Á khôi Ngô Mỹ Hải khoe thần sắc cuốn hút khi chụp hình bên voi quảng bá du lịch Buôn Ma thuột DU LỊCH - ẨM THỰC

Ngô Mỹ Hải là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi đạt danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2020, Ngô Mỹ Hải tích cực tham gia những sự kiện giải trí, thiện nguyện và quảng bá hình ảnh quê hương qua nhiều phương thức khác nhau.

Sau nhiều lần ấp ủ, mới đây, người đẹp đã tung ra bộ hình thời trang độc đáo tại quê nhà. Loạt hình được tung ra vào thời điểm đầu năm mới như một lời chào đầu cho dự án của cô.

Chia sẻ về bộ hình, Ngô Mỹ Hải cho biết: “Việc chụp hình thời trang kết hợp quảng bá vùng miền là chủ đề không mới nhưng chưa khi nào hết thu hút. Bởi, mỗi vùng miền đều có những vẻ đẹp đặc trưng riêng, nếu biết cách khai thác, bạn vẫn tạo nên dấu ấn và cá tính cho chính mình.

Trong bộ hình lần này, tôi chọn chụp cùng với những chú voi cao to sừng sững. “Bạn diễn” của tôi khá ngầu vì thế tôi chỉ cần chủ động chọn góc chụp, thần thái để tạo nên sự hài hoà trong khung hình. Về trang phục, tôi chọn mặc thiết kế có sự đồng điệu về màu sắc, nữ tính với phần bèo nhún bản to để vóc dáng nhỏ nhắn của mình không bị “bạn diễn” lấn át” – Ngô Mỹ Hải chia sẻ.

Đúng với tinh thần của danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2020, Ngô Mỹ Hải chọn con đường phát triển sự nghiệp hình ảnh không theo số đông các người đẹp hiện nay. Không chỉ thực hiện những bộ hình độc đáo, Ngô Mỹ Hải cho hay, cô sẽ quay video với nội dung hấp dẫn, xoay quanh việc cắm trại. Đây là xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm được rất nhiều người trẻ yêu thích. Những video ngắn mang nội dung chữa lành tâm hồn luôn được số đông tiếp nhận và có cảm giác an lành, thư thái, như liều thuốc tinh thần giúp mọi người thêm năng lượng cho cuộc sống. Đây cũng là hướng đi dài hơi mà Ngô Mỹ Hải đã ấp ủ bấy lâu.

Lựa chọn này tuy còn mới mẻ và không giống số đông nhưng Ngô Mỹ Hải tin rằng với miền đam mê xê dịch, tình yêu dành cho quê hương… cô sẽ truyền tải thông điệp một cách chân thực và ý nghĩa nhất qua những vlog về cuộc sống mà cô là nhân vật chính.

Ngoài việc xác định được hướng đi cho tương lai, Ngô Mỹ Hải không quên thực hiện những dự án thiện nguyện thường xuyên hơn ở quê nhà Đắk Lắk. Bởi với cô “cho đi là còn mãi”!

Ekip:

Photo: Hoàng Phúc
Stylist: Đạt Thành Nguyễn
Makeup: Hàng Thanh Thiện - Bi Hà

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận