ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM ĐẾN BỆNH VIỆN TRAO 100 SUẤT QUÀ VÀO SÁNG 30 TẾT ĐỜI SỐNG

Sáng ngày 21/01/2023 (nhằm 30 Tết), đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã dành thời gian ghé thăm chúc tết và trao tặng những phần quà cho các bệnh nhân và y bác sĩ tại Bệnh viện phục hồi chức năng – Điều trị bệnh Nghề nghiệp (địa chỉ 313 Âu Dương Lân, P2, Q8, Tp. Hồ Chí Minh).

Xuất phát từ lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng, CLB thiện nguyện Suối Mát Từ Tâm cùng dàn Hoa, Á hậu nổi tiếng đã bắt tay thực hiện chương trình “Tết Hạnh Phúc” với thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Chuỗi dự án Tết Hạnh Phúc 2023 do Công ty Sen Vàng, CLB Suối Từ Tâm và các Hoa, Á hậu thực hiện đã chính thức khởi động từ ngày 27/11/2022.

Tiếp tục hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này, nhân dịp Tết đến Xuân về, mặc dù rất bận rộn với công việc cuối năm, nhưng đạo diễn Hoàng Nhật Nam  vẫn cố gắng thu xếp để đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết cho 100 bệnh nhân cùng các y bác sĩ ở lại Bệnh viện phục hồi chức năng – Điều trị bệnh Nghề nghiệp ( địa chỉ 313 Âu Dương Lân, P2, Q8, Tp Hồ Chí Minh) tiếp tục điều trị, công tác.

Có mặt tại địa điểm trao quà từ sớm, những phần quà trao tặng cho bà con được chuẩn bị cẩn thận trong chiếc túi đỏ đặc trưng của ngày Tết. Một túi quà bao gồm lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết và 1 phong bao lì xì đỏ. Tất cả được Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tận tay gửi trao đến từng người một. Mong rằng phần quà này có thể cổ vũ được tinh thần của các bệnh nhân, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Còn đối với các y bác sĩ lại như một lời cảm ơn đến những người luôn tận tâm với nghề, hi sinh 1 mùa tết để chữa trị cho những người cần mình.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng như chương trình “Tết Hạnh Phúc” của Câu Lạc Bộ Suối Mát Từ Tâm và Công ty Sen Vàng đã luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến những hy vọng, niềm tin tích cực khi tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, góp phần sẻ chia, lan tỏa niềm yêu thương đến người dân khắp mọimiền đất nước.

 

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận