Hồ Khắc Tùng và Jack Long cũng đông đảo nghệ sĩ hát mừng lễ Phật đản ĐỜI SỐNG

Để tỏ lòng tôn vinh và tri ân công đức vô lựng vô biên của Đức Phật Thích ca mâu ni, Ban trị sự Phật Giáo Huyện Hóc Môn và Chư Tăng chùa Pháp Bửu đã tổ chức đêm văn nghệ  do nhóm ca sĩ, nghệ sĩ và quý nhà hảo tâm thành kính cúng dường, hai ca sĩ Á quân Tuyệt đỉnh song ca Hồ Khắc Tùng và Jack Long đã có dịp hội ngộ hát mừng lễ Phật đản sanh. 

Trụ trì chùa Pháp Bửu Thích Thiện Hạnh hành trì buổi lễ tắm Phật

Hồ Khắc Tùng và Jack Long song ca phụng cúng lễ tắm Phật

Được biết hằng năm cứ mỗi độ hè sang, ngày trăng tròn tháng 4 trở lại , hàng triệu tín đồ Phật tử khắp năm châu đều hân hoan chào đón ngày đản sanh của Đức từ phụ Thích Ca Mâu Ni Phật, người khai sáng ra đạo Phật. Tại Đạo tràng chùa Pháp Bửu cũng  như tất cả muôn nơi, mọi người đã lắng lòng hướng về ngày kỉ niệm thiên liêng trọng đại này. Trong không gian chùa Pháp Bửu, mọi người chung một nhịp tim và thời gian như dừng lại để tình thương lan tỏa khắp muôn nơi.

Bà Trương Thị Thu Dung nhận hoa của Trụ trì chùa Pháp Bửu

Trong ngày trọng đại này, quý chư tăng và đại chúng đã  cùng nhau ngược thời gian quay về dòng lịch sử cách đây hơn 2600 năm tại phía bắc trung Ấn thành Catìlavệ, vào buổi sáng bình minh nơi vườn lâm tỳ ny một vị giác ngộ đã ra đời đem ánh sáng tuyệt vời soi rọi cho nhân thế đang lầm than đau khổ…Phật đại giác ngộ đó chính là Đức Thích Ca Mâu Ni! Ngài đã ra đời mang hạnh phúc lớn lao cho người dân đất Ấn thời ấy khiến: người thương nhân cười tươi bên những chuyến hàng đầy ấp, kẻ nông phu mồ hôi ko còn cay mắt….thái bình âu ca gieo niềm hoan lạc. Đức Phật xuất hiện trên thế gian này mở đầu cho cuộc đời đầy hương hoa thơm ngát , sự xuất hiện của ngài là khởi điểm văn minh nhân loại, giai đoạn khai sáng tinh thần, từ bi vô hạn. Ánh sáng trí tuệ cam lồ, lòng dũng cảm vô song, ba đức tánh: bi trí dũng,  đã hun đúc con người thái tử Sĩ đạt đa. Để rồi trải qua quá trình lịch sử ấu thơ, Ngài đã xuất gia tu hành và thành ngôi chánh giác mở ra cho nhân loại con đường ánh sáng, một bầu trời bát ngát tình thương, con đường ấy bầu trời ấy chính là đạo Phật. Cũng kể từ đó chúng ta tiếp nhận được bức thông điệp xây dựng con người do Đức Phật chuyển giao. Ngài trở thành đức cha lành toàn nhân loại kính ngưỡng và ngày kỉ niệm khánh đản đã được diễn ra  trong sự hoan hỉ của đông đảo phật chúng tại đạo tràng Pháp Bửu.

Ca sĩ Hồ Khắc Tùng

ca sĩ Hồ Khắc Tùng song ca cùng NSND Ngọc Giàu ca khúc Nỗi buồi mẹ tôi

Tham dự mừng ngày khánh đản buổi lễ tắm phật,  ca sĩ Hồ Khắc Tùng và Jack Long đã có phần trình diễn hát cúng dường những bài hát ý nghĩa ấm áp lan tỏa đức tin và tình yêu thương. Không chỉ đơn ca mà Hồ Khắc Tùng cùng Jack Long còn song ca rất ăn ý để dành tặng quý sư Thầy tham dự cùng đại chúng.

Bên cạnh đó để tỏ lòng tôn vinh và tri ân công đức vô lượng vô biên của Ngài, Ban trị sự Phật Giáo Huyện Hóc Môn cà Chư Tăng chùa Pháp Bửu đã tổ chức đêm văn nghệ  do nhóm ca sĩ, nghệ sĩ và quý nhà hảo tâm thành kính cúng dường. Đêm văn nghệ có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSUT Thoại Mỹ, danh ca Ngọc Sơn, nghệ sĩ Hoài Thanh – Đỗ Quyên, ca sĩ Hoài Anh Kiệt, Hòa Hiệp, Bá Thắng, nghệ sĩ Kim Tử Long, Trinh Trinh, Lê Hậu, Hoàng Châu, Hồ Khắc Tùng Jack Long, Quốc Đại, Thùy Trang, Hoàng Thắng, Dương Hồng Loan, Hà Vân…Chương trình văn nghệ đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng an lạc được đông đảo phật chúng ủng hộ.

ca sĩ Hà Vân-Quốc Đại

Nghệ sĩ Hoài Thanh-Đỗ Quyên

 

 

Hồ Khắc Tùng song ca cùng NSND Ngọc Giàu

Nghệ sĩ Thoại Mỹ

Nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng

Nghệ sĩ Kim Tử Long

Danh ca Ngọc Sơn -Hoàng Châu

 

Hoàng Hà

Viết bình luận