Kỉ lục gia –Nhạc sĩ Thiện Hảo hạnh phúc khi những đóng góp âm nhạc kích cầu nông sản Châu Đức được chủ tịch trao thư cảm ơn ĐỜI SỐNG

Vừa qua, trong chương trình Khai trương trưng bày sản phẩm OCOP  và đặc sản huyện Châu Đức , Kỉ lục gia-Nhạc sĩ Thiện Hảo đã rất bất ngờ và vinh dự khi nhận thư cảm ơn của Chủ tịch về những đóng góp âm nhạc đã kích cầu nông sản Châu Đức.

Nhắc đến Kỉ lục gia-nhạc sĩ Thiện Hảo là nhắc đến nhạc sĩ có gia tài sáng tác đồ sộ, đa dạng dòng nhạc như : trữ tình quê hương, bolero.Bằng những tâm huyết của mình, Kỉ lục gia-nhạc sĩ Thiện Hảo đã tạo dựng nên những tác phẩm mang đậm dấu ấn đổi mới, sáng tạo, góp phần  phục vụ cho đời sống  tinh thần của cộng đồng và xã hội. Vùng đất Châu Đức, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu đã nhận được những tình cảm yêu mến của nhạc sĩ Thiện Hảo qua những ca khúc như: “Ca cao Châu Đức Vũng Tàu”, “Cà phê Châu Đức”… thể hiện vùng đất nông nghiệp và con người địa phương thôn quê bình dị với giai điệu vui tươi, ca từ mộc mạc được gói gọn trong các ca khúc làm khán thính giả khi nghe qua đã nhớ đến những đặc sản đậm chất quê hương với người dân Châu Đức. Cũng nhân dịp này, Chủ tịch Châu Đức gửi lời chúc xuân  đến Kỉ lục gia-Nhạc sĩ Thiện Hảo năm mới an khang, thịnh vượng và thành công, tiếp tục có những sáng tác hay, nổi bật và chạm đến trái tim của đông đảo người hâm mộ.

Ông Nguyễn Tấn Bản- Chủ tịch UBND Huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trao thư cảm ơn

Kỉ lục gia –Nhạc sĩ Thiện Hảo chia sẻ khi nhận thư cảm ơn: “ Đã từ lâu tôi xem Châu Đức là quê hương thứ hai, vì vậy, với tình cảm yêu quê hương đất nước, thông qua các sản phẩm âm nhạc tôi gửi gắm  tinh thần ca ngợi đất và người Châu Đức giàu tình làng nghĩa xóm, chăm chỉ làm nông sản đẩy mạnh  xây dựng nông thôn mới!”

Có thể nói , với những sản phẩm âm nhạc chứa chan yêu thương và ý nghĩa, Kỉ lục gia- nhạc sĩ Thiện Hảo đã đóng góp tích cực vào việc kích cầu nông sản huyện nhà ngày càng vươn xa hơn giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc sắc phong phú đến khách tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra khu vực Châu Á và vươn tầm thế giới.

Nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023, Kỉ lục gia-Nhạc sĩ Thiện Hảo tiếp tục làm giàu gia tài âm nhạc với đủ đầy thể loại nhạc đa dạng chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước cùng con người Việt đôn hậu , hiền hòa, nhân ái và ngày càng an bình hạnh phúc sẽ sớm trình làng đến khán thính giả khắp mọi nơi! Kính chúc tất cả mọi người một năm mói thật nhiều sức khỏe, bình an, thành công và hạnh phúc!

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận