Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự cùng diễn viên Helen Thanh Đào và đoàn thương gia có nghĩa cử ấm áp cho trẻ em mồ côi đón năm mới DOANH NHÂN

Vừa qua, diễn viên Helen Thanh Đào cùng doanh nhân Hoàng Cảnh Dự và đoàn thương gia Đài Loan đã có chuyến thăm trao quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Pháp Tánh , Long An để mang một cái tết ấm áp, nhân ái cho mọi người tại nơi đây.

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự và Helen Thanh Đào

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự và các thương gia gửi tặng trụ trì phong bì để chăm sóc các bé có sự ấm no và học tập

Trong trang phục áo dài trắng thướt tha, Helen Thanh Đào cùng đoàn thương gia Đài Loan đã đến viếng cảnh chùa Pháp Tánh tỉnh Long An và trao quà bánh, hiện kim nhằm giúp chùa nuôi dưỡng dạy học cho các trẻ em mồ côi bị bỏ rơi tại chùa. Tại đây đang nuôi 51 trẻ em mồ côi bị bỏ rơi từ khi lọt lòng và có 1 trẻ em bị não úng thủy phải sống tạm qua ngày. Trong chuyến đi giúp đỡ này, diễn viên người Đài Loan gốc Việt Helen Thanh Đào đã thăm hỏi chùa và vui chơi tặng quà bánh cho các trẻ em và nhắc nhở các em học hành chăm ngoan để sau này lớn lên tự đi làm và gặt hái thành công hơn. Khi lắng nghe các hoàn cảnh bị bỏ rơi, Helen Thanh Đào cùng đoàn thương gia cảm thấy xúc động và dành tặng hiện kim để có thể phụ nhà chùa nuôi dưỡng các em.

Phát quà bánh cho các em

Bà Vương Trúc Kỳ phát bánh ngọt cho các em 

Nghệ sĩ Lương Y Đình trao quà cho trẻ mồ côi 

Bà Trần Nam Như trò chuyện cùng các em 

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự chơi đùa cùng các em

Về việc tổ chức chuyến đi thiện nguyện lần này, Helen Thanh Đào chia sẻ “ Helen là người Việt đã thực hiện rất nhiều chuyến đi trao quà từ thiện giúp đỡ các trẻ mồ côi vì Helen thấy các trẻ em rất đáng thương cần được giúp đỡ để các em cảm nhận được tình yêu thương của cuộc đời vẫn còn đó và các em sẽ lạc quan, học hành chăm chỉ sau này xây dựng tương lai. Chuyến đi trao quà từ thiện lần này, Helen đã đưa đoàn thương gia Đài Loan gồm 8 người về cùng chung tay giúp đỡ các em  với Chùa Pháp Tánh!”

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự là thương gia Đài Loan đã có nhiều chuyến thiện nguyện giúp đỡ trẻ mồ côi Việt Nam, anh cho biết: “ Tôi cảm thấy ấm áp và có lòng biết ơn. Biết ơn Chùa Pháp Tánh đã dang tay cưu mang những đứa trẻ mồ côi, đã nuôi dưỡng dạy dỗ các cháu nên người. Tôi hi vọng sự chung tay cùng góp công sức, hiện kim của chúng tôi sẽ phụ giúp chùa tiếp tục  hành trình rất ý nghĩa: hành trình xây dựng tương lai mới cho trẻ em mồ côi được tươi sáng hơn. Tôi cũng như các thương gia Đài Loan  đang chung tay góp phần sẻ chia cùng các em mồ côi khắp nơi nhất là ở Việt Nam mỗi khi chúng tôi có dịp qua đây.  Tôi cảm thấy hạnh phúc nếu ngày nào đó, nhìn thấy các trẻ con ở đây được lớn lên mạnh khoẻ và có cuộc sống thành công như bao đứa trẻ khác. Đó là lý do tôi cảm thấy thực sự ấm áp khi nhìn những em nhỏ mồ côi tại các nơi nuôi dưỡng nhân đạo đang trở về với cuộc sống bình thường. Tôi cảm thấy may mắn vì được góp phần thay đổi cuộc sống ai đó tốt đẹp hơn, đó chính là từ thiện”.

Helen Thanh Đào thân thiện cùng các em

Một nụ hôn ngọt ngào của bé tặng cho Helen 

Có thể nói, diễn viên Helen Thanh  Đào không chỉ sở hữu nhan sắc tươi đẹp dịu dàng duyên dáng, diễn xuất tự nhiên qua hàng loạt phim truyền hình Việt mà cô còn mang trong mình một trái tim nhân ái, biết quay về cội nguồn cùng các thương gia Đài Loan đã thắp sáng cho tương lai trẻ em mồ côi Việt Nam thêm rạng rỡ hơn qua những chuyến hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhân văn như thế này!

Helen Thanh Đào diện áo dài trắng dẫn đoàn thương gia Đài Loan 8 người thăm trẻ em mồ côi tại chùa Pháp Tánh, Long An

Đường vào chùa

Trong những ngày rộn rã đón năm mới sắp đến, chuyến đi khép lại trong khoảng thời gian ngắn vừa đủ gieo duyên hi vọng hơn, lan tỏa năng lượng tích cực yêu thương hơn mà Helen Thanh Đào cùng đoàn doanh nhân Đài Loan đã làm tại chùa Pháp Tánh như gửi lời chúc xuân an lành cho tất cả mọi người.

Các thương gia Đài Loan viếng cảnh chùa Pháp Tánh

Helen Thanh Đào cùng các nữ thương gia Đài Loan diện áo dài thướt tha viếng cảnh chùa kết hợp trao quà thiện nguyện.

Hoàng Giang

VănhóaĐầutư

 

 

Viết bình luận