Hàng trăm thực khách và nghệ sỹ xuất hiện tại sự kiện khai trương nhà hàng Khói Sài Gòn DU LỊCH - ẨM THỰC

Chiều tối ngày 29/4/2023, sự kiện Grand Opening của Khói Sài Gòn - Buffet & Chill đã chính thức diễn ra tại 673 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận với sự tham gia của đông đảo thực khách và nghệ sỹ Việt Nam.

Gây xôn xao từ những ngày đầu hé lộ thông tin, Khói Sài Gòn rất hân hạnh đón tiếp hàng trăm thực khách và nghệ sỹ nổi tiếng ngay từ những ngày đầu mở cửa như: NSƯT Mỹ Uyên, NS Trần Cường, NS Chánh Trực, NS Tuyền Mập, NS Quốc Thịnh, NS Lâm Thắng, NS Bảo Chu, NS Khánh Minh, NS Hữu Phước, DV Hùng Thuận, DV Dương Cường, Ca sĩ Sơn Ca…

Hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng xuất hiện tại Khói Sài Gòn - Buffet & Chill từ những ngày đầu mở cửa

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thực khách trong những ngày soft opening, vào ngày 29/4/2023, Nhà hàng Khói Sài Gòn - Buffet & Chill đã chính thức khai trương thành công và tiếp tục sứ mệnh mang đến địa điểm “ăn thật ngon, uống thật chill” cho khách hàng.

Ông Tony Hoàng - Đại diện Khói Sài Gòn, phát biểu tại buổi lễ khai trương

Không khí nhộn nhịp tại Khói Sài Gòn ngay từ ngày đầu khai trương

Chỉ sau vài tiếng khai trương, Khói Sài Gòn đã đón tiếp hàng trăm thực khách ghé thăm và trải nghiệm thực đơn đa dạng tại đây

Khói Sài Gòn cùng khẩu hiệu "Ăn thật ngon, Uống thật chill", là sự kết hợp hài hòa giữa nhà hàng buffet lẩu nướng và rooftop bar. Thực đơn của Khói Sài Gòn đa dạng từ các loại thịt cao cấp đã được tẩm ướp cùng nước sốt đặc biệt đến hải sản tươi sống, từ những món ăn đã chế biến sẵn như súp gà xé, salad trộn, ... đến các món tráng miệng và nước uống.

 

Thực khách có thể lựa chọn dùng bữa trong khu vực ngoài trời thoáng mát ở tầng trệt hoặc tại khu vực phòng máy lạnh riêng tư cho các buổi hội họp gia đình, bạn bè hoặc công ty ở tầng 1. Sau khi "căng da bụng", điểm vui chơi lý tưởng tiếp theo chính là khu vực rooftop bar ở sân thượng Khói Sài Gòn, thực khách sẽ được trải nghiệm giây phút thư giãn cùng 1 ly cocktail trên tay và giữa không gian được trang trí theo phong cách bờ biển cực đẹp.

KHÓI SÀI GÒN - BUFFET & CHILL

 

Địa chỉ: 673 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Fanpage: www.facebook.com/khoisaigon.buffetandchill

Hotline: 0888 466 468 

Email: khoisaigon68@gmail.com

 

Hình ảnh tại khai trương


Hoàng Hà

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận