Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bộc bạch những trăn trở trong năm vừa qua tại Chạm Xuân DU LỊCH - ẨM THỰC

Chạm Xuân là một chương trình mới dành cho mùa Xuân Giáp Thìn được phát sóng trên HTV7. Trong tập phát sóng thứ 2, các khách mời Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lê Hoàng Phương trải lòng đầu năm cùng với 2 MC xinh đẹp, tài năng Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh.

 

Chạm Xuân một chương trình mới của Xuân Giáp Thìn được phát sóng trên HTV7, chương trình là dịp mà các khách mời cùng nhau giao lưu, chia sẻ những câu chuyện xảy ra trong năm qua. Bên cạnh đó, các khách mời còn được tham gia những trò chơi thú vị và thưởng thức những mâm cỗ Xuân đến từ các vùng miền.

Trong tập 2, với sự tham gia của các khách mời Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn và thành công trong năm qua cùng với sự dẫn dắt duyên dáng của 2 MC Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã chia sẻ tại phần “Hoài niệm năm cũ”: Trở thành một thành viên của Công ty Sen Vàng là một điều em chưa bao giờ dám tưởng tượng và dám nghĩ. Em đã được anh Nam và chị Dung cũng như là các quý anh chị em ở trong Công ty Sen Vàng đã mở lòng, đón nhận cũng như là yêu thương và bao dung em. Để em có một môi trường giống như là một không gian đầy đủ được tưới nước bón phân, để một đoá hoa có thể nhuận sắc và tỏa sáng đúng nơi. Em thật sự rất là biết ơn rất là nhiều. Hoàng Phương nghĩ rằng là tất cả ai trong chúng ta cũng đều có những ước mơ hoài bảo. Trong quá trình mà mình theo đuổi ước mơ, mình cũng sẽ có những lúc mà mình băn khoăn, cũng có những lúc mà làm cho mình trùng bước lại. Nhưng mà Phương nghĩ rằng là chúng ta cứ theo đuổi mục tiêu mà mình theo đuổi và đừng có nghĩ gì nhiều. Thì những điều may mắn sẽ đến với chúng ta.  

CEO Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lần đầu tiên chia sẻ những chuyện khó khăn, không hay đã trải qua trong năm cũ. Đặc biệt là câu chuyện của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi xảy ra trong năm qua là bài học sâu sắc nhờ đó mà Hoa hậu Ý Nhi hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung cũng đã bộc bạch khi tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong tháng 10/2023 vừa qua, đó là niềm vui, vinh hạnh khi có thể quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đến với “Xuân trong tôi là”, bất ngờ với sự xuất hiện của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi khi cô chia sẻ rằng: Xuân trong tôi những năm trước là thời gian Nhi được sum vầy bên gia đình, cùng nhau nấu ăn, chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện diễn ra năm qua. Còn mùa xuân năm nay của mình khác so với nhiều năm trước, vì đây là năm đầu tiên mà mình xa gia đình, đón năm mới ở một nơi xa, cảm giác rất là nhớ quê, nhớ những lúc cùng bố, em gái và mọi người chuẩn bị mâm cơm đón mùa xuân mới. Bên cạnh nỗi nhớ nhà thì năm nay cũng cho mình những trải nghiệm đầu tiên, mới lạ tại nơi đất khách quê người. Tùy có những điều mới lạ nhưng ở đâu thì cũng không bằng ở Việt Nam nên mình mong rằng mùa Xuân sau có thể trở về nhà và được sum vầy bên gia đình để đón mùa xuân mới. Có lẽ đây là một cái Tết đáng nhớ khi Ý Nhi đón Tết xa quê hương. Các khách mời của Chạm Xuân cũng chia sẻ những kế hoạch, mục tiêu và hy vọng đạt được những thành công trong năm Giáp Thìn.

Sau những giây phút tâm sự với nhau, các khách mời đã cùng nhau tham gia một trò chơi thú vị tạo nên không khí vui tươi trong những ngày cận Tết. Đến với Chạm Xuân lần này, khách mời được thưởng thức “Hương vị mùa xuân”  với mâm cỗ Tết miền Trung. Với những món ăn đặc sắc, quen thuộc của người dân miền Trung: Bánh ướt thịt heo tôm chua, chả bò Đà Nẵng, mứt sen mang đến hương vị thân thuộc của những ngày Tết.

“Chạm Xuân” được phát sóng vào lúc 20h20 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 07/02/2024.

 

Hoàng GIang

Viết bình luận