Trải nghiệm chữa lành với các nhà trị liệu hàng đầu thế giới cùng chương trình “Tái Tạo Sức Sống” trong mùa hè này tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An DU LỊCH - ẨM THỰC

Với tôn chỉ trở thành điểm đến nuôi dưỡng tâm trí, cơ thể và tinh thần, Four Seasons The Nam Hai, Hội An tiếp tục mang đến cho các du khách thêm những trải nghiệm phong phú khi tới nghỉ dưỡng tại ốc đảo bình yên này vào mùa hè năm nay. Đó là chương trình phục hồi sức khoẻ toàn diện cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới về Diện Chẩn và Trị liệu chữa lành năng lượng, cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng Mùa Xanh 2023 trong 03 đêm mang tên “Tái Tạo Sức Sống”. Đây là các hoạt động mới nhất trong chương trình chữa lành, kết nối và chánh niệm của Heart of the Earth Spa thuộc khu nghỉ dưỡng.

Cùng các bậc thầy nổi tiếng thế giới khai mở tiềm năng sức khoẻ

Không chỉ nổi tiếng về tinh thần chánh niệm xuyên suốt trong từng hoạt động chăm sóc sức khoẻ thân – tâm – trí toàn diện, trung tâm chăm sóc sức khoẻ đạt Chứng nhận Năm sao 05 năm liên tiếp từ Tạp chí Forbes Travel Guide - Heart Of The Earth Spa còn ghi dấu ấn đặc biệt bởi việc định kỳ tuyển chọn và mời về Việt Nam các chuyên gia trị liệu hàng đầu thế giới. Chương trình đã được diễn ra trong nhiều năm và luôn được mong đợi bởi du khách trong nước lẫn quốc tế. Trong lịch trình của mùa hè năm nay, du khách tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An sẽ có cơ hội trải nghiệm kỹ thuật trị liệu của ông Alex Scrimgeour - chuyên gia về Diện Chẩn và bấm huyệt toàn thân, cùng ông Raaj Nair - nhà trị liệu chữa lành năng lượng.  

Chương trình trị liệu theo phương pháp Diện Chẩn và bấm huyệt toàn thân bởi ông Alex Scrimgeour diễn ra từ ngày 6 đến 25 tháng 6. Chuyên về giải toả căng thẳng, chấn thương và được đào tạo về các phương thức trị liệu từ Tui-Na đến Mát-xa Thái, bấm huyệt đến khí công, cách thức trị liệu của ông Alex giúp mọi người đạt được trạng thái sức khoẻ và hạnh phúc tối ưu. Kỹ năng Diện Chẩn của ông - một phương pháp chẩn đoán sức khoẻ qua da và trị liệu bấm huyệt theo nguyên tắc phản xạ thần kinh - giúp khai mở một hành trình giảm căng thẳng và trẻ hóa sâu sắc: xoa dịu và cân bằng hệ thần kinh và nội tiết tố, giảm viêm, tăng cường khả năng miễn dịch và giải phóng cảm xúc bị kìm nén. Ngoài các buổi trị liệu của mình, ông cũng sẽ có các buổi dạy Thái Cực Quyền vào 8:00 - 8:45 mỗi thứ Ba và Chủ Nhật tại Heart of The Earth Spa. Đặc biệt, các buổi tập này có thể được thiết kế riêng cho các khách hàng có nhu cầu.

Chuyên gia Alex Scrimgeour sẽ trực tiếp trị liệu cho khách lưu trú tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An tháng 6 này.

Bên cạnh đó, khách lưu trú lại Four Seasons The Nam Hai, Hội An cũng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp chương trình trị liệu tâm lý năng lượng bởi ông Raaj Nair diễn ra từ ngày 3 đến 15 tháng 8. Là một chuyên gia chữa lành có chứng chỉ về trị liệu tâm lý năng lượng, cách thức tiếp cận của ông Raaj Nair là sự pha trộn mạnh mẽ giữa thực tiễn và tinh thần, sử dụng "cơ thể năng lượng" chữa lành cơ thể vật lý. Các buổi trị liệu tâm lý năng lượng của ông hỗ trợ giải quyết đa dạng tình trạng như trầm cảm, chấn thương, ám ảnh và các dạng nghiện. Bằng phương pháp trị liệu Crystal Spa, các buổi trị liệu của ông được đánh giá cao bởi tác dụng giải phóng cảm xúc, hỗ trợ bệnh nhân vượt qua những thử thách và cải thiện khả năng giao tiếp

Ông Raaj Nair – chuyên gia chữa lành có chứng chỉ về trị liệu chữa lành năng lượng, hỗ trợ du khách giải quyết đa dạng tình trạng như trầm cảm, chấn thương,…

Đánh thức giác quan và kết nối với nhịp đập của Đất Mẹ trong chương trình 3 đêm “Tái Tạo Sức Sống”

Bên cạnh những buổi trị liệu cùng các bậc thầy nổi tiếng thế giới, những vị khách bận rộn còn có thể lựa chọn gói chương trình “Tái Tạo Sức Sống”, một sáng tạo mới của Four Seasons The Nam Hai, Hội An được áp dụng từ nay đến cuối năm 2023. Đây là kỳ nghỉ ngắn trong 03 đêm, kết hợp cùng những buổi trị liệu spa và phục hồi sức khoẻ độc đáo mỗi ngày tại Heart of The Earth Spa.

“Mục tiêu của chúng tôi với chương trình ‘Tái Tạo Sức Sống’ là mang đến cho du khách cơ hội ngắt kết nối với những bộn bề thường nhật. Chúng tôi rất coi trọng cam kết xây dựng một địa điểm nghỉ dưỡng chữa lành đúng nghĩa, bằng việc tạo ra không gian và thời gian thích hợp để mọi người làm mới mọi giác quan, gắn kết lại cùng nhau, tìm tới sự bình yên và tĩnh lặng. Đó là những món quà vô giá cho bản tâm mỗi người.” – Bà Oanh Ngô, Trưởng bộ phận Spa tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An, chia sẻ.

Chương trình “Tái Tạo Sức Sống” bao gồm ba nghi thức đặc trưng của Heart of The Earth Spa. Đầu tiên là trải nghiệm Chén Hát Pha Lê, nơi tám chiếc chén hát bằng tinh thể thạch anh được phát ra các thanh âm có cùng tần số 432 Hz của vũ trụ, tạo nên một bản nhạc thôi miên rung động, đưa người nghe đắm chìm vào sự xoa dịu tâm hồn

Nghi thức thứ hai mang tên Bài Ca Đất Mẹ Nam Hải, cũng bắt đầu với trải nghiệm chén hát pha lê để làm dịu tâm trí và cơ thể, sau đó là xông trầm hương Việt Nam để giải tỏa luồng khí, tẩy tế bào chết và tắm bằng các loại thảo mộc từ khu vườn tại khu nghỉ dưỡng. Tiếp theo du khách sẽ được mát-xa theo liệu trình phù hợp với từng trạng thái cơ thể, với hỗn hợp gừng để xoá tan căng thẳng trên cột sống và chuyển hoá năng lượng kém lưu thông bằng một âm thoa có đầu bằng đá quý đặt trên các huyệt đạo. Nghi thức điều trị cũng kết thúc bằng những âm thanh từ chén hát pha lê.

Nghi thức cuối cùng là Thiền Kén. Được bọc trong một chiếc võng lụa nhẹ nhàng treo trên không trung, du khách sẽ được hướng dẫn thực hành các bài tập thở và liên tưởng an nhiên nhằm mang lại cảm giác tĩnh tại sâu sắc và thư giãn toàn diện. Tất cả các phương pháp điều trị đều hoạt động trên năng lượng vi tế của cơ thể, giúp những người tham gia giải phóng những vết thương cảm xúc cũ và buông bỏ sự lo lắng.       

Ngoài các dịch vụ có trong chương trình “Tái Tạo Sức Sống”, du khách có thể thoải mái thực hành thiền, yoga, Thái Cực Quyền và các lớp học cũng như nghi thức chăm sóc sức khỏe khác. Bên cạnh đó, khuôn viên khu nghỉ dưỡng và bãi biển Hà My, được tạp chí Forbes Travel Guide đánh giá là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á, cùng ba Di Sản Thế Giới được UNESCO công nhận gần nơi đây, cũng luôn sẵn sàng mời gọi du khách khám phá

Four Seasons The Nam Hai, Hội An đã giành được giải thưởng Năm Sao của Forbes năm thứ 5 liên tiếp vào năm 2023 và có tên trong 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á của Travel + Leisure năm 2022. Năm 2019, Heart of The Earth Spa của Khu nghỉ dưỡng cũng được vinh danh là “Không gian Phục hồi Cảm xúc Tốt nhất” trong giải thưởng của Condé Nast Traveller.


THÔNG TIN VỀ FOUR SEASONS 

Four Seasons Hotels and Resorts khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 1961 tại Canada, và kể từ thời điểm đó, tập đoàn đã phát triển với định hướng mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất thông qua những đổi mới liên tục và xác lập các tiêu chuẩn cao nhất của ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn. Với 124 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, cùng 50 khu nhà ở tại các trung tâm thành phố lớn và các điểm đến nghỉ dưỡng ở 47 quốc gia, và với hơn 50 dự án đang được quy hoạch và phát triển, Four Seasons liên tục được xếp hạng trong số các khách sạn tốt nhất thế giới và các thương hiệu uy tín nhất trong các cuộc thăm dò ý kiến của độc giả, đánh giá của khách du lịch và các giải thưởng của ngành.

Hoàng Giang

Viết bình luận