Thời tới cản không được: 3 tuổi cầu được ước thấy trong tháng 2 Âm, nhất là tuổi thứ 3 Tình- Tiền như ý ĐỜI SỐNG

Tử vi trong tháng 2 Âm lịch những con giáp dưới đây giàu sang may mắn, cuộc sống hanh thông phát tài.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và hành động của bảm thân nên con giáp này rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Tháng 2 âm, do được Thần Phật phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của người tuổi Mão ngày càng mở rộng. Đặc biệt những người tuổi Mão càng chăm chỉ càng giàu có trong thời gian này. 

Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Mão không còn phải đau đầu vì tiền nữa. Tử vi cho biết những người tuổi Mão càng chăm chỉ thì càng viên mãn, như ý.

mao

Tuổi Dậu

Một trong những con giáp gặp may mắn trong tháng 8 âm có thể kể đến là con giáp tuổi Dậu. Tử vi cho biết những người tuổi Dậu chính là con giáp có ý chí kiên cường. Họ luôn mạnh mẽ, tự tin và can đảm trong cuộc sống. Vì vậy, dù có khó khăn cỡ nào họ cũng rất kiên cường vượt qua.

Theo tử vi, trong tháng Dậu từ tháng 2 âm lịch tới đây, người tuổi Dậu sẽ gặp vận may, thời cơ đến nên thu nhập tăng với tốc độ chóng mặt. Họ được thần may mắn chiếu mệnh, gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

 

Trong gia đình, dù có ai gặp họa thì cũng sớm vượt qua. Tuổi Dậu hãy chớp lấy cơ hội trời cho này để tạo dựng cơ đồ về sau cho mình. Khi bạn càng nỗ lực thì cuộc sống của bạn sẽ càng giàu có phát tài.

ga 1

Tuổi Thân

Tử vi trong số các con giáp thì chúng ta biết rằng những người tuổi Thân hoạt bát, ý chí và tính tình khá cởi mở, nhiệt tình hài hước, nên họ luôn có tố chất chuẩn có một người thủ lĩnh hơn người.

Trong tính cách những người tuổi Thân chính là con giáp có ý chí hơn người họ càng nỗ lực thì cuộc sống sẽ càng thêm phần giàu có. Những người tuổi Thân một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ không bao giờ biết mệt mỏi mà sẽ luôn nỗ lực để đạt được nó.

Tử vi cho biết bắt đầu từ tháng 2 âm, vận quý nhân hưng phát nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, đạt được những thành công khiến người khác ngưỡng mộ và cũng rất nhẹ nhàng trong việc tăng thêm thu nhập. Đây chính là khoảng thời gian hoàng kim của tuổi Thân nên tranh thủ cơ hội ngàn vàng có một này để tăng cường tài lộc, cũng như kinh tế cho gia đình của mình. 

 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận