Tưng bừng khai trương cửa hàng POLARPOPO đầu tiên tại Việt Nam thu hút đông đảo khách tham gia ĐỜI SỐNG

Sáng nay 3/5/2025 tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, TP Thủ Đức, sự kiện khai trương cửa hàng POLARPOPO Việt Nam đã diễn ra đầy sôi động, náo nhiệt, đánh dấu bước chân đầu tiên của thương hiệu lifestyle nổi tiếng xứ Trung chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt.

Làn sóng lifestyle mới chính thức cập bến Việt Nam qua sự kiện khai trương hoành tráng của POLARPOPO – thương hiệu đến từ Trung Quốc vốn nổi danh trong giới trẻ xứ tỷ dân. Đây không chỉ là một buổi lễ ra mắt thương hiệu đơn thuần, mà là một cú bắt tay về văn hóa, tiêu dùng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng người mua hàng Việt nhất là giới trẻ cũng như ngành bán lẻ Việt. Từ 10 giờ sáng, khu vực sảnh B1 - Trung tâm Vincom Mega Mall Thảo Điền đã trở thành tâm điểm chú ý với màn múa lân truyền thống đặc sắc nhằm đem lại may mắn và tài lộc, thể hiện khát vọng phát triển thịnh vượng của POLARPOPO tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện vinh dự đón tiếp các lãnh đạo doanh nghiệp, đối tác Trung Quốc, nhà sáng lập thương hiệu gốc POPOBAR tại Ninh Ba và đội ngũ ban lãnh đạo Việt Nam – những người đã không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu này đổ bộ thành công tại đất nước hình chữ S. Cú bắt tay chiến lược này không chỉ chứng kiến một cột mốc lịch sử của thương hiệu POLARPOPO, mà còn để thể hiện tinh thần hợp tác sâu rộng giữa hai nền kinh tế năng động, cùng cam kết phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam.

Phát biểu của ông Thăng Húc Dương [汤旭阳 (Tāng Xù Yáng)] - Người sáng lập POPOBAR đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi ông nhấn mạnh: “Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng để chúng tôi đặt những bước chân đầu tiên vươn ra quốc tế. Chúng tôi rất bất ngờ và tin tưởng vào nguồn năng lượng trẻ trung, yêu thích nghệ thuật và sức mua sắm mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt Nam nhất là các bạn trẻ. Cảm ơn các đối tác Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội được hợp tác và vươn xa vào một thị trường năng động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kính chúc POLARPOPO khai trương hồng phát, kinh doanh phát đạt”.

Chị Lê Ngọc Quỳnh Như - Tổng Giám đốc POLARPOPO, cũng khẳng định: “Tôi tự hào về sự nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ cũng như đối tác hai quốc gia, tạo ra thương hiệu trẻ trung, gần gũi và không ngừng đổi mới cho thị trường Việt Nam. POLARPOPO cam kết đồng hành cùng khách hàng trẻ, lan tỏa lối sống năng động. Không chỉ mang về các dòng sản phẩm nghệ thuật độc đáo, mà chúng tôi còn mong muốn để mỗi vị khách khi bước đến cửa hàng đều cảm nhận được giá trị ý nghĩa từ những trải nghiệm sống tích cực trong từng sản phẩm cũng như dịch vụ." Chị cho biết thêm, chiến lược trong tương lai của POLARPOPO tại Việt Nam sẽ hướng tới mở rộng hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng thị trường, đồng thời thúc đẩy các trào lưu nghệ thuật, nhằm giữ vững vị trí tiên phong của thương hiệu tại khu vực.

Tiếp nối không khí náo nhiệt của buổi lễ khai trương, nghi thức cắt băng chính thức diễn ra rực rỡ trong tiếng trống lân sôi động và sự chú ý theo dõi của hàng trăm khách tham gia, đánh dấu sự kiện trọng đại – một bước ngoặt lớn cho hành trình vươn xa của thương hiệu. Các lãnh đạo chủ chốt cùng khách mời đã cùng nhau tuyên bố khai trương, mở ra một chặng đường mới, khẳng định vị thế của POLARPOPO trong thị trường bán lẻ Việt và có sức ảnh hưởng thu hút nhiều người tiêu dùng trẻ Việt Nam quan tâm trải nghiệm mua sắm.

Cửa hàng POLARPOPO đặt tại Tầng B1 Vincom Mega Mall Thảo Điền - một trong những trung tâm thương mại sầm uất và thu hút nhiều khách hàng cao cấp nhất của thành phố. Do đó, sự hiện diện của POLARPOPO tại đây có thể giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu, đồng thời mang lại sự tiện lợi cho trải nghiệm mua sắm khách hàng. Hơn thế, vị trí này cũng là bước khởi đầu khả quan cho các kế hoạch mở rộng trong tương lai ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung của thương hiệu.

Với quy mô hơn 200 mét vuông, cửa hàng POLARPOPO được thiết kế như ‘một cuộc triển lãm nghệ thuật’ thực thụ, nơi mỗi góc nhỏ đều có thể trở thành một "check-in spot" độc lạ trên mạng xã hội, kiến tạo nên không gian mua sắm đẳng cấp, độc đáo. Các sản phẩm tại đây đảm bảo tính mới mẻ, bắt kịp xu hướng, đa dạng về thể loại và phong cách, từ các dòng IP anime, phụ kiện thời trang, blindbox, quà tặng độc quyền, tới đồ chơi sáng tạo, tất cả đều mang đậm tinh thần trẻ trung, năng động, và dễ dàng kết nối với giới trẻ Việt Nam. 

Sự kiện khai trương ngày hôm nay một lần nữa thể hiện sự nỗ lực của ban lãnh đạo doanh nghiệp Việt trong việc đưa thương hiệu quốc tế về Việt Nam một cách bài bản và chiến lược, mở ra nhiều cơ hội mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển cạnh tranh lành mạnh, đổi mới sáng tạo trong ngành bán lẻ. Bên cạnh mang đến không gian trải nghiệm mới lạ, POLARPOPO còn dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong tuần lễ khai trương khi tặng túi ‘khổng lồ’ thiết kế riêng của thương hiệu cho những khách hàng may mắn đầu tiên của cửa hàng cùng nhiều cơ hội nhận cặp vé xem phim miễn phí. Đây là cách POLARPOPO tri ân sự ủng hộ của cộng đồng khách hàng Việt Nam, đồng thời tạo nên sự phấn khích và khuyến khích khách hàng tham gia trải nghiệm tại cửa hàng mới.

Tầm nhìn thương hiệu đặt trọng tâm vào yếu tố bền vững, sáng tạo và giao thoa văn hóa. POLARPOPO không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến trải nghiệm, học hỏi, kết nối cá tính – nơi mỗi người tiêu dùng có thể tìm thấy sự đồng điệu và nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. POLARPOPO hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ mọi nhu cầu của khách hàng, từ thẩm mỹ thời thượng, phụ kiện phong cách cho đến các mặt hàng lưu niệm độc lạ. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của POLARPOPO đều được chắt lọc kỹ càng, vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ cao vừa tiện dụng trong đời sống hàng ngày mà giá cả cũng rất phải chăng.

Chi tiết xem tại: https://web.facebook.com/polarpopo.imc

Hoàng Giang

Viết bình luận