Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Vừa qua, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 .

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam -  Miss Vietnam 2022, Thanh Thủy ngày càng thăng hạng nhan sắc và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm về kỹ năng catwalk, ứng xử cũng như trau dồi tri thức. Bên cạnh đó, Hoa hậu Thanh Thủy còn tích cực trong việc tham gia thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng nhằm quảng bá, giao lưu văn hóa đến với bạn bè quốc tế.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, người đẹp cao 1,76 m, sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Thanh Thủy từng đạt giải Hoa khôi sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng năm 2021), Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan. Thanh Thủy hiện đang theo học là 2 trường: Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) và Đại học Greenwich Việt Nam. Cô có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Thanh Thuỷ còn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế và đảm nhận các vị trí quan trọng trên các sàn runway lớn nhỏ. Đặc biệt phải kể đến Seoul Fashion Week 2023. Thanh Thuỷ còn là gương mặt sáng giá đại diện cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng. Ngoài việc học tập và hoàn thành sứ mệnh hoa hậu,, Hoa hậu Thanh Thuỷ còn truyền cảm hứng đến giới trẻ thông qua các hoạt động cộng đồng, hoạt động thiện nguyện và chuỗi series “Tít đi mô rứa” mang đến những hình ảnh, video tích cực và góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa.

Với sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng nghỉ, Thanh Thủy luôn được khán giả đánh giá cao và dành nhiều sự kỳ vọng tại cuộc thi năm nay - Miss International 2024, được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2024.

Hiện tại, Thanh Thủy ngoài thời gian học, cô sắp xếp lịch để trau dồi, cải thiện các kỹ năng cơ bản trước khi lên đường dự thi quốc tế.


Hiện tại, Công ty Sen Vàng đã tìm ra 2 trong 5 cô gái là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2024: Miss World, Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental, Miss Asia Pacific International.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận