Giảng viên Trần Ngọc Mỹ giữ vị trí giám khảo chung tay đẩy mạnh các hoạt động thi đua cùng Liên Đoàn Lao Động - Quận Phú Nhuận DOANH NHÂN

Ngày 29/9 vừa qua, Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận cùng các thành viên trong Cụm thi đua số 2 (gồm: Liên đoàn Lao động Quận 4, Quận 6, Quận 8, Quận 11, quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận) phối hợp tổ chức Hội thi tay nghề : Tạo mẫu tóc và trang trí móng năm 2023. Giảng viên Trần Ngọc Mỹ đã tham gia chương trình góp phần đẩy mạnh hoạt động này.

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ

Từ phải qua : thầy Thanh Tùng - cô Minh Tâm - cô Ngọc Mỹ - Ms Thanh Hà - Thầy Lê Văn Đặng cựu hiệu trưởng Trường ĐTDN Sáng Tạo cùng các AC ban giám khảo cuộc thi

Đồng chí Huỳnh Đăng Linh - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phú Nhuận ( đứng giữa) trao giải Nhất Hội thi tạo móng 2023

Hội thi tay nghề : Tạo mẫu tóc và trang trí móng năm 2023 là hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TPHCM lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và thực hiện Chương trình hoạt động năm 2023 của Cụm thi đua số 2. Đến dự hội thi có các đồng chí: Mai Ngọc Thuần, Phó trưởng Ban Chính sách LĐLĐ Thành phố; Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phú Nhuận,... và 22 thí sinh là đoàn viên Nghiệp đoàn tóc, thẩm mỹ, người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn trong Cụm thi đua số 2.

Giáng viên Trần Ngọc Mỹ trong vai trò giám khảo

Các thí sinh được trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì và 6 giải ba cho 2 phần thi là Tạo mẫu tóc và trang trí móng.

Thầy Ngọc Hà-  Cô Ngọc Mỹ- Cô Minh Tâm cùng góp ý cho các thí sinh về mẫu tóc

Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ phó chủ tịch hiệp hội BHL - I.B.H.G.U KOREA đại diện tại Việt Nam cho biết "Cuộc thi lần này bên cạnh các lãnh đạo cấp cao của Công Đoàn TPHCM còn có sự góp mặt của các tiền bối như : Thầy Ngọc Hà vị tiền bối với hơn 55 năm kinh nghiệm trong ngành Tóc và đào tạo, thầy Lê Văn Đặng cựu Hiệu trưởng Trường ĐTDN Sáng Tạo, Cô Hồ Minh Tâm giảng viên trang điểm đến từ Mây Acadermy Makeup & Hair, Mrs Thanh Hà đến từ Trung tâm dạy nghề Thanh Hà, tôi và nhiều anh chị em đồng nghiệp khác góp phần vào vai trò ban giám khảo và hỗ trợ chuyên môn đến các thí sinh"

Ban lãnh đạo Công đoàn chụp ảnh kỷ niệm cùng ban giám khảo cuộc thi 

Hội thi nhằm góp phần nâng cao trình độ tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ cho đoàn viên, người lao động; tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động có điều kiện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, cùng nghành nghề. Qua đó, tiếp tục vận động người lao động, học viên tham gia vào Nghiệp đoàn tóc và làm đẹp của Liên đoàn lao động  các quận nơi mình cư ngụ hoặc kinh doanh.

Các thí sinh đoạt giải nhất và nhì nhà tạo mẫu tóc 

Hoàng Hà

Viết bình luận