MÙI HƯƠNG CHO NHỮNG BUỔI DẠ TIỆC LỘNG LẪY THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Hãy tưởng tượng trong một buổi tiệc đêm lộng lẫy và vây quanh bạn là những cô gái, chàng trai đầy khí chất, gợi cảm và quyến rũ, không gian lại tối tăm và thiếu đi nhận thức từ đôi mắt, bạn làm thế nào để khiến mình trở nên nổi bật hơn. Không gì khác khi người ta nhận ra bản sắc của nhau thông qua mùi hương. Khi thoáng qua chiếc mũi là những mùi hương “có cánh”, sự uyển chuyển mà nhẹ nhàng của từng nốt hương độc đáo chắc chắn sẽ khiến người khác phải tò mò và dần bị cuốn hút.

Những gợi ý hương thơm nào sẽ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để toả sáng và ghi dấu ấn thật ấn tượng cho những buổi tiệc đêm? Dưới đây AH Perfumes sẽ điểm qua một vài lọ nước hoa “không thể sai” để giúp bạn trang điểm cho đêm tiệc của mình thêm lộng lẫy nhé!

 

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa - Vũ khí bí mật đầy quyến rũ và kiêu sa

 

Khoác lên mình bộ váy đen ma mị,  Signorina Misteriosa như hiện thân của những cô gái sang trọng, thời thượng, dù phóng khoáng nhưng luôn có cho mình những niềm riêng vô cùng thú vị và cuốn hút.

Signorina Misteriosa mở đầu bằng sự tươi mới, bất ngờ của blackberry hoang dại khiêu vũ cùng hương hoa cam Neroli khiêu gợi, quyến rũ đối phương ngay từ lần đầu tiên. Hòa cùng điệu nhảy đó chính là nét say sưa, ủy mị của làn hoa cam óng mượt xen lẫn hoa huệ sang trọng. Và rồi cô gái càng nổi bật hơn với lớp hương cuối của vani đen ngọt ngào, ấm áp một cách khó cưỡng cùng hoắc hương tao nhã, thanh lịch.

 

Bộ đôi Abercrombie & Fitch Authentic Night - Tự do tỏa sáng giữa màn đêm

 

Abercrombie & Fitch Authentic Night tiếp tục mạch cảm xúc trong sự giãi bày của những chàng trai, cô gái với niềm khát khao thể hiện sự phóng khoáng, cá tính mạnh mẽ, khẳng định bản thân và trở thành bản thể độc nhất.

Authentic Night For Men - hiện thân những người đàn ông với cuộc sống phong trần, đầy năng lượng với nốt hương của táo tươi giòn, đại hoàng và hoa sen ngay từ tầng hương đầu tiên. Ngay sau đó, hương vani và hoa oải hương cổ điển được nâng niu và lưu giữ kỷ niệm trong làn hương trầm lắng của rêu sồi, da thuộc và đậu Tonka, tạo nên một ma lực vô hình, khiến bất cứ ai cũng phải ngước nhìn.

Authentic Night For Women - hiện thân của những cô gái năng động, khao khát chinh phục những đỉnh cao mới, nơi thể hiện được cái tôi bản thân. Mở đầu là sự kết hợp đầy sảng khoái của quả lý chua đen, hồng tiêu và táo Pink lady. Theo dòng cảm xúc, làn hoa huệ, hoa mộc lan cùng hoa nhài điểm tô thêm sự mềm mại, uyển chuyển và thanh lịch, quyện vào vẻ trầm ấm từ gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và hoắc hương tỏ vẻ bí ẩn, cá tính.

Cặp đôi Guess Gold - Kiêu hãnh, đầy khí chất

 

Liều lĩnh và không thể ngăn cản, Guess Gold Men mở đầu là hương cam Italia trong lành và tươi mát kết hợp với mùi táo Granny Smith và một chút thuần khiết, nồng nàn của hồ tiêu trắng. Tiếp vào đó là sự mạnh mẽ, táo bạo của rễ gừng bào và hạt nhục đậu khấu, tạo nên lớp hương linh hoạt và vô cùng phong phú. Chưa hết, hình tượng quý ông dũng cảm và đầy ngạo nghễ trở nên cuốn hút hơn với sự xuất hiện đầy bất ngờ của cây lim sam xanh Siberi, dầu thơm Peru, hổ phách, và mùi vỏ xạ hương quyến rũ, tạo nên hương thơm tươi mới, sảng khoái, khắc khoải

Guess Gold Women mời bạn vào hành trình lưu hương đầy thú vị với khởi đầu mạnh mẽ, táo bạo cùng các cô gái thời thượng của hương dứa cùng hổ phách trải dài toàn bộ. Mùi hương dần dần trở nên mềm mại hơn và được thay thế bởi hoa hồng và hoa nhài thoang thoảng. Mọi thứ dần lắng xuống bởi  sự ấm áp, dung dị của cỏ hương bài và đàn hương. Một mùi hương giản dị nhưng trưởng thành và gợi cảm, Guess Gold mang lại cho phụ nữ hương thơm quyến rũ với một hương hoa vừa phải để không gây khó chịu.


Ah Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Salvatore Ferragamo, Guess, Abercrombie & Fitch với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Robins Crescent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

 

Hoàng Hà

 

Viết bình luận