Lãnh đạo Hội đồng hương Quảng Ngãi tại Bà Rịa Vũng Tàu họp sớm để vẹn toàn công tác tổ chức DOANH NHÂN

Để chuẩn cho ngày Họp mặt Hội đồng hương Quảng Ngãi – Bà  Rịa Vũng Tàu sẽ diễn ra ngày 24/02/2023 được tốt nhất, lãnh đạo Hội Đồng Hương chủ tịch Phạm Văn Triêm cùng các đại diện ban ngành, ban biên tập thực hiện đã có buổi họp sớm để vẹn toàn  nhiệm vụ công tác tổ chức.

Với con số dự kiến 1000 đồng hương Quảng Ngãi sống và làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu (BRVT) sẽ tham dự và chia sẻ trong một không khí thân tình, ấm cúng cùng những tiếng cười rộn rã hòa với giọng nói thân quen đặc trưng vùng miền, lãnh đạo Hội đồng hương Quảng Ngãi tại BRVT đã có buổi gặp gỡ với ban tổ chức, biên tập. Buổi họp có sự tham dự của chủ tịch Phạm Văn Triêm, Phó chủ tịch Nguyễn Tấn Bản , nhạc sĩ Kỷ lục gia Thiện Hảo, MC Hồng Lê, Ms Thùy Tâm ( chủ nhà hàng TT hành chính nơi diễn ra buổi Họp mặt Hội đồng hương)…Tại buổi họp, ban lãnh đạo đã phân công cho từng thành viên để làm cho việc tiếp đón bà con về dự Hội đồng hương và đoàn cán bộ tỉnh Quảng Ngãi vào thăm BRVT, đến hôm nay đã có 50 cán bộ Quảng Ngãi vào BRVT dự họp. Chủ tịch Phạm Văn Triêm phát biểu: “Tôi rất vui mừng vì chưa có năm nào được tổ chức chu đáo như năm nay và Hội đồng hương đón thêm những thành viên mới nhiệt tình và nhiều trách nhiệm như Kỷ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo. Rất xúc động là, không quảng ngại đường xá xa xôi Kỷ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo và con gái MC Hồng Lê của đài VOV giao thông Đài tiếng nói Việt Nam từ TP HCM về dự họp và một số anh em đã bỏ ra thời gian đến họp ngày hôm nay!”

Chủ tịch Hội đồng hương Phạm Văn Triêm

Hình ảnh buổi họp của BTC và lãnh đạo Hội đồng hương

Thông qua buổi họp này, chủ tịch Phạm Văn Triêm thông báo chi phí khách sạn và tiệc chiêu đãi của đoàn cán bộ tỉnh Quảng Ngãi vào tối 23/2 ông tài trợ toàn bộ . Trong chương trình ban tổ chức đã làm việc  cụ thể và khẩn trương vấn đề kịch bản, tổ chức phân công từng cá nhân để trao những phần Khánh chúc thọ, trao Kỷ niệm cho Thạc sĩ Bác sĩ và các cháu học sinh giỏi thi đậu vào các trường đại học ….Cuối cùng lãnh đạo Hội đồng hương nhắc nhở tất cả anh em cố gắng hết mình để tiếp cận và lo lắng cho bà con về dự Họp mặt Hội Đồng Hương thật chu đáo.

MC Hồng Lê, Chủ tịch Phạm Văn Triêm, Nhạc sĩ -Kỷ lục gia Thiện Hảo

 


Box thông tin

Chương trình Họp mặt Hội đồng hương Quảng Ngãi tại Bà Rịa –Vũng Tàu diễn ra ngày 24/02/2023 tại Nhà hàng trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trưởng  ban tổ chức: Chủ tịch Hội đồng hương- Chủ tịch Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Tân Phước Thịnh: Ông  Phạm Văn Triêm

Cố vấn chỉ huy chương trình-Phó chủ tịch Hội đồng hương – Chủ tịch UBND Huyện Châu Đức: Ông Nguyễn Tấn Bản

Biên tập và chỉ đạo nghệ thuật: Nhạc sĩ –Kỷ lục gia Thiện Hảo

MC VOV Giao thông Đài tiếng nói ViệtNam: Hồng Lê

Đội văn nghệ TTVH Huyện Châu Đức

Hoàng Giang

Văn hóaĐầuTư

Viết bình luận