Model nhí Minh Triết tung bộ ảnh ngọt ngào nhân tháng dành cho phụ nữ THỜI TRANG

Bên cạnh bộ ảnh thu hút giới mộ điệu thời trang nhân tháng dành cho phụ nữ, Minh Triết hé lộ hoạt động thời trang sau năm mới.

 

Được giới mộ điệu và khán giả chú ý với phong cách thời trang khác biệt, lối trình diễn lôi cuốn, Minh Triết là một trong những cái tên quen thuộc được nhắc đến trong làng mẫu nhí. Cậu bé có khuôn mặt đậm chất tài tử xứ Trung, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp, những điều nổi bật này đã giúp Minh Triết xuất hiện và sải bước trên nhiều sàn thời trang chuyên nghiệp.

Mới đây, Minh Triết đã thực hiện một loạt hình mới nhân dịp tháng dành cho phụ nữ, cậu bé khoác lên mình bộ cánh màu hồng nhạt với những điểm nhấn ấn tượng. Phông nền mang màu sắc nhẹ nhàng càng tôn thêm cho những tạo dáng của Minh Triết, đặc biệt là thần thái iconic không thể hòa lẫn của cậu bé.

Với bộ hình lần này, cậu bé lại một lần nữa khẳng định màu sắc riêng của bản thân. Minh Triết vẫn luôn trau dồi và luyện tập các kỹ năng người mẫu, hy vọng mang đến cho các khán giả yêu mến mình nhiều phong cách, thần thái đa dạng hơn nữa trên hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Được biết, sau sự xuất hiện liên tục của cậu bé trên sàn diễn chuyên nghiệp trong năm 2023, Minh Triết sẽ tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án mới trong năm 2024 nhằm mang đến cho khán giả những bộ hình, phần trình diễn đẹp mắt nhất. Sắp tới, cậu bé sẽ tham gia vào Destination Runway Fashion Week đầu năm 2024 với chủ đề “The Children of The Sun” được diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 4.

Chia sẻ nhân dịp ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ, Minh Triết mong rằng những người phụ nữ quanh mình luôn hạnh phúc và xinh đẹp như những đóa hoa. Minh Triết cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và dành tình cảm cho Minh Triết trong hành trình sắp tới.

Minh Triết cũng là một trong những cậu học trò nhí đáng yêu của Siêu mẫu Xuân Lan, cậu bé cũng chiếm trọn tình yêu của nhiều nhà thiết kế với nét riêng biệt của mình. Siêu mẫu Xuân Lan luôn đánh giá cao cậu học trò này bởi dù còn nhỏ nhưng cậu bé đã ý thức, luôn học tập và rèn luyện chăm chỉ, Minh Triết cũng là cậu bé thông minh, hoạt bát và có gu thời trang riêng. Chắc chắn, Minh Triết sẽ thành công và trở thành người mẫu chuyên nghiệp như chính ước mơ của cậu bé.

Hoàng Hà

 

Viết bình luận