CÁC BƯỚC SKINCARE CỦA MỘT CÔ GÁI GHIỀN DƯỠNG DA HẠNG NẶNG THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Đây là các bước ban đêm nghen. Ban ngày sẽ bớt retinol, aha, và dùng ít serum hơn và thoa thêm kem chống nắng.Sau khi tẩy trang và rửa mặt thì sẽ làm các bước sau (theo thứ tự luôn nghen):

1. Toner - bước này giúp cân bằng da và làm sạch bước cuối. Na đang dùng của Lancome Absolue, Kiehl's hoa cúc, hoặc Brilliant Gold của AHC

2. Pre serum - bước này giúp các loại dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Na sẽ vỗ nước thần của Su:m37 hoặc thoa first care của Sulwhasoo hoặc của Whoo. Nhiều lúc thoa first care xong vỗ thêm nước thần.

3. AHA - bước này làm thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, giảm mụn đầu đen và các loại mụn. Ngày xưa Na hay dùng của Alpha Hydrox, sau này dùng của Drunk Elephant thấy thích hơn. Dùng YSL thì dịu nhẹ và dưỡng ẩm luôn. Giờ Na đang dùng AHA của một brand bí mật mai mốt bật mí sau hihihi. Đôi khi Na thoa AHA trước Pre serum cũng ok nha.

4. Vitamin C - làm sáng da, chống oxy hóa cho mình trẻ lâu thật lâu. Na hay dùng của Dermalogica nhưng Vichy rẻ hơn và dùng cũng rất ổn. Hôm nào Na thoa kem trị nám thì Na ko thoa C. À, giờ Na dùng của Skinceuticals nữa nha.

5. Serum - Nhà Na có nhiều nhất là serum. Na mê nhất serum nhất trên đời vì nó có hoạt chất cao và cực kỳ hiệu quả cho các vấn đề của da như lão hóa, nám sạm, vv... Na đang dùng 800 loại serum, từ AHC cho đến Su:m37, Whoo, Lancome, Kiehl's, YSL, Albion.... nói chung mỗi đêm tấp lên mặt 3,4 loại đó vì khoái quá khoái hihihi. Na dùng cho cả cổ và ngực luôn nên xài hao lắm. Vì có rất nhiều serum nên Na dùng luân phiên nhau đó. Da Na khô nên phải layer nhiều loại mới đủ ẩm.

6. Cream - Bước này để khóa ẩm. Như serum Na cũng dùng cả tỷ loại kem. Thích kem Losec, Absolue của Lancome, Kem đỏ của AHC, kem nhà Albion cái nào cũng khoái....

7. Thích nhất nhất là serum mắt Timetreasure của Sulwhasoo và kem mắt vàng Brilliant Gold của AHC. Kem mắt của AHC quá rẻ so với chất lượng đó.

8. Retinol - Giúp tái tạo da và chống lão hóa đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông. Na đang dùng của Dermalogica. Na hay thoa ở bước cuối cho bớt kích ứng, nhưng da ai chịu được thì thoa trước hoặc sau serum cũng dc nha.

Mùa đông da khô đôi khi tui còn tấp thêm oil lên da đó hihihi. Nhiều người nhìn bảng này chắc hết hồn nhưng Na thoa trong vòng có 5 phút là xong à. Dưỡng xong da đẹp mơn mởn nên khoái quá ngày nào cũng dưỡng. Nó trở thành một thói quen không thể thiếu, không thoa ko ngủ được đó các nàng hihihi. I LOVE SKINCARE!!!

Các nàng muốn đẹp thì dưỡng giống Na nha. Chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy bắt đầu bằng serum và một lọ kem, sau đó nâng cấp từ từ nè.

 

Hannah

 

Viết bình luận