Model Nguyễn Bảo Trân: "Viên ngọc nhỏ" đầy tiềm năng của The New Generation Of Models 2024 THỜI TRANG