Chào năm mới 2023, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng trao yêu thương nhận nụ cười ĐỜI SỐNG

Để chào đón năm mới 2023, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng đã cùng Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM đến thăm trao 100 phần quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hương Mỹ, Huyện Mõ Cày Nam tỉnh Bến Tre.

Trong vai trò Đại sứ thiện nguyện, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Quán quân Tình Bolero Bá Thắng luôn đồng hành các hoạt động thiện nguyện khắp mọi nơi. Khép lại năm cũ chào đón xuân Quý mão  cũng là dịp sinh nhật 1/01/2023 nghệ sĩ Hòa Hiệp đã tự thưởng món quà cho mình đó là đi trao quà thiện nguyện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hương Mỹ, Huyện Mõ Cày Nam tỉnh Bến Tre. Để thực hiện chuyến đi, Hòa Hiệp và Bá Thắng luôn cảm ơn những người chị em mạnh thường quân những tấm lòng vàng luôn đồng hành cùng Hiệp hí.

Hoạt động thiện nguyện trao 100 phần quà thiết thực cho bà con hoàn cảnh khó khăn của Hòa Hiệp và Bá Thắng

Khép lại một năm qua, Hòa Hiệp đong đầy cảm xúc vui và buồn nhưng đúng như lời hát “ chuyện cũ mình bỏ qua” thì Hiệp chỉ có hai từ cố gắng với những niềm vui hoàn thành công việc đã đạt được đó là tham gia hai phim truyền hình xưa Lỗi đạo cang thường và Nghiệp sinh tử: câu chuyện nhà họ Trịnh mà trong đó vai diễn của Hòa Hiệp đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả khắp mọi nơi. Song song đó, Hòa Hiệp tham gia hàng loạt vở kịch truyền hình, các chương trình thực tế với vai trò MC..Dịp tết nguyên đán sắp đến, Hòa Hiệp sẽ có mặt trong vở kịch Bất ngờ chưa bà già diễn tại Nhà hát Thanh niên, NVH Thanh Niên.

Cũng khép lại năm cũ, ca sĩ –diễn viên Bá Thắng vẫn còn chứa chan niềm vui khi về nhất cuộc thi Tình bolero với danh hiệu quán quân. Với Bá Thắng giải thưởng là một động lực giúp Thắng thêm niềm tin yêu vào nghề hơn. Từ giải thưởng này , Bá Thắng đã  nhanh chóng ra mắt MV Chuyện ba mùa mưa chứa chan xúc cảm. Song song đó, Bá Thắng cũng bận rộn với lịch làm MC và tập kịch để tết này Bá Thắng sẽ diễn luân phiên vở Đảo thoát ế tại sân khấu kịch Quốc Thảo.

Bá Thắng và hình ảnh trong hành trình vương đến giải nhất Quán quân Tình bolero 2022

 

Có thể nói hành trình  của nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng luôn song hành giữa công việc nghệ thuật và hoạt động thiện nguyện. Hai chàng nghệ sĩ tài hoa điển trai tâm niệm rằng: “ trong cuộc sống vốn dĩ vô thường nếu ta trao đi yêu thương sẽ nhận được nụ cười!” Vì thế, với tất cả sự cố gắng, Hòa Hiệp và Bá Thắng sáng tạo trong nghệ thuật để mang đến những tác phẩm từ âm nhạc đến phim ảnh những vai diễn thật hay dành tặng khán giả và đồng thời sẽ hết lòng với hoạt động thiện nguyện bằng tất cả tấm chân tình sẻ chia yêu thương.

Tết đến xuân về, nghệ sĩ Hòa Hiệp –Bá Thắng gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến đọc giả khắp mọi nơi!

 

Hoàng Giang

Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận