14 thí sinh Let's Feast Việt Nam - Hành Trình Kỳ Thú bắt cặp hẹn hò ở Vịnh Hạ Long THỂ THAO -SẮC ĐẸP

“Let's Feast Viet Nam - Hành Trình Kỳ Thú" là chương trình truyền hình thực tế do Meta (công ty mẹ của Facebook, Instagram,...) cùng nhà sản xuất BHD phối hợp thực hiện nhằm quảng bá văn hoá, du lịch, ẩm thực đất nước Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế sau khi phát sóng thành công 6 tập và có mặt trong Top 7 Trending trên nền tảng giải trí toàn cầu Netflix. 

Hơn nửa chặng đường đã đi qua, sau 6 tập phát sóng, 7 đội chơi đã có cơ hội tham gia vào các thử thách và trải nghiệm du lịch tại những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam, từ Thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc, thì ở tập 7 và tập 8 “Let's Feast Viet Nam - Hành Trình Kỳ Thú" đã đến với kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp - vịnh Hạ Long, với rất nhiều bất ngờ hấp dẫn. 

Ở tập trước, sau khi phải nói lời tạm biệt với thành viên Ninong của Đội Tím (Philippines), sự thay đổi này đã tạo nên bầu không khí sâu lắng ở những phút cuối tập, khiến Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và Minh Triệu vốn đã có sự quen thuộc với tất cả thí sinh cũng phải xúc động khi chứng kiến thành viên còn lại là Dudut “cô đơn lẻ bóng" nhưng đầy nghị lực tiếp tục thực hiện thử thách chương trình. Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ rằng Đội Tím (Philippines) chính là đội chơi mà cô yêu thích nhất vì tinh thần Đội Tím đem lại là sự thoải mái và tận hưởng hành trình này. Vậy nên, có thể hiểu vì sao Kỳ Duyên đã phản ứng đầy tiếc nuối trong tập 6.

Bất ngờ không dừng lại ở đó, khi Ban Tổ Chức chương trình đã đem đến những thử thách mang hơi hướng làn gió mới trong tập 7 và tập 8 vừa được phát sóng “nóng hổi” vào lúc 20h thứ tư 23/08/2023 trên các ứng dụng DANET và NETFLIX Châu Á.

 

Các đội chơi bất ngờ và hoang mang khi nhận được nhiệm vụ hoán đổi đồng đội

 

Ở đầu tập 7, để đảm bảo tính công bằng trong chặng đua, Ban Tổ Chức “Let's Feast Viet Nam - Hành Trình Kỳ Thú” đã lập tức bổ sung thành viên mới cho đội Tím (Philippines) là Aaron, người bạn của Dudut. 

Được biết, theo nguồn tin từ ban tổ chức, Ê-kíp đã nhanh chóng xử lý tình huống phát sinh bất đắc dĩ này trong vòng thời gian một buổi chiều để ngày hôm sau đưa Aaron từ Philippines  có mặt kịp thời tại vịnh Hạ Long ghi hình cùng chương trình.

Anisha điêu luyện trong từng bước nhảy khi thực hiện thử thách trên máy bay

Thế nhưng, cả hai người bạn này chưa kịp thành đội đã phải trở thành đối thủ khi chương trình đã đưa ra một “luật mới” đầy thú vị, hai thành viên trong đội sẽ phải tách nhau ra để tham gia vào thử thách hoán đổi đồng đội đầu tiên trong chương trình, mỗi đội 7 thành viên, đối đầu trực tiếp với nhau cho thử thách ngay tại bãi biển.

Đội A gồm có: Á hậu Thảo Nhi Lê, nam thần Rocker Nguyễn, Á hậu Miss Charm Olivia, Dudut,  Jolie Chi, Anisha, Arsyan.

Đội B gồm có: Dino Vũ, Kylie, Robin, Brandon, Aaron, Jlou, Chelwie.

Các cặp đôi trêu đùa lẫn nhau

Bộ tứ Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu xuýt xoa nhìn cảnh Thảo Nhi Lê “xả thân” bảo vệ đồng đội

Sau khi Host (khách mời đặc biệt) là nam diễn viên Tùng Min công bố thể lệ trò chơi “Ném Bóng Hoàng Hôn”, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã “ú oà” tò mò không biết 2 đội chơi sẽ có những chiến lược gì để giành phần thắng. Luật chơi cụ thể như sau: đội Phòng Thủ sẽ phải che chở một thành viên mặc áo có logo chương trình, giữ chiếc áo được khô nhất có thể, đồng thời sẽ phải di chuyển thông qua các chướng ngại vật dưới sự tấn công của đội còn lại. 

