Award.

Thiên Kim Award là nơi hội tụ những nhân tài trẻ tuổi của ngành phun xăm thẩm mỹ. Tại đây, mỗi thí sinh được học hỏi kiến thức từ các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và người chiến thắng chung cuộc còn nhận được phần thưởng mang giá trị lớn. Đối đầu với các đối thủ nặng ký đến từ nhiều vùng miền khắp cả nước, Ngọc Ánh Lê vẫn xuất sắc giành được chiến thắng và ghi dấu thương hiệu cá nhân của bản thân trong lĩnh vực phun xăm chuyên nghiệp. 

Thiên Kim Award là cuộc thi hội tụ tài năng trẻ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Được biết, trước khi đạt được thành tựu như ngày hôm nay, hotgirl phun xăm từng dừng chân đầy tiếc nuối tại top 10 của cuộc thi Thiên Kim Award được tổ chức vào năm 2020. Song, cô nàng đã biến thất bại thành động lực để trau dồi chuyên môn cũng như tay nghề của bản thân. Bên cạnh đó, Ngọc Ánh cho biết, bản thân là một người rất sợ bị lạc hậu nên bà chủ trẻ đã không ngừng cập nhật kiến thức từ các chuyên gia trong và ngoài nước để cải thiện kỹ năng. Cuối cùng, cô nàng quyết định đứng dậy từ thất bại bằng cách tham dự Thiên Kim Award 2022 và chứng minh được năng lực của bản thân với giải thưởng Á quân 2 hạng mục Hairstrokes sau bong. 

Từng thất bại tại Thiên Kim Award 2020, Ngọc Ánh đã không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân và trở lại đầy xuất sắc tại Thiên Kim Award 2022.

Theo Ngọc Ánh chia sẻ, hạng mục Hairstrokes sau bong đòi hỏi kết quả sau bong phải đạt mức hoàn hảo, cân đối, màu sắc đều nhau, sợi không bị nở, không bị trổ xanh hay loang sợi. Do đó, trong quá trình tham dự cuộc thi, cô nàng khá áp lực và mong ngóng kết quả qua từng ngày. Hơn hết, hotgirl phun xăm cũng gặp khó khăn về mặt địa lý khi Thiên Kim Award được tổ chức tại Sài Gòn còn cô nàng lại sinh sống và làm việc tại Nghệ An nên mỗi lần di chuyển thường tốn khá nhiều thời gian. Song với những thành tựu đạt được, Ngọc Ánh cảm thấy mọi công sức của cô nàng đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng. 

Á quân 2 là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực mà Ngọc Ánh đã bỏ ra trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.

Bên cạnh kỹ thuật chuyên môn, Ngọc Ánh còn thu hút được sự quan tâm của những khán giả theo dõi cuộc thi nhờ nhan sắc xinh đẹp chuẩn hotgirl. Trước khi bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ, cô nàng từng theo học ngành Quản trị kinh doanh - Đại học Vinh. Nhờ định hướng từ chị gái, Ngọc Ánh quyết định thử sức với ngành làm đẹp và dần có niềm đam mê với công việc giúp đỡ phái nữ lấy được sự tin về ngoại hình. 

Ngọc Ánh gây ấn tượng với nhan sắc chuẩn hotgirl và kỹ thuật chuyên môn xuất sắc.

Trong tương lai, bà chủ GenZ sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Ngọc Ánh Lê Brows và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động trong lĩnh vực phun xăm. Hơn hết, cô nàng cũng tự tin có thể giúp đỡ và sẵn sàng chia sẻ kiến thức những bạn trẻ đang có đam mê với nghề. 

---Hoàng GIang

Vănhóa-Đầutư

 

Viết bình luận