Nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng hành trình ra hải đảo trao yêu thương ĐỜI SỐNG

Vừa qua, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng đã cùng Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM đã có chuyến đi trao nhà tình thương và trao quà thiện nguyện tại ba đảo Hòn tre, Hòn Mấu và Hòn lớn thuộc quần đảo Nam du huyện Kiên Hải tỉnh Kiên Giang. Cả hai nghệ sĩ còn hóa thành chú Cuội thật dễ thương cho đêm văn nghệ chủ đề Đêm hội trăng rằm.

Với tâm niệm trao yêu thương nhận nụ cười, nghệ sĩ Hòa Hiệp cùng Bá Thắng đã cùng Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM đã có chuyến đi trao nhà tình thương, trao quà thiện nguyện và tổ chức Đêm hội trăng rằm   tại ba đảo Hòn tre, Hòn Mấu và Hòn lớn tuộc quần đảo Nam du huyện Kiên Hải tỉnh Kiên Giang.

Hòa Hiệp , Bá Thắng và chị Huệ chủ tịch Hội Phụ nữ Từ thiện và quyết định trao nhà tình thương

Chuyến đi là hành động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “ Vì biển đảo quê hương- Vì tuyến đầu Tổ quốc” do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động. Chương trình được diễn ra với các hoạt động tham quan, tổ chức văn nghệ phục vụ vui trung thu cho các cháu thiếu nhi ở đảo Hòn Tre. Nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng cùng đoàn còn thăm hỏi, tặng quà cho phụ nữ, trao 60 suất học bổng cho trẻ , trao nhà tình thương tại  ấp an Cư , hòn Mấu thuộc quần đảo Nam Du nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các cấp , các ngành và các tầng lớp nhân dân về vị trí vai trò  tiềm năng của Biển và Hải đảo Vệt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và huyện Kiên Hải nói riêng.

Thăm hỏi bà con trước khi trao nhà

Tại đêm văn nghệ, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng  đã hóa thân thành chú Cuội dẫn dắt chương trình, hát ca những giai điệu trẻ trung đặc trưng mùa trung thu dành tặng cho các em. Bên cạnh đó, là phần trình diễn văn nghệ, ca cổ của các nghệ sĩ NSUT Tô Châu, ca sĩ Thanh Sử, Phương Huệ và ảo thuật Duy Khanh hóa tề thiên với ….2 phép biến hóa ….đã mang đến cho các trẻ em một đêm trung thu tưng bừng, ngập tràn niềm vui! Đêm diễn khép lại sau màn phá cổ thật sôi động của chú cuội Hòa Hiệp và Bá Thắng nhưng niềm vui chừng như còn mãi lan tỏa trên gương mặt hân hoan của các em thiếu nhi đến dự chương trình. Và vì thế buổi chia tay đảo để về Sài Gòn thêm phần đậm đà tình cảm, những cái bắt tay động viên nhau cùng cố gắng để có thể tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa những chuyến thiện nguyện như vầy nhằm góp phần lan tỏa thông điệp tích cực động viên bà con và học sinh thêm an vui sống phấn đấu và học tập cho tương lai.

Hòa Hiệp hóa thân thành chú Cuội tại Đêm hội trăng rằm

Nói về chương trình, chú Cuội Hòa Hiệp phát biểu: “ đây là lần thứ 2, Hòa Hiệp cùng Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM trở lại đảo Hòn tre. Hai năm qua, do tình hình dịch  căng thẳng chúng tôi không thể trở lại đây, vì vậy lần trở lại này Hiệp mang tâm trạng hân hoan được chia sẻ và góp vui ở tiết mục văn nghệ. Tuy nhiên trước khi chương trình diễn ra Hiệp và mọi người rất lo lắng vì thấy trời trở gió lớn, may mắn đến giờ diễn ra chương trình thì trời quang mây tạnh, các cháu thiếu nhi và phụ huynh đến rất đông, đầy kín cả sân nhà văn hóa huyện. Sự háo hức đón chờ chương trình rồi cổ vũ chương trình tưng bừng của mọi người đã giữ lửa cho chương trình được diễn ra trong không khí sôi nổi tưng bừng nhất!”

Ca sĩ Bá Thắng dẫn đầu đoàn thiếu nhi chuẩn bị phá cỗ đêm rằm

Hòa Hiệp và Bá Thắng trao quà cho các em thiếu nhi

Ca sĩ Bá Thắng chia sẻ : “ Thắng rất vui khi được trở lại tham gia chương trình trao quà thiện nguyện trao nhà tình thương và thực hiện đêm văn nghệ cho các trẻ em và bà con nơi đây. Những chuyến đi thắm đượm tình yêu thương san sẻ để nhận lời nụ cười hạnh phúc của mọi người là Bá Thắng cùng các thành viên trong đoàn cũng cảm thấy vui chung niềm vui đó.Chúc các cháu có mùa trung thu thật vui, chúc bà con nơi biển đảo có cuộc sống an lành với mưa thuận gió hòa!”

Các em thiếu nhi được nhận quà trung thu, lồng đèn và học bổng khuyến học

Các cô chú nghệ sĩ và mạnh thường quân cùng tham gia sân chơi hóa trang chú Cuội và chị Hằng mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi

Chú Cuội và chị Hằng xuống sân khấu vui chơi cùng các em thiếu nhi

Khép lại chương trình trong vòng tay yêu thương của bà con và các em thiếu nhi, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng gửi lời : “ Chúc các con năm học mới thật nhiều niềm vui và đạt nhiều thành tích tốt trong hoc tập. Chúc bà con thật nhiều sức khoẻ .Cám ơn các Tấm lòng vàng các mạnh thường đã đồng hành với Hoà Hiệp , Bá Thắng và  Hội Phụ nữ từ thiệ TPHCM  trong chuyến đi này. Cám ơn UBND Huyện Kiên Hải, UBND  xã đảo Hòn tre, Trung tâm phát thanh truyền hình huyện Kiên Hải và cty Hải Đảo Food đã phối hợp thực hiện tổ chức chương trình “ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2022”. Cám ơn NSUT  Tô Châu, nghệ sĩ  Thanh Sử, Phương Huệ và Duy Khanh, đặc biệt các cô các chị của Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM đã tham gia các tiết mục văn nghệ phục vụ cho bà con!”

Hoàng Hà

Văn hóa - Đầu tư.vn

Viết bình luận