Nghệ sĩ Hoàng Mập khai trương nhà hàng Suối Ngựa Hoàng Gia Phú đậm đà phong cảnh thiên nhiên hữu tình DU LỊCH - ẨM THỰC

Vào những ngày đầu năm mới, nghệ sĩ Hoàng Mập đã tưng bừng khai trương nhà hàng Suối Ngựa Hoàng Gia Phú , ĐT 0909666884 Địa Chỉ : Cầu Đại Quay - QL 20 Hà Lâm - Đạ Huoai - Lâm Đồng. Đây là một dự án kinh doanh mà nghệ sĩ Hoàng Mập ấp ủ từ lâu giờ mới thực hiện được.

Nghệ sĩ Hoàng Mập là một người may mắn, anh tự nhân như thế, vì xung quanh có những người thân – người thương đồng hành trên nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, kinh doanh, cuộc sống. Song song đó, anh luôn có hậu phương vững chắc, nấu ăn rất ngon từ các bữa cơm hằng ngày đến các buổi lễ tiệc cúng giỗ đều do một tay hậu phương lên kế hoạch chuẩn bị thựa hiện chu đáo và vừa miệng. Vì vậy, sau một thời gian ấp ủ, nghệ sĩ Hoàng Mập đã khai trương nhà hàng Suối Ngựa Hoàng Gia Phú tại Lâm Đồng. Địa điểm này nằm trên con đường nối tiền Sài Gòn – Đà Lạt rất lý tưởng để dừng chân  dùng cơm và tham quan thắng cảnh đẹp , cắm trại cả ngày…

Trên tuyến đường du lịch đến với thành phố Đà lạt mộng mơ, du khách dừng chân bên Nhà Hàng Suối Ngựa Hoàng Gia Phú  là địa điểm đắt địa được nghệ sĩ Hoàng Mập chọn lọc đầu tư kinh doanh ẩm thực vì muốn mang đến một không gian dừng chân lý tưởng tiếp nối hành trình du lịch nghỉ ngơi được tươi vui hít thở không khí trong lành nhất. Nơi đây có phong cảnh hữu tình nên thơ, khí hậu ấm áp , ẩn mình dưới những hàng cây cổ thụ và dòng suối chảy quanh năm. Ẩm thực của nhà hàng Suối ngựa Hoàng Gia Phú chú trọng vào những món đậm đà phong vị cơm gia đình như canh chua, cá kho, thịt kho đến những món nướng….

Có thể nói, phong cảnh nhà hàng rất đẹp nên thơ, lãng mạn nên theo nghệ sĩ Hoàng Mập đây không chỉ là nhà hàng mà còn là nơi sẽ ghi hình những bộ phim mới do công ty Hoàng Thần Tài của Hoàng Mập sản xuất có tựa: Gió lùa sắc tím,  Phượng ơi, Em lấy chồng.

Hy vọng với sự đầu tư chuyên nghiệp Nhà Hàng Suối Ngựa Hoàng Gia Phú của  Hoàng Mập sẽ làm các du khách hài lòng khi một lần ghé đến nhé!

Tại buổi khai trương vừa qua, đã có đông đảo nghệ sĩ, bạn bè doanh nghiệp đến tham dự và gửi hoa chúc mừng như: vợ chồng Nghệ Sỹ Hoài Phương - Việt Hương, diễn viên Luân Nguyễn, Sơn Leo Lại Nhật Khoa, Lý Nguyên Vương,  Hoa Hậu Đặng Thu Thảo,  Con Gái Hoàng Mập Diễn Viên Khánh Trinh …

 

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

 

Viết bình luận