Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc khoe sắc ngọt ngào trong chuyến homecoming tại chợ nổi Cái Răng DU LỊCH - ẨM THỰC

Mới đây, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có một chuyến homecoming về thăm quê hương Cần Thơ. Đặc biệt, nàng hậu diễu hành bằng ghe đến chợ nổi Cái Răng quảng bá hình ảnh, con người tại nơi đây. 

Sau 1 tháng đăng quang Miss Intercontinental 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có chuyến homecoming đầy ý nghĩa về quê hương Cần Thơ – nơi cô sinh ra và lớn lên.

Chuyến homecoming lần này, Bảo Ngọc lựa chọn diễu hành bằng ghe, di chuyển trên chợ nổi Cái Răng nơi giao thương, buôn bán tấp nập của người dân Cần Thơ nói chung và vùng sông nước miền tây nói riêng. 

Diện cho mình một chiếc áo dài duyên dáng cho buổi diễu hành, đánh thức cả một bầu không khí yên bình thay vào đó một hình ảnh vô cùng náo nhiệt của một chuyến homecoming độc lạ có “102’ vào buổi sáng trên sông quê. Cùng với đó là sự xuất hiện của cả Bà Trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung và cả Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi là những vị khách đặc biệt cho chuyến diễu hành của Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc. Sau buổi diễu hành, cô nàng cùng ekip và người dân tại khu vực đến dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được xây dựng quê hương của người đẹp. 

Ngoài ra, Hoa hậu Bảo Ngọc mong muốn sau chuyến homecoming của mình tại chợ nổi Cái Răng Cần Thơ quê hương mình sẽ được nhiều người biết đến nhiều hơn về lối sống, các món ăn độc lạ được bày bán trên sông và còn hơn hết là đưa một hình ảnh con người Việt Nam đầy tình yêu và mến khách đến với bạn bè thế giới. 

Sau đó, Hoa hậu Bảo Ngọc kết thúc hành trình homecoming của mình tại Trung tâm Công tác Xã hội thành phố Cần Thơ. Tại đây, nàng hậu đã tặng những phần quà và một số tiền nhỏ để hỗ trợ cho các em sống tại trung tâm. Được biết, Bảo Ngọc đã từng đến đây giúp đỡ cho trung tâm nhưng lần này đến cô gái mang cho mình một cương vị mới cùng với một chiếc vương miện mới về cho quê hương và được các bạn nhỏ ở đây nhớ đến hình ảnh của cô gái chiều cao khủng, cùng một trái tim yêu thương tất cả mọi người.

Hoàng Giang
Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận