Hoa hậu Tracy Nguyễn trở thành Đại sứ thương hiệu SLINA Châu Âu DOANH NHÂN

Vừa qua, Hoa hậu Tracy Nguyễn có những ngày về Việt Nam làm việc và được sự tín nhiệm mời vào vị trí Đại sứ thương hiệu  SLINA tại  Châu Âu

Tranh thủ khoảng thời gian về thăm gia đình, Hoa hậu Tracy Nguyễn đã trải qua dịch vụ làm đẹp tại SLINA , cô thấy hài lòng về chất lượng, dịch vụ của viện thẩm mỹ này. Ngược lại, bên cạnh nhan sắc Hoa hậu, đại diện của thương hiệu  SLINA - doanh nhân Hoàng Thủy Lâm - đã  rất tin tưởng vào tài danh của nàng Hoa hậu Tracy  bởi cô tiêu biểu cho vẻ đẹp truyền cảm hứng: năng động, tự tin, đam mê nghệ thuật, tâm huyết gìn giữ và phát huy âm nhạc Việt tại Châu Âu  nên đã mời Hoa hậu Tracy  giữ vai trò Đại sứ thương hiệu  SLINA tại Châu Âu.

Hoa hậu Tracy chia sẻ về vai trò mới này: “ Tôi cảm ơn vì Thương hiệu SLINA đã tin tưởng mời tôi vào vai trò Đại sứ. Với quan điểm  Phụ nữ tự tin khi nhìn thấy mình đẹp hơn! Vì vậy, ở vai trò đại sứ tôi sẽ tư vấn các dịch vụ làm đẹp của hệ thống thẩm mỹ. Khi khách hàng chọn được dịch vụ , tôi sẽ hỗ trợ thủ tục và thời gian về Việt Nam làm đẹp được chuẩn nhất. Tôi hiểu lịch trình của Việt kiều mỗi khi về Việt Nam thường không dài ngày và luôn bận rộn với nhiều công việc vì vậy tôi tư vấn đưa khách đến với dịch vụ và giá cả uy tín nhất để khách hài lòng nhất!”

Có  thể nói việc làm đẹp hiện nay là điều không thể thiếu trong cuộc sống vì vậy việc sử dụng dịch vụ làm đẹp  là điều cần thiết để phát huy vẻ đẹp của chị em phụ nữ,  Tracy quan điểm như thế! Là một người Việt sống và làm việc tại Đan Mạch, Tracy hiểu được những khó khăn trở ngại của chị em khi về Việt Nam nên trong vai trò đại sứ, nàng Hoa hậu còn mạnh dạn bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi đi làm đẹp để mọi người được an tâm nhất khi giao phó nhan sắc của mình. Ngoài ra, Hoa hậu Tracy còn có nhiều gói ưu đãi làm đẹp dành tặng thêm cho khách, vậy là vừa đẹp, an toàn mà giá cả hợp lý nữa , đó là điều mà Tracy muốn gửi gắm.

Hiện nay, Tracy biết việc làm đẹp theo phong thủy đang phát triển ở Việt Nam thu hút sự quan tâm của mọi người. Vì vậy, Tracy cũng trải nghiệm qua dịch vụ này nên có thể tự tin nói rằng việc làm đẹp phun xâm tại  SLINA thực hiện rất tốt với kỹ thuật xâm không đau , màu mực phun chuẩn tự nhiên. Các dịch vụ về chăm sóc da, khắc phục tình trạng sạm, nám, da chảy xệ không can thiệp dao kéo cũng mang lại hiệu quả cao và thực hiện trong thời gian ngắn. Có thể nói tại SLINA còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng để bảo vệ tái tạo vẻ đẹp của chị em phụ nữ chúng mình!

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận