TRỊNH MINH ANH TRÌNH DIỄN VEDETTE CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁC BỘ SƯU TẬP CỦA DESTINATION RUNWAY FASHION WEEK 2023 THỜI TRANG

Tuần lễ thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam – Destination Runway Fashion Week 2023 với chủ đề Nắng Pha Lê đã diễn ra rất thành công với sự trình diễn của 400 người mẫu nhí, người mẫu teen với hơn 20 bộ sưu tập đặc sắc đến từ các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam và các nhà thiết kế trẻ.

Trong chặng đường diễn ra chương trình giới mộ điệu và khán giả yêu thời trang đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Model Trịnh Minh Anh, khi đảm nhiệm vị trí Vedette cho nhiều Bộ sưu tập đặc sắc được trình diễn.

Trịnh Minh Anh – cái tên khi nhắc đến đều sẽ bất ngờ vì đây cô nàng với sự dậy thì rất thành công. Từ những ngày đầu bước chân vào nghề mẫu, Trịnh Minh Anh luôn tự ti về ngoại hình và vóc dáng của mình. Nhưng qua từng ngày, từng ngày Minh Anh càng học hỏi, càng trau chuốt bản thân hơn để tới ngày hôm nay, Minh Anh là một phiên bản hoàn toàn khác. Không còn là cô bé nhút nhát về chiều cao, ngoại hình mà trở thành một cô nàng với thần thái, vóc dáng vô cùng có sức hút.

Đặc biệt nhất, có thể thấy là sự ưu ái của các nhà thiết kế dành cho Minh Anh khi cô nàng được đảm nhiệm vị trí Vedette cho rất nhiều bộ sưu tập tại các ngày diễn của Nắng Pha Lê, như Vedette cho bộ sưu tập “Graduation” của nhà thiết kế Kelly Bùi, khi sải bước kết màn cùng với siêu mẫu Hương Giang – Á Quân 2 The New Mentor.

Có thể nói mọi nỗ lực, mọi sự cố gắng của Trịnh Minh Anh đều được đền đáp bởi những vị trí vô cùng quan trọng trên sàn diễn. Mỗi sải bước của Minh Anh luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự vững chắc, thần thái vô cùng chuyên nghiệp. Được sải bước trên sàn diễn với các vị trí quan trọng Minh Anh luôn biết ơn, và luôn tự nhủ bản thân phải hoàn thành thật tốt, không để một sai sót nào diễn ra trên sàn diễn. Đó cũng chính là một câu chuyện truyền cảm hứng cho các thế hệ người mẫu tiếp nối được lan tỏa bởi chính Minh Anh, như những ánh sáng rực rỡ của Nắng Pha Lê.

Hoàng Giang

Viết bình luận