Gia đình Bình Minh và Anh Thơ khoe sắc hạnh phúc với áo dài hòa theo xu hướng thời trang bền vững DOANH NHÂN

Những ngày tết cận kề, diễn viên Bình Minh và bà xã Anh Thơ cùng con gái dạo phố xuân trong tà áo dài cổ truyền toát lên hình ảnh gia đình ấm áp hạnh phúc.

Năm nào cũng vậy, tranh thủ dịp các con được nghỉ cuối tuần, Bình Minh đều đưa vợ con đi chụp hình áo dài du xuân. Với Bình Minh những bộ ảnh này mang tính giá trị tinh thần, anh muốn gia đình giữ gìn và tôn vinh văn hóa Việt, yêu mến áo dài Việt. Hai con gái của Bình Minh  thừa hưởng nét cao ráo từ ba và sự tự tin đầy bản lĩnh từ người mẹ tài giỏi nên rất dạn dĩ trước ống kính, rất chịu chụp hình gia đình. Những bộ áo dài gia đình Bình Minh – Anh Thơ cùng hai con gái chọn mặc thể hiện những họa tiết cổ xưa, trên gấm bào, từ kiến trúc cung đình...đưa vào thời trang đương đại, sử dụng nhiều nguyên liệu như vải sen, tơ tằm, vải có thể tái chế với chất lượng lâu bền của NTK Hồ Trần Dạ Thảo  hòa vào dòng chảy xu hướng thời trang bền vững hiện nay.

Nữ doanh nhân Anh Thơ sang trọng với tà áo họa tiết xưa

Nhìn hình ảnh Bình Minh và bà xã Anh Thơ thướt tha đồ đôi màu đen trắng tao nhã đã toát lên vẻ hạnh phúc rạng ngời của đôi vợ chồng này.  Trên trang cá nhân, lâu lâu Bình Minh và bà xã Anh Thơ còn chia sẻ thành tích học tập của con rất giỏi về văn hóa mà còn gặt hái nhiều thành tích thể thao đủ để thấy dù ba mẹ bận rộn công việc nhưng cả hai luôn dành thời gian bên con và khuyến khích tài năng cá nhân của con để con được phát triển toàn diện nhất. Dịp xuân này, gia đình Bình Minh – Anh Thơ chỉ vui xuân tại gia cùng bà con chứ không đi du lịch vì đôi vợ chồng yêu thích tết cổ truyền Việt..

Gia đình Bình Minh - Anh Thơ và hai con gái

Qua bộ sưu tập áo dài của gia đình bốn người Bình Minh – Anh Thơ  cho thấy đây là một kiểu mẫu của gia đình nghệ sĩ thành đạt và hạnh phúc viên mãn.


 

Thông tin thêm:

 

 

- Thương hiệu Tsafari của NTK Hồ Trần Dạ Thảo mới được trao giải thưởng "Sustainable Luxury Award 2023" dành cho Thương hiệu  xây dựng trên giá trị Bền Vững và Thân Thiện Môi Trường

- Tsafari khai thác những hoạ tiết cổ xưa, trên gấm - Tsafari mới tham gia giới thiệu BST Di Sản - Xuyên Không Gian tại Tuần Lễ Thời Trang London được nhiều chuyên gia thời trang, tạp chí quốc tế quan tâm như Elle UK, Harper"s Bazaar UK...

- Tsafari cũng đảm nhận vai trò thiết kế cho 30 Miss Earth có tên quốc gia từ H tới P như Honduras, Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand tới Panama...với sự tư vấn và hỗ trợ của chị Trương Ngọc Ánh và công ty TNA. 

- Mặc dù 2023 - 2024 là thời gian rất khó khăn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tưởng chừng như tiếp tục cầm chừng với thị trường. Tuy nhiên, nắm bắt cơ hội có thư mời trình diễn tại London, với sự góp sức "Đi cùng nhau chúng ta lớn mạnh hơn rất nhiều" Tsafari và các Thương hiệu đồng hành như công ty nguyên liệu Faslink, nhãn hiệu trang sức Long Beach Pearl đã có 1 chương trình mang Thương hiệu Việt ra thế giới rất ý nghĩa.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Thời trang : TSAFARI - NTK: HỒ TRẦN DẠ THẢO

Foto: NGUYỄN DUY NHẤT

Viết bình luận