Dàn watchers trò chuyện vui vẻ

Đội A với lượt chơi đầu tiên, cũng là đội Phòng Thủ nên có phần còn lúng túng trong lúc các thành viên cùng nhau thận trọng tiến lên phía trước. Đặc biệt, dù cho các thí sinh nam đứng ra dùng bia che chắn, ngăn cản bóng nước nhưng dưới sự “máu lửa" của đội bạn, Á hậu Thảo Nhi Lê đã nhiều lần hưởng trọn những cú ném thẳng vào người, khiến Hari Won phải xót xa “thương hoa tiếc ngọc” mà thốt lên: “ôi kìa..”. Không chỉ thế, ở lần sắp đến vạch đích, Thảo Nhi Lê đã bất thình lình dính ngay một quả ném có lực rơi trúng vào mặt của cô, làm cả bốn người xem Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu, Kỳ Duyên đều phải hốt hoảng khi chứng kiến cú ném đó. Minh Triệu tập trung theo dõi, miệng không ngừng cảm thán: “cái quả ném đó nặng quá…". Dù vậy, cô nàng Á Hậu vẫn rất tập trung hăng say tận hưởng cuộc chơi và ra sức bảo vệ người bạn đến từ Hồng Kông là Anisha (đội Hồng). 

Thảo Nhi Lê và rocker Nguyễn tán tỉnh nhau

Một đại diện khác của Việt Nam là Rocker Nguyễn, chàng trai này đã chứng minh bản thân  không chỉ hấp dẫn bởi nhan sắc khi dũng cảm đứng ra phía ngoài để đương đầu với những pha ném “căng đét” từ đội bạn, trong đó có sự góp tay của thí sinh đến từ Hàn Quốc là Robin - đồng đội của anh. 

 

Sau một hồi chật vật, đội A cũng đã hoàn thành thử thách của chương trình, Trấn Thành và Minh Triệu có cùng quan điểm cho rằng đội A có phần hơi rối khi chưa có chiến lược phân chia nhiệm vụ cho mỗi thành viên rõ ràng. 

Tiếp theo là lượt chơi của đội còn lại, nếu đội A có anh hùng Rocker Nguyễn thì đội B có nam thí sinh với biệt danh “Tarzan" đến từ Đài Loan là Brandon. 

Brandon đã chiếm chọn “spotlight" trong lòng bộ tứ Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu, Kỳ Duyên qua thử thách lần này, khi anh cho thấy sự dẻo dai và khả năng ứng biến linh hoạt của mình với một loạt pha “lăn xả” chắn bóng không trượt phát nào. Trấn Thành đang ngồi tựa lưng cũng phải bật thẳng lên tấm tắc khen hay, còn Hari Won hài hước cảm thán rằng: “Brandon như quỷ vậy hả, sao hay quá vậy???” Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng gật gù đồng ý.

Với sự dẫn dắt của “Tarzan” Brandon cùng sự cố gắng của các thành viên trong đội, cuối cùng đội B cũng đã hoàn thành thử thách chương trình.

Kết quả chung cuộc, phần thắng thuộc về đội A của Thảo Nhi Lê và Rocker Nguyễn đã khiến cả bốn nghệ sĩ ngồi theo dõi phải bất ngờ. Tuy đội A có phần lúng túng trong lượt chơi nhưng đã giữ chiếc áo logo chương trình ít bị ướt nhất có thể cùng với số bóng ném vào “chú hề” đội bạn đã nâng cao số điểm cho đội A.

Chương trình thực tế “Let's Feast Viet Nam - Hành Trình Kỳ Thú" đã phát sóng thành công 8 tập, chặng đường về đích đang đến gần khi chỉ còn cách 1 tuần nữa, hai tập cuối cùng là tập 9 và tập 10 sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Ba trên nền tảng DANET và NETFLIX Châu Á. Những thử thách cam go nào đang chờ đợi các đội chơi? Sẽ có những bất ngờ nào được diễn ra? Hãy cùng đón chờ tại tập 9 và tập 10 vào ngày 29/08/2023.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

 

Viết bình luận