Kỷ lục gia-Nhạc sĩ Thiện Hảo tiếp tục thực hiện đêm nghệ thuật Tết vì người nghèo trên quê hương Châu Đức, Vũng Tàu ĐỜI SỐNG

Chào xuân mới 2024, Kỷ lục gia – Nhạc sĩ Thiện Hảo tổ chức đêm nhạc nghệ thuật Tết vì người nghèo tại quê hương Châu Đức, Vũng Tàu vào ngày 6/1/2024

Nhắc đến câu chuyện của Nhạc sĩ Kỷ lục gia Thiện Hảo thì công chúng nơi đâu cũng biết đến anh, một con người luôn âm thầm trong nhiều lĩnh vực trong đó có những câu chuyện về làm việc thiện nguyện cũng nổi bật nhiều nơi

Năm 2023 Nhạc sĩ - Kỷ lục gia Thiện Hảo đã cho ra đời rất nhiều ca khúc nhiều thể loại nhạc trữ tình , dân ca quê hương , nhạc hài , nhạc Hồ Quảng…và các dòng nhạc Tôn giáo khác nhau.   Một chiều cuối năm 2023, chúng tôi đến thăm anh tại nơi con hẻm nhỏ trong làng Thanh Đa  -TP HCM, khi chúng tôi đến thì anh đang dang dở công việc từ các tập giấy viết trên bàn. Sự hiếu kỳ công việc chúng tôi bắt chuyện hỏi thăm công việc đời việc nghề của anh năm qua 2023. 

 Nhạc sĩ – Kỷ lục gia Thiện Hảo chia sẻ:  “Cuộc sống vốn chậm lại theo tình hình chung nhưng tình yêu âm nhạc của anh lúc nào cũng cháy bỏng trong tâm hồn và 2023 tôi đã sáng tác 126 ca khúc các thể loại” 

 Nhìn trên bàn làm việc chúng tôi thấy anh đang chuẩn bị kịch bản để tổ chức  một chương trình đặc biệt Ca nhạc .  Anh tâm sự với chúng tôi….Cuộc sống thì muôn vạn nẻo đường gian khổ nhưng nhưng ý chí thì không được chùn bước. Nhạc sĩ đã đi làm từ thiện  nhiều nơi nhưng đối với quê hương Châu Đức tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thì vẫn làm một số việc trong mấy chục năm qua, nhưng vẫn chưa được thỏa mãn theo nguyện vọng.  Nhạc sĩ tâm tình: “ Lần này, tôi cùng các ca sĩ học trò về quê hương Châu Đức tỉnh Bà rịa Vũng Tàu tổ chức một đêm Ca nhạc mang tên TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO- Châu Đức vào 19 giờ ngày 6-1-2024 nhằm kêu gọi cộng đồng và mạnh thường quân giúp đỡ cho Quỹ vì người nghèo Châu Đức có thể đón Tết Giáp thìn 2024 đầm ấm hơn.

 Với chương trình theo kịch bản,  chúng tôi thấy có các ca sĩ đồng hành trình diễn bao gồm: ca sĩ Lưu Ánh Loan, Hồng Quyên, Ngọc Hân, Hồ Phương Liên, nhóm hài Dũng Nhí, ca sĩ Bằng Chương, Đăng Anh, Leo Minh Tuấn, Thiện Ân, Minh Khôi… MC Hồng Lê giao thông VOV Đài tiếng nói Việt Nam .

Các ca sĩ sẽ trình diễn những ca khúc của  Nhạc sĩ – Kỷ lục gia Thiện Hảo biên tập và đạo diễn chương trình.

 Tâm sự với chúng tôi đã từ lâu anh làm nghệ thuật nay muốn nghệ thuật sẽ là cầu nối cộng đồng người quê hương Châu Đức và Anh đã cùng trao đổi với Ông Nguyễn Tấn Bản - Chủ tịch UBND Huyện Châu Đức tỉnh Bà rịa Vũng Tàu để làm một chương trình TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO Châu Đức thật ý nghĩa.

