‘Thủ phủ’ Phúc Long rộng gần 2.000 m2 giữa TP HCM DU LỊCH - ẨM THỰC

Rộng gần 2.000 m2, là cửa hàng Phúc Long rộng nhất Việt Nam hiện nay, Phuc Long Premium sở hữu một ốc đảo xanh thoáng mát cùng thiết kế pha lẫn truyền thống và hiện đại.

Phuc Long Premium thủ phủ ra đời, được xem là bước ngoặt mới mới trong câu chuyện “chất lượng khởi nguồn từ đam mê” mà Phúc Long đã và đang theo đuổi, đồng thời thể hiện tinh thần không ngừng đưa ra các ý tưởng sáng tạo, độc đáo trong ngành ẩm thực trà và cà phê của thương hiệu.

Bên ngoài Phuc Long Premium tại 87 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP Thủ Đức

Thiết kế không gian tạo ấn tượng cho khách hàng

Tọa lạc tại số 87 Xuân Thủy (Thảo Điền, TP Thủ Đức), Phuc Long Premium gây ấn tượng nhờ vẻ rộng lớn, khuôn viên xanh mát với nhiều cây xanh thoáng đãng. Nơi đây mang đến không gian thưởng trà và cà phê hòa quyện một chút truyền thống xen lẫn hiện đại, hứa hẹn là điểm đến giúp khách hàng có sự trải nghiệm đặc biệt.

Phuc Long Premium gây ấn tượng với vẻ ngoài rộng lớn, nhiều cây xanh thoáng đãng

 

Theo nhận xét của nhiều người, ngay khi bước vào quán, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian xanh mát, bình yên, nhưng cũng rất duy mỹ, sang trọng của Phuc Long Premium. Sự tinh tế, đẳng cấp nằm ngay trong từng những thiết kế nhỏ nhất của quán. Mọi khu vực trong không gian quán đều được bài trí để có thể trở thành các góc "sống ảo", giúp thực khách check-in, tạo ra những bức ảnh đẹp.

 

Những ý tưởng sáng tạo tại Phuc Long Premium

Theo đại diện thương hiệu, Phuc Long Premium đã hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo, dẫn đầu xu hướng của Phúc Long nói riêng và trong ngành trà và cà phê nói chung.

Theo đó, Phuc Long Premium đã tái hiện hành trình làm nên tách trà và cà phê thơm ngon - đậm vị của Phúc Long trong hơn nửa thế kỷ qua.

Phuc Long Premium cũng cung cấp cho thực khách những không gian trải nghiệm trà đạo. Đó là nơi lưu giữ tinh hoa trà, là nơi khách có thể thư thái thưởng thức trà và chiêm nghiệm trọn vẹn tứ chất “đậm - đắng - chát - ngọt hậu” – một nghệ thuật sống được truyền tải qua việc thưởng lãm một tách trà.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình rang xay cà phê qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân để tạo ra một ly cà phê đậm đà, chất lượng. Thực khách cũng có thể thưởng thức cà phê rang xay tại chỗ - tươi mới mỗi ngày.

Đến với Phuc Long Premium, thực khách sẽ được thưởng thức cà phê rang xay tại chỗ tươi mới mỗi ngày

 

 

Thực đơn thức uống và đồ ăn đa dạng

Trên tinh thần không ngừng đổi mới và sáng tạo, Phúc Long đã phát triển thêm nhiều sản phẩm mới bên cạnh những thức uống quen thuộc gắn liền với thương hiệu nhiều năm qua.

Phuc Long Premium đã kết hợp trà và cà-phê cùng với trái cây, đá xay tạo sự đa dạng cho các sản phẩm, kích thích sự tò mò và mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ngoài những thức uống chủ đạo, Phúc Long Xuân Thủy còn cung cấp thực đơn bánh ngọt và các món ăn đa dạng mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của từng thực khách.

Đại diện Phúc Long cho biết, các sản phẩm mới vẫn đảm bảo yếu tố tiên quyết về nguyên liệu và chất lượng. Việc phát triển menu đa dạng các sản phẩm chính là cách giúp Phúc Long bắt kịp xu hướng giới trẻ và đáp ứng từng mong muốn khác nhau của khách hàng.

Menu thức uống và đồ ăn đa dạng tại Phuc Long Premium

“Mặt bằng tốt, thức uống ngon, không gian đẹp, phục vụ tốt nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp sẽ chính là những yếu tố tiên quyết thu hút thực khách và đưa Phúc Long lên một tầm cao mới’, đại diện thương hiệu khẳng định.

T.H

Viết bình luận