NỮ TAY ĐUA Ô TÔ CHUẨN QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐẦU TƯ NGÀNH GOLF - MƠ ƯỚC GOLF SÁNH VAI CÙNG QUỐC TẾ THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Ngày 04/03/2022 vừa qua, The Golf House Vietnam (TGH) chính thức khai trương tại địa chỉ 87 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, HCM. Khởi đầu từ học viện đào tạo The Golf House Academy, TGH với khát vọng nâng tầm vị thế Golf Việt đã triển khai thêm các dịch vụ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người học và chơi Golf từ ProShop chuyên gậy và phụ kiện Golf; Spa, Hair, Nails trị liệu và phục hồi chuyên sâu, làm đẹp tới VIP Lounge cho các buổi Workshops với nhiều chủ đề, kiến thức bổ ích cho Golfers.

Việc xây dựng hoàn chỉnh mô hình mẫu, đưa hệ sinh thái đầu tiên vào vận hành sau vòng kêu gọi đầu tư Thiên thần thành công (tháng 12/2022), đánh dấu sự khởi đầu cho lộ trình phát triển của TGH với sứ mệnh mang Golf gần hơn đến với hàng triệu người Việt.

Giới thiệu về Founder
Dự án TGH - hệ sinh thái phục vụ người chơi Golf được thành lập bởi Ms. Nguyễn Gia Bảo – Tay đua nữ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, nữ vận động viên Việt Nam đầu tiên tham dự Giải đua xe thể thao quốc tế FIA Motorsport Games 2022 tại Pháp, đồng thời cô tự hào là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên tham gia Woman in Motosport (Ủy ban Phụ nữ trong đua xe thể thao trực thuộc Liên đoàn Ô tô Quốc tế FIA)...

Tiên phong, dấn thân làm điều chưa ai làm, Gia Bảo truyền cảm hứng cho cộng đồng của cô và đặc biệt tới phụ nữ, giúp họ dám chinh phục, sống trọn vẹn và có ý nghĩa hơn. Cô ấy dần thực hiện hóa ước mơ và có tầm ảnh hưởng nhất định trong các lĩnh vực cô ấy theo đuổi.

Với hơn 17 năm dày dặn kinh nghiệm và tình yêu dành cho Golf, chắc chắn với những gì cô đã làm được cho lịch sử đua xe thể thao Việt Nam thì mong một ngày không xa, Golf cũng có thể sánh vai cùng các bạn bè trên Quốc tế.

Cô cho biết, năm 2023 - 2027 cô sẽ tập trung từng bước biến giấc mơ xây dựng The Golf House VN - với khẩu hiệu “ Working On A New You” và sứ mệnh mang Golf đến gần hơn với người Việt, từng bước thành hiện thực. Năm 2022 với sự cố gắng không ngừng nghỉ, mảnh ghép The Golf House VN đầu tiên với hệ sinh thái: Đào tạo Golf - ProShop - Hair, Nails & Spa - Rooftop Lounge đã hiện diện tại 87 Nguyễn Cơ Thạch, khu SaLa, TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng đến để khám phá giới hạn bản thân, thử sức với bộ môn Golf.

Với tầm nhìn trở thành học viện Golf hàng đầu tại Việt Nam và thành công trong việc đào tạo thế hệ Golf thủ mới, hệ sinh thái TGH ra đời hứa hẹn kiến tạo nên môi trường truyền cảm hứng, giúp người học và chơi Golf tận dụng thời gian dành cho môn thể thao mình yêu thích một cách tối ưu nhất. Học viên vừa được trang bị kỹ năng Golf bài bản, vừa thư giãn, giao lưu với cộng đồng chung niềm đam mê. Được biết, đây là một mô hình đa dịch vụ mới lạ, mang tính đột phá.

Ngay trong không khí trang trọng của buổi khai trương, lễ ký kết hợp tác giữa hệ sinh thái TGH và các nhà đầu tư cũng được diễn ra, khẳng định cho sự hợp tác lâu dài cùng xây dựng hệ sinh thái TGH phát triển

Buổi ra mắt hệ sinh thái TGH sẽ đánh dấu khởi đầu cho lộ trình phát triển từ năm 2023. Kế hoạch trong 5 năm, TGH sẽ phát triển thêm 22 điểm tương tự tại 20 tỉnh thành lớn trên cả nước.

 

Tưng bừng tuần lễ khai trương, TGH mang tới cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt lên tới 50% các sản phẩm, dịch vụ từ ngày 04/03/2023 tới ngày 12/03/2023.

 


 Giới thiệu hệ sinh thái TGH

 

The Golf House Academy

Học viện đào tạo cung cấp chương trình giảng dạy bài bản theo tiêu chuẩn PGA đầy đủ các yếu tố: luật, văn hoá, tâm lý khi chơi Golf, kỹ năng quản lý “Cuộc chơi" và hiểu về trang thiết bị, dụng cụ Golf.

 

HLV có trình độ chuyên môn sư phạm cao, phương pháp và kỹ thuật giảng dạy, khả năng truyền đạt dễ hiểu, truyền cảm hứng cho học viên ở mọi lứa tuổi, mọi trình độ.

 

TGH tạo nên một môi trường giúp thế hệ trẻ được đào tạo đúng hướng qua việc truyền cảm hứng, tạo động lực giúp các con có được niềm đam mê và luyện tập bộ môn này.

 

Đặc biệt, TGH hoàn lại 100% học phí nếu học viên không đạt được trình độ đầu ra theo cam kết của khóa học đã đăng ký. 

 

The Golf House Proshop 

“Dream shop” trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ golf. Là nơi cung cấp mọi thứ bạn cần để bắt đầu hay nâng cao kỹ năng học và chơi golf, từ gậy, trang phục, phụ kiện (nón, găng tay, giày…) tới các dịch vụ như sửa chữa, làm mới gậy, thay grip,...

 

The Golf House Clinic (Spa - Hair - Nails)

TGH Clinic là mô hình Golf Clinic đầu tiên tại Việt Nam với liệu trình dành riêng cho người chơi thể thao như Sport massage, phục hồi cơ chuyên sâu, trị liệu cơ xương khớp, trị liệu Đông y - Đả thông kinh mạch giúp thư giãn sâu, giảm đau nhức và lưu thông khí huyết sau những trận Golf hăng say trên sân.

Hiểu được tính chất của bộ môn Golf phải tiếp xúc nhiều giờ với ánh nắng mặt trời, TGH Clinic quan tâm đặc biệt đến việc chăm sóc và cải thiện làn da dành riêng cho Golfers. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc tóc và móng sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp và thư giãn, giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian dành cho bộ môn này.

 

The Golf House VIP Lounge

Không gian rooftop riêng tư, là một địa điểm lý tưởng để nhóm học viên và Golfers giao lưu gặp gỡ sau những buổi outing. Cũng là nơi diễn ra các buổi Workshops với nhiều chủ đề, kiến thức bổ ích cho Golfers.

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THE GOLF HOUSE – Working On A New You

Địa chỉ:  87 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0931823298

Email: marketing@thegolfhousevietnam.com

Hoàng Giang
Vănhóa-Đầutư

 

Viết bình luận