Tân Nguyễn: từ vận động viên võ thuật đến một chuyên gia trang điểm nổi tiếng đắt show THỜI TRANG

Nhắc đến chuyên gia trang điểm Tân Nguyễn là nhắc đến một bàn tay thạo nghề, tính tình ôn hòa đắt show trang điểm phủ sóng các sự kiện và quay chương trình truyền hình. Ít ai biết rằng Tân Nguyễn từng là mộ vận động viên võ thuật.

Trong bộ ảnh thời trang áo dài mới ra mắt, chuyên gia trang điểm TânNguyễn đầy thần thái, ấn tượng. Anh tâm sự rằng: Vốn là một vận động viên võ thuật anh có  một niềm hăng say với võ thuật và được gia đình cho  theo học võ từ nhỏ nên chỉ vỏn vẹn 7 năm thời học sinh mà Tân Nguyễn rèn luyện được hai môn võ.

Tuy nhiên, Tân Nguyễn là người có tính tình ôn hòa nhẹ nhàng nên anh chỉ xem võ thuật  là một môn thể thao để rèn luyện sức khỏe và để phòng thân. Sau chặng đường tốt nghiệp, duyên không cho phép vì phải lo kinh tế ổn định cuộc sống, Tân Nguyễn  phải rẽ qua những con đường khác thay vì chọn thi vào trường thể dục thể thao dù anh vẫn mê môn võ thuật.

Cơ duyên đưa đến con đường makeup chuyên nghiệp đã chọn anh để rồi cái tên Tân Nguyễn Makeup gắn liền với anh hơn 10 năm nay. Sau nhiều biến cố, Tân Nguyễn may mắn vì Tổ Nghiệp vẫn thương anh và may mắn hơn nữa là những khách hàng bạn bè vẫn chọn anh gắn liền với việc chăm chút sắc đẹp cho họ. Tuy rẽ sang con đường makeup mà Tân Nguyễn vẫn mê võ, lâu lâu lén lén, Tân Nguyễn vẫn  đi tập nên có nhiều khi anh makeup hơi áp dụng…. lực cho đánh nền …bởi thế khách hàng Tân Nguyễn  sửng sốt không tin khi nghe  nói anh là một vận động viên võ thuật!

Xuất thân từ người con Sa Đéc nơi có nhiều truyền thống cổ xưa đặc biệt là văn hóa viếng cảnh chùa, nên dù xa xứ làm ăn , Tân Nguyễn vẫn về quê chụp bộ hình kỉ niệm cùng quê nhà.Đặc biệt lần này Tân Nguyễn  kết hợp mặc áo dài với đạo cụ là thanh  kiếm như thể tô điểm thêm sự mạnh mẽ của người con Sa Đéc!

 

Makeup: Huy Hoàng

Photo: Lê Giang

Áo dài: Tuấn Hải

Bài : Hoàng Hà

Viết bình luận