 Chúng tôi đã nhìn thấy trong thời gian qua Nhạc sĩ Kỷ lục gia Thiện Hảo và Ông Nguyễn Tấn Bản đã đồng hành nhiều chương trình khác nhau  và mỗi chương trình đều diễn ra tốt đẹp nhờ sự quan tâm kế hoạch của ông Nguyễn Tấn Bản và sự dày dạn kinh nghiệm tổ chức của Nhạc sĩ- Kỷ lục gia Thiện Hảo.

 Về phía lãnh đạo của UBND huyện Châu Đức chương trình Tết vì người nghèo luôn luôn quan tâm đặc biệt . Những người có tâm đến với cuộc vận động mang lại hơi ấm và niềm tin cho nhân dân dịp Xuân về Giáp Thìn 2024 luôn luôn triển khai và thực hiện các kế hoạch và vận động.

 Những ngày vừa qua tại Châu Đức khắp nơi có những poster để giới thiệu cho đêm Ca nhạc TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO đã tăng không khí rộn ràng và tràn ngập niềm vui cho Châu Đức .

 Phong trào gây quỹ cũng được nhiều người nhiều tổ chức ngày một tham gia đông đảo hơn.

   Về phía Nhạc sĩ Kỷ lục gia Thiện Hảo,  anh cũng đang dùng trí tuệ sáng tác lấy cảm hứng riêng cho các mạnh thường quân nhằm vận động thêm tài chính góp sức cho chương trình ngày một lớn hơn.

 Với tình yêu âm nhạc cháy bổng dịp này anh lại sáng tác ca khúc cho chương trình Tết vì người nghèo ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng và sẻ chia nỗi niềm của người nghèo. Đồng thời nhắc nhở đến những người có điều kiện hơn giúp đỡ cho nhau trong lúc này. Ca khúc anh sáng tác có tên CHÂU ĐỨC TẾT TÌNH THƯƠNG, thể hiện qua giọng ca Hồng Nhi là học trò của Nhạc sĩ- Kỷ lục gia Thiện Hảo.

CHÂU ĐỨC TẾT TÌNH THƯƠNG

Nhạc và lời Thiện Hảo

Hoàn thành và công bố tác phẩm ngày 28-12-2023

 

Nhìn về quê hương Châu Đức tôi ơi!

Tết đến nhân gian gõ cửa muôn nhà.

Đông tàn não nuột sầu vương, thương người áo lạnh sờn vai.

Tết đến Xuân sang nát ruột trong lòng.

 Nghẹn lòng quê hương Châu Đức thân thương.

Lưu luyến bao năm ai bỏ sao đành.

Tết cùng những người thành danh , chung trà bánh ngọt kẹo gương

Gom hết yêu thương Tết được bình an!

 + Tình thương Xuân về trong cuộc yêu thương. Mỗi người góp dựng chung tay, trao nhau một chút Xuân tình, Tết đại gia đình Châu Đức xuân vui!

+ Tình thân đi vào nỗi tận lòng tin. Trao vui Xuân đến người nghèo, chăm lo hạnh phúc Xuân này, để lại cho đời vui Tết an khang!

Rộng vòng yêu thương Châu Đức giang tay. Chung sức hôm nay xây mộng sang giàu. Mơ về một ngày không xa , quê nhà trỗi dậy thăng hoa . Chúc nhau phát tài Châu Đức xuân vui!

 

 

Một mùa Xuân mới 2024 lại về chúng tôi xin chúc chương trình Tết vì người nghèo Châu Đức tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thành công rực rỡ, tạo được tiếng vang lớn để chăm lo đời sống của nhân dân quê hương Nhạc sĩ Kỷ lục gia Thiện Hảo

  Năm mới 2024, mến chúc Nhạc sĩ Kỷ lục gia Thiện Hảo tràn đầy  năng lượng tích cực và giàu trí tuệ để cho ra đời nhiều nhạc phẩm  gửi  đến với công chúng!

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận