Top thí sinh Hoa hậu Biển Môi trường và hành trình một ngày hoạt động vì cộng đồng THỜI TRANG

Công ty CP Truyền hình Việt Nam trực tuyến TVO, GoTV và Liên hiệp Khoa học Công nghê xanh Việt Nam đồng tổ chức cuộc thi nhan sắc với tên gọi “Hoa hậu biển môi trường 2022”. Từ hơn trăm thí sinh thi tài, ban tổ chức đã đi đến vòng chung kết chọn ra top 17 thí sinh sẽ tranh tài ngôi hoa hậu vào ngày 18/06/2022 tại Khách sạn resort Marina bay Vũng Tàu. Trước đó ngày 17/6/2022, ban tổ chức cùng top 17 thí sinh đã có một ngày thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.

Từ 6h sáng, Ban tổ chức đại diện là diễn viên Trường Thịnh,  cùng top thí sinh Hoa hậu Biển Môi trường đã di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu cho hành trình tham gia các hoạt động thiện nguyện và chung tay nhặt rác bảo vệ môi trường, trả lại bờ biển sạch xanh đẹp.

Ban tổ chức cùng các thí sinh đã đến Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ trẻ em tại Vũng Tàu để trao quà thiện nguyện gồm 200 ký gạo , sữa, bánh và hiện kim cho trường. Được biết tại nơi đây, trung tâm đang nuôi dưỡng 96 trẻ em mồ côi , tật nguyền gồm 47 trẻ dưới 10 tuổi và sơ sinh , còn lại là các em tuổi học cấp 2, cấp3. Các thí sinh đã cùng các em vui chơi, ca hát rồi tặng quà cho các em. Các thí sinh đã rất xúc động, chạnh lòng đến rơi nước mắt  khi nhìn những trẻ em bị dị tật phải nằm một chỗ, mọi sinh hoạt và ăn uống đều cần trợ giúp…Chia tay các trẻ em  trong sự  luyến lưu, ban tổ chức diễn viên Trường Thịnh mong rằng Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ trẻ em tại Vũng Tàu sẽ nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân nhiều hơn để góp phần xoa dịu những nỗi đau mà các trẻ em chẳng may gánh chịu để những mầm xanh này đủ niềm tin và sức lực được vươn lên trong cuộc sống sau này.

Diễn viên Trường Thịnh - đại diện Ban tổ chức trao quà cho các cháu trung tâm trẻ mồ côi

Tiếp đến, ban tổ chức cùng các thí sinh đã đến mũi Nghinh Phong để thực hiện hành động bảo vệ môi trường là nhặt rác trên bờ biển. Không e dè ánh nắng trưa gay gắt, các thí sinh đã đi dọc bờ biển để nhặt rác tại đây…hành động rất ý nghĩa thiết thực đúng tinh thần bảo vệ môi trường xanh sạch trả lại bờ biển đẹp mà thiên nhiên ban tặng cùng bầu không khí trong lành cho chính chúng ta được thụ hưởng. Có thể nói cuộc thi Hoa hậu Biển Môi trường là cuộc thi mang tính nhân văn vì không chỉ lan tỏa nhan sắc bên ngoài mà sâu xa hơn còn toát lên vẻ đẹp tâm hồn biết yêu thương, cống hiến , diễn viên Trường Thịnh – ban tổ chức- đã luôn cổ động tinh thần các thí sinh phát huy vẻ đẹp tự tin, biết yêu thương cuộc sống.

Bên cạnh việc trao quà, top thí sinh Hoa hậu Biển Môi trường còn giao lưu cùng các em thiếu nhi bởi bên cạnh việc mang đến những món quà thiết thực, diễn viên Trường Thịnh - đại diện BTC - còn mong muốn mang đến món quà tinh thần vui vẻ cho trẻ em

 

Trung tâm nuôi trẻ mồ côi khuyết tật

Tiếp tục hành trình hoạt động cộng đồng, top người đẹp Hoa hậu biển môi trường còn tham gia hoạt động nhặt rác làm sạch bờ biển

 

Hoạt động làm sạch môi trường trả lại bờbiển xanh sạch đẹp là một hoạt động thiết thực ý nghĩa của chương trình góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Cuộc thi Hoa hậu Biển Môi trường sẽ diễn ra vòng chung kết vào lúc 18 giờ30  ngày 18/6, tại Marina Bay Vũng Tàu Resort, 115 Trần Phú, phường 5, TP.Vũng Tàu. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ trình diễn vòng thi thời trang các trang phục áo tắm, áo dài và vòng thi ứng xử. Dựa trên kết quả của vòng thi chung kết do Ban Giám khảo chấm điểm, BTC sẽ công bố và trao thưởng cho thí sinh đạt giải.

Thí sinh đoạt Giải Hoa hậu có giải thưởng gồm 150 triệu đồng cùng vương miện và cúp lưu niệm; Giải Á hậu 1 gồm 120 triệu đồng, vương miện và cúp lưu niệm; Giải Á hậu 2 gồm 100 triệu đồng, vương miện và cúp lưu niệm. Các giải phụ người đẹp có giải thưởng 50 triệu đồng và cúp lưu niệm từ chương trình: Người đẹp áo tắm biển môi trường; Người đẹp ảnh biển môi trường; Người đẹp áo dài biển môi trường; Người đẹp nhân ái biển môi trường; Người đẹp truyền cảm hứng môi trường; Người đẹp được yêu thích nhất.

Hoàng Giang

Viết bình luận