Bầu show Quốc Tuấn : trở về với trái tim lan tỏa giá trị tinh hoa văn hóa quê hương DOANH NHÂN

Là một vị bầu show Quốc Tuấn đã tạo dựng  uy tín hơn 30 năm  tổ chức hàng trăm chương trình văn nghệ đại nhạc hội tại khắp nơi trên xứ sở cờ hoa. Mới đây,  bầu show Quốc Tuấn đã trở về Việt Nam với trái tim yêu nghệ thuật mong muốn nâng đỡ lan tỏa giá trị tinh hoa văn hóa quê hương xuất ngoại.

Bầu show Quốc Tuấn là một vị luật sư tại Mỹ song song đó với tình yêu nghệ thuật và có bà xã là ca sĩ Hoàng Thanh Trúc nên anh rất nhiệt huyết với công việc bầu show. Bằng thái độ làm việc nghiêm túc và luôn đặt chữ tín làm đầu, bầu show Quốc Tuấn đã có 30 năm đảm trách vai trò bầu show tổ chức thành công show diễn khắp mọi nơi trên xứ sở cờ hoa. Hàng loạt chương trình đại nhạc hội của bầu show Quốc Tuấn luôn có mặt của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu từ trong nước sang biểu diễn như Phương Thanh, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng….đến những ngôi sao ca nhạc hải ngoại Lưu Bích, Tuấn Anh,  Trường Vũ, Như Quỳnh, Minh Tuyết,  Quang Dũng…Để có thể mời được các ngôi sao ca nhạc liên tục góp mặt trong các chương trình , bầu show Quốc Tuấn đã chứng tỏ được cái tâm , cái tầm của người tổ chức là uy tín với khán giả, là mang đến một chương trình đậm đà văn hóa quê hương mà vẫn cập nhật xu hướng nhạc Việt hit tại thị trường trong nước. Tiếp đến, cái tâm của vị bầu show được thể hiện qua chữ tín đó là dù gặp bất cứ trục trặc ngoài ý muốn nào thì Quốc Tuấn luôn giữ chương trình đúng như quảng cáo có đủ các ca sĩ khách mời để khán giả dành tiền mua vé cảm nhận được sự xứng đáng đến thưởng thức một đêm nghệ thuật. Và đặc biệt  anh còn là bầu show mát tay lăng –xê đưa hàng loạt ca sĩ trẻ Việt Nam sang lưu diễn tại hải ngoại rất thành công như Dương Hồng Loan, Uyên Trang, Chu Thúy Quỳnh….

Đó là trong công việc còn ngoài đời, bầu show Quốc Tuấn còn là người anh hòa nhã gần gũi với anh em nghệ sĩ. Những nghệ sĩ tại hải ngoại luôn giữ đúng lịch đã hẹn diễn show của anh dù sau đó có nhận được lời mời thù lao cao hay có chuyến đi du lịch xa cùng gia đình thì nghệ sĩ đều tranh thủ về đúng hẹn. Lý do của sự đúng hẹn không đổi lịch này vì họ luôn từng nhận được đủ thù lao show diễn dù cho đêm diễn đó không quá đông khách do thời tiết xấu khách ngại đường xa…sự bù lỗ đều do bầu show Quốc Tuấn tự chịu mà không một lời ca thán. Còn đối với ca sĩ Việt trong nước mỗi chuyến đi lưu diễn tại xứ sở cờ hoa đều được anh Quốc Tuấn và bà xã đưa đi tham quan, mua sắm, mời ở lại nhà cho vui cho đỡ nhớ nhà …Chính cái tình , cái nghĩa anh em đồng hương như thế đã xây dựng nên một thương hiệu bầu show Quốc Tuấn có tâm có tầm đầy trân trọng.

Poster chương trình tại xứ sở cờ hoa diễn ra ngày 1/10/2023 do bầu show Quốc Tuấn tổ chức quy tụ những ngôi sao ca nhạc hải ngoại danh tiếng

Chương trình ngày 24/9/2023 tại Mỹ do bầu show Quốc Tuấn tổ chức

Bầu show Quốc Tuấn và bà xã -ca sĩ Hoàng Thanh Trúc

Trong chuyến trở về thăm quê hương này, bầu show Quốc Tuấn đã rất hân hoan háo hức dành hơn tháng ở lại quê hương. Anh cùng bà xã ca sĩ Hoàng Thanh Trúc cảm nhận được  tình cảm quý mến của anh em nghệ sĩ thường đưa cả hai đi ăn các món quê ưa thích. Và quan trọng nhất của chuyến trở về này là bầu show Quốc Tuấn muốn tìm kiếm những chất giọng Việt hát tốt dòng nhạc âm hưởng dân ca quê hương để đưa sang Mỹ lưu diễn. Anh tâm sự: “ Thị trường ca nhạc tại hải ngoại là một mảnh đất màu mỡ, kiều bào vẫn luôn yêu mến dòng nhạc dân ca quê hương bởi lẽ chỉ những người xa quê mới nhớ đến da diết  xóm làng, mái nhà ba gian, mái chùa , ruộng lúa thẳng cánh cò bay, với trâu ra đồng, cảnh gieo mạ, gặt lúa….đầy yên ả nơi quê nhà. Thế hệ con cháu tại hải ngoại cũng rất cần được cập nhật tiếng Việt, cần biết đến cội nguồn văn hóa Việt vì thế những bài dân ca, những điệu lý câu hò có thể gọi là nét đặc trưng văn hóa Việt có ý nghĩa trong việc giúp thế hệ trẻ con tại Mỹ biết, nhớ và gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Vì vậy, tôi mong tìm kiếm phát hiện được những giọng ca tài năng hát tốt dòng nhạc dân ca quê hương để đưa sang Mỹ lưu diễn cho những mục đích trên!”

Bên cạnh đó, trái tim của người bầu show Quốc Tuấn còn chứa thêm một ngăn đó là gọi là…ngăn đa cảm. Anh có dịp đi du lịch quê hương nhìn thấy nhiều hoàn cảnh bà con nghèo cơ nhỡ nên anh đã góp mặt trong Chương trình văn nghệ chủ đề Một thoáng Sài Gòn nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ những người già, neo đơn và trẻ em mồ côi. Chương trình diễn ra vào lúc 20h30 ngày 10/9/2023 tại phòng trà Đồng Dao. Các ca sĩ tham gia gồm có:Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hoàng Thanh Trúc, Nhật Kim Anh, Nguyên Vũ, Vũ Hà, Dương Ngọc Thái, Dương Hồng Loan, Trung Quang, Lê Minh Trung, Uyên Trang, MC Lâm Bảo Phi …

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận