Bầu show Quốc Tuấn hành trình trở về để phát triển tài năng Việt DOANH NHÂN

Là một bầu show uy tín và tạo được tiếng vang tại thị trường ca nhạc hải ngoại, mới đây, bầu show Quốc Tuấn đã có chuyến trở về quê hương kết hợp công việc. Anh đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện ý nghĩa đồng thời tìm ra nhiều gương mặt ca sĩ mới để đưa sang thị trường hải ngoại trình diễn nhằm phát triển tài năng Việt.

Các trợ lý họp bàn công việc cùng bầu show Quốc Tuấn

Gặp bầu show Quốc Tuấn tại chương trình ca nhạc từ thiện Một thoáng Sài Gòn, tôi nghe anh chia sẻ : “ Tôi rất bận rộn với công việc tổ chức biểu diễn tại Mỹ cũng như có công việc kinh doanh riêng, nhưng đứng trước tình hình âm nhạc tại các sân khấu hải ngoại đang cần nhiều những gương mặt ca sĩ trẻ tài năng hát live tốt nên nhân chuyến về thăm quê hương  tôi đã kết hợp tìm kiếm những ca sĩ trẻ để đưa sang Mỹ lưu diễn. Tôi rất vui khi hành trình ở quê hương, tôi đã có sự tận tâm của những cộng sự hỗ trợ tôi hết mình trong công việc!”

Bầu show Quốc Tuấn và nhóm trợ lý đến từ Kiên Giang 

Nhắc đến chương trình nhạc hội thiện nguyện Một thoáng Sài Gòn, bầu show Quốc Tuấn đã rất xúc động luôn nói cảm ơn tri ân tình cảm ủng hộ của khán giả dành cho anh và toàn bộ ekip cùng cảm ơn phần trình diễn cực kì sôi nổi của các ca sĩ. Toàn bộ doanh thu bán vé và cả phần đấu giá thiện nguyện của đêm nhạc hội Một thoáng Sài Gòn đã thu về hơn 120 triệu đồng được bầu show Quốc Tuấn đã trao toàn bộ số tiền đó cho ca sĩ Đan Trường thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại khắp mọi miền trên quê hương tổ quốc Việt Nam. Khi bước lên sân khấu trao hiện kim, bầu show Quốc Tuấn đã nói trong niềm vui lẫn sự xúc động: “ những hiện kim quý giá được ủng hộ vào quỹ thiện nguyện từ quý vị tham dự chương trình Một thoáng Sài Gòn cho  Quốc Tuấn xin cảm ơn và xin được mang ân tình này của quý vị về Mỹ nhé”

Có thể nói bầu show Quốc Tuấn đã có một sự chuyển hướng đầy nhạy bén có tâm khi mở ra hành trình kiến tạo mới, hành trình vun bồi mở ra một môi trường làm việc tốt đẹp cho ca sĩ trẻ trong nước được  phát huy tài năng và qua đó xây dựng một tương lai thành công rực rỡ hơn. Để làm được điều này, bầu show Quốc Tuấn không ngần ngại thu xếp công việc về tận Việt Nam để gặp gỡ những ca  sĩ trẻ vừa tạo được bài hit hay có tài năng thật sự để bàn việc hợp tác, mở ra cơ hội trao tay cho họ.  Và quan trọng hơn là trong suốt thời gian ở Mỹ thì bầu show  Quốc Tuấn luôn có những trợ lý đắc lực để cùng lo công việc được trôi chảy và thuận tiện nhất để khi anh về đến Việt Nam thì anh chỉ cần duyệt công việc sau cùng là hoàn tất.

 

Ca sĩ Khưu Huy Vũ, bầu show Quốc Tuấn cùng nhóm trợ lý đến từ Kiên Giang

Có thể kể đến nhóm nhân viên ở miền tây sông nước Kiên Giang đã lặn lội lên Thành phố Hồ Chí Minh trước một ngày để cùng bầu show Quốc Tuấn chuẩn bị mọi khâu cho chương trình. Tất cả cùng tham gia khâu duyệt chương trình, tập bài mới của ca sĩ. Đến  buổi diễn thì trước đó 1h đồng hồ, ekip trợ lý đã có mặt cùng nhau nhận nhiệm vụ kiểm tra lại từng khu vực vị trí vé ngồi: hạng Super Vip, Vip…chia vị trí đón khách mời ….Các trợ lý năng động này còn nhận hồ sơ, sắp xếp thêm nơi học tập thanh nhạc, trau dồi công việc chuyên ngành của một trợ lý cho bầu show Quốc Tuấn. Chính vì vậy, tuy thời gian ở Việt Nam không nhiều, nhưng bầu show Quốc Tuấn rất vui vì đã làm được rất nhiều công việc nhờ sự hậu thuẫn của trợ lý vì vậy anh đã có thời gian đi tham quan thắng cảnh Đà Nẵng, Hải Phòng, về lại Đồng Nai, Biên Hòa thăm hỏi bè bạn cũ….

Bầu show Quốc Tuấn cùng các trợ lý tham dự buổi tập chương trình của ca sĩ

Khi được hỏi vì sao cách xa nửa vòng trái đất là Mỹ với Việt Nam nhưnh vẫn quản lý được các trợ lý ở tận miền tây Kiên Giang , anh nói: “ với một người bầu show, kinh doanh, ngày nào còn đứng trên thương trường là ngày đó tôi còn phải học, phải nắm được xu hướng thị trường , thấu hiểu thị hiếu khán giả và cả làng giải trí đang vận hành. Bởi nếu không quan sát, học hỏi, không chịu thay đổi thì tôi sẽ lạc nhịp. Khi mình nắm được quy luật kinh doanh, tổ chức show liên tục thì để công việc nhiều mà vẫn trôi chảy đúng bánh xe vận hành thì tôi có trợ lý. Tôi tổ chức show thành công thì cũng mang lại cuộc sống đủ đầy cho nhân viên vì thế họ an tâm làm tròn công việc được giao. Bên cạnh đó, tôi luôn truyền cảm hứng cho nhân viên trợ lý của tôi – những bạn còn rất trẻ để họ luôn nỗ lực và phải học hỏi, thay đổi mỗi ngày. Nhiều người cũng cho rằng, những người lãnh đạo nhiều tuổi như tôi chắc sẽ không còn năng lượng để truyền lửa và cảm hứng cho nhân viên. Nhưng ngược lại, tuổi tác lại là lợi thế. Cứ nhìn một người lãnh đạo lớn tuổi nhưng vẫn mạnh mẽ, xông xáo, vẫn đam mê tìm tòi, chạy đuổi đón đầu xu hướng mới thì chắc hẳn nhiều nhân viên sẽ không thể an phận hoặc ngồi yên. Họ sẽ lấy đó để làm động lực làm việc và phấn đấu. Tôi đã rất tự hào vì đã truyền được nguồn cảm hứng cho nhân viên năng động và tự tin hơn!”

Bầu show Quốc Tuấn cùng các trợ lý và ca sĩ Dương Hồng Loan

Ca sĩ Đan Trường chụp hình lưu niệm cùng các trợ lý của bàu show Quốc Tuấn

Sau cùng, Quốc Tuấn là bầu show thành công nhưng anh luôn khiêm tốn chia sẻ: “ Tôi thành công hôm nay, tôi đều cảm ơn bầu show liên kết như chị Liên Phạm , bà xã ca sĩ Hoàng Thanh Trúc luôn sát cánh sắp xếp công việc và khán giả ủng hộ chương trình. Tôi làm việc gì cũng luôn học hỏi những người đi trước. Tôi yêu quý tôn trọng anh em nghệ sĩ, giữ uy tín với nghệ sĩ và khán giả. Tôi chọn cách sống như thế nhưng showbiz thì chắc chắn có thị phị nhưng tôi tin vào nhân quả, cây ngay không sợ chết đứng, sống bằng cái tâm,sống bằng tấm lòng, sống bằng trái tim thì sẽ có thành quả ngọt!”

Bầu show Quốc Tuấn và bà xã ca sĩ Hoàng Thanh Trúc

Hoàng Giang

Viết bình luận