MCM ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC VỚI HƯƠNG THƠM ONYX TẠI SỰ KIỆN POP-UP Ở DIAMOND PLAZA, VIỆT NAM THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Đức, MCM vừa chính thức ra mắt hương thơm dành cho nam đầu tiên tại Việt Nam – ONYX - đánh dấu sự trở lại với giới mộ điệu nước hoa cùng mong muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ, đầy năng lượng cho danh mục nước hoa của mình tại TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Những ngày vừa qua, các tín đồ hương thơm Sài Thành đã hòa cùng không khí nhộn nhịp tại sự kiện Pop-Up thương hiệu MCM tại Diamond Plaza với hoạt động ra mắt ONYX, nước hoa nam đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn sang trọng và đẳng cấp cùng các hoạt động thú vị và hấp dẫn, người tham dự có cơ hội trải nghiệm trực tiếp hương thơm độc đáo, ấn tượng và vô cùng mới mẻ.

Sang trọng, đẳng cấp, khu vực Pop-Up MCM ONYX thu hút nhiều người tham gia

MCM ONYX – Phóng khoáng, Sáng tạo, Nhiệt huyết

Theo một cách biểu đạt tươi mới, hiện đại, và bứt phá hình ảnh những chàng trai thế hệ mới, sáng tạo hương ONYX - sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu MCM và nhà điều hương hàng đầu thế giới Clément Gavarry - được xem là một trong những hương thơm tiên phong năm 2024 mỗi nhà sưu tầm nào cũng nên được sở hữu.

MCM ONYX - tuyệt hương cho mọi chàng trai thời đại mới

Mời gọi giới mộ điệu Việt - những nhà du mục kỹ thuật số thế kỷ 21 bước vào hành trình hương bất ngờ từ sự đa dạng trong nguyên liệu đến nghệ thuật điều hương phong phú, MCM ONYX phá vỡ mọi quy chuẩn, minh chứng cho lần quay trở lại đầy táo bạo với sự kết hợp hoàn hảo và xa xỉ. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, ONYX đã khiến người dùng thích thú khi gừng tươi cùng các loại gia vị độc đáo dược đan xen vào nhau - cá tính và vô cùng mịn màng. Sức quyến rũ được đẩy mạnh hơn bao giờ hết khi oải hương và gỗ xuất hiện, không ngừng lưu lại trên da sự ấm áp, tinh tế, và rực rỡ.

 

Hãy đến Diamond Plaza trải nghiệm sức sống động của hương thơm mới nhất này

Cuộn tròn trong chiếc ba lô "Stark" biểu tượng, thiết kế MCM ONYX đẳng cấp vượt thời gian trong gam màu đen và xám đậm cùng các điểm nhấn màu gunmental, qua đó truyền tải nguồn năng lượng bất diện. Không chỉ từ hương thơm mà còn là một diện mạo sang trọng, MCM ONYX hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công rực rỡ trong bộ sưu tập hương đặc trưng từ MCM.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến và trải nghiệm ngay đại tiệc hương thơm MCM ONYX tại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature)– Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Website: https://ahperfumes.vn/

 

Hoàng Giang

 

Viết bình luận