Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam DOANH NHÂN

Vào ngày 6/6, Franck Muller ĐAFC (công ty thành viên của IPPG) Đã tự hào tổ chức lễ khai trương cửa hàng flagship Franck Muller đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của mang tinh hoa của thế giới đến thương hiệu tại Việt Nam của tập đoàn IPPG . Sự kiện Đã giới thiệu những mẫu thiết kế đồng hồ sang trọng vượt thời gian, phản ánh tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller -Thụy sĩ .

Vo chong vua hang hieu Johnathan Hanh Nguyen - Thủy Tiên chup cung voi Jessica Jung

Picture 2

Gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng các đại diện đại diện Thương hiệu Franck Muller,  ,nghệ sĩ Trấn Thành, diễn viên Uyển Ân và doanh nhân Dương Quốc Nam

Picture 3

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn – Tổng Giám Đốc DAFC -  Nhà phân phối chính thức thương hiệu Franck Muller tại Việt Nam .

Sự kiện khai trương được tổ chức tại cửa hàng số ( địa chỉ ) .đồng tổ chức bởi công ty DAFC thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương và tập đoàn Franck Muller, với sự góp mặt của Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương,  Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên – Tổng Giám Đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Bà Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn - Tổng Giám Đốc DAFC, Ông Nicholas Rudaz - Tổng Giám Đốc Franck Muller Geneve, Bà Sharon Lim - Tổng Giám Đốc Franck Muller khu vực ĐNA & Úc, và Ông Garrik Low - Giám Đốc điều hành Franck Muller khu vực ĐNA & Úc, cùng sự hiện diện đặc biệt của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Jessica Jung.

Picture 20

Đại diện từ Franck Muller cùng Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn và Jessica Jung thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

Việc khai trương cửa hàng flagship Franck Muller tại Việt Nam là một minh chứng cho tầm quan trọng của ông vua hàng hiệuJohnathan Hạnh Nguyễn trong việc định hướng chiến lược phát triển cho IPPG nói chung và DAFC trở thành một địa chỉ quan trọng phục vụ khách hàng yêu mến hàng hiệu quốc tế đẳng cấp , và đồng thời cũng chứng minh được ĐAFC là  một đối tác Đẳng cấp , quan trọng với hàng loạt các tập đoàn và thương hiệu nổi tiếng thế giới DAFC nói riêng..

Hieu Nguyen - Thuy Tien chup cung CEO Le Hoang Thuy Tien

 Việc Đàm phán với thương hiệu cũng như tổ chức và điều phối nhịp nhàng đêm tiệc với sao Hàn Quốc Jessica cũng chứng tỏ CEO Tiên Nguyễn - ái nữ nhà nhà Johnathan Hanh Nguyen Cũng là một nữ lãnh đạo không phải dạng vừa ! sau cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh ,CEO Tiền Nguyễn cũng cam kết đưa thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Frank Muller này ra Hà Nội Để phục vụ các khách hàng yêu mến thương hiệu . Điều này cũng thể hiện rõ khả năng lãnh đạo của CEO Tiên Nguyễn - ái nữ nhà “ Vua hàng hiệu” cùng uy tín và năng lực của DAFC khi được biểu tượng đồng hồ Thụy Sĩ-Franck Muller tin tưởng hợp tác để phát triển thương hiệu và cửa hàng độc lập đầu tiên tại Việt Nam.

Picture 1

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương xuất hiện tại sự kiện khai trương thương hiệu Franck Muller, một trong những thương hiệu chiến lược của DAFC

Sự kiện quy tụ hơn 200 khách mời có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng và VIP hàng đầu gồm ca sĩ Hàn Quốc Jessica Jung, nghệ sĩ Trấn Thành, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ/diễn viên Minh Hằng, nghệ sĩ Andree, ca sĩ Hương Giang, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Uyển Ân, MC Phương Mai, Fabo Nguyễn, ca sĩ MLee cùng  quý báo chí, những khách hàng thân thiết và các đối tác quan trọng của DDAFFC như doanh nhân dương Quốc nam, danh nhân … (tên  mấy cô bạn của Thảo)  DAFC.

        Picture 1

Nữ ca sĩ Hàn Quốc – Jessica Jung

Picture 4

CEO Nguyễn Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn cùng nữ ca sĩ Bảo Anh 

Picture 7

Trấn Thành hội ngộ Minh Hằng tại sự kiện

Picture 16

Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện khai trương cửa hàng Franck Muller  


Picture 1

Rapper Andree Right Hand đeo trên tay Vanguard Yatching

Picture 3

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn cùng những vị khách VIP của DAFC.

 Picture 5

Doanh nhân Dương Quốc Nam cùng ông Nicholas Rudaz – CEO của Franck Muller

Franck Muller là một biểu tượng trong thế giới đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ được phân phối độc quyền bởi công ty DAFC tại Việt Nam. Thương hiệu được biết đến như bậc thầy của sự phức tạp, nổi tiếng với kỹ thuật thủ công tinh vi và Được thiết kế gắn nhiều đá quý và Kim cương đặc biệt là dòng kim cương đen  tinh sảo như một mónthiết kế trang sức trong thế giới chế tác đồng hồ cao cấp.

Đánh dấu sự gia nhập thị trường Việt Nam, cửa hàng flagship mới của Franck Muller hé lộ diện mạo đầy tinh tế, được trang trí bằng các điểm nhấn xanh navy và màu vàng champagne sang trọng và hình dáng thùng rượu (tonneau) đặc trưng của thương hiệu.

Cửa hàng Franck Muller Việt Nam đã chính thức mở cửa và đón mời những vị khách quý tới khám phá không gian mang đậm dấu ấn vượt thời gian tại địa chỉ Franck Muller Opera View - 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Điện thoại: 0888 041 799

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận