Mẫu nhí Minh Triết ấn tượng trong bộ ảnh mới chào Xuân Giáp Thìn THỜI TRANG

Được giới mộ điệu thời trang chú ý với khuôn mặt đậm chất tài tử xứ Trung, mẫu nhí Minh Triết luôn là tâm điểm mỗi khi cậu bé trình diễn hay thực hiện các bộ hình thời trang.

Minh Triết là một trong những học viên được chú ý nhiều nhất tại Xuanlan’s Academy, cậu bé sở hữu khuôn mặt lai Trung ấn tượng cùng lối trình diễn thu hút người xem. Minh Triết luôn được các nhà thiết kế thời trang trẻ em chọn lựa trình diễn first face, vedette cho nhiều bộ sưu tập của mình.

Năm 2023 vừa qua là một năm hoạt động chăm chỉ của Minh Triết khi cậu bé xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang chuyên nghiệp như: Destination Runway Fashion Week “Nắng Pha Lê”, “Purple Heart”, “Nắng Thu”, Vietnam Future Runway, Heaven Fashion Show,…… Minh Triết cũng là gương mặt ưu ái của nhiều thương hiệu như: Domark Kids, Dexnol, Balabala,….. Minh Triết cũng tham gia chương trình “Gia Đình Đẹp” cùng siêu mẫu Xuân Lan và những người mẫu nhí nổi bật khác trên sóng VTV3.

Vừa qua, Minh Triết đã thực hiện bộ ảnh mới chào Xuân Giáp Thìn trong bộ Áo Dài màu đỏ điểm hoạ tiết bắt mắt. Ngoài thần thái cuốn hút sẵn có, cậu bé cũng không quên đem đến những biểu cảm dễ thương gửi đến khán giả trong bộ ảnh lần này.

Minh Triết được ba mẹ phát hiện tài năng rất sớm và hết sức ủng hộ, cùng với vị trí nhà gần trường nên càng thuận tiện cho việc theo học tại trường và tiếp xúc sớm với ngành mẫu, nên được ba mẹ định hướng cho theo thời trang và định hình phong cách cá nhân ngay từ khi mới học mẫu giáo, phong cách mà Minh Triết theo đuổi nổi bật có thể kể đến phong cách sporty và hippie.

Nhận xét về học trò của mình, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Minh Triết là một cậu bé đầy tiềm năng, thần thái của Minh Triết mang nét riêng biệt, không thể lẫn với các người mẫu nhí khác. Minh Triết có những màn trình diễn cực kỳ thu hút, Triết luôn biết cách thể hiện màu sắc của bản thân và gây thương nhớ trong lòng khán giả. Chắc chắn trong tương lai, Minh Triết sẽ là một người mẫu thành công nếu cậu bé luôn chăm chỉ và nghiêm túc theo đuổi mục tiêu với những lợi thế sẵn có của bản thân.”

Trong năm 2024, Minh Triết sẽ thực hiện thêm nhiều bộ hình cùng nhiều thần thái, màu sắc mới nữa, và đặc biệt, Minh Triết sẽ tham gia trình diễn vào Destination Runway Fashion Week chủ đề về biển sắp diễn ra. Mong rằng, cậu bé Minh Triết sẽ đem đến nhiều năng lượng mới gửi đến cho các khán giả yêu mến mình.


Thông tin cá nhân: Minh Triết - 2017 - 1m23 - 25kg

 

Hoàng Hà -Trang

Foto: Team Kiếng Cận

 

Viết bình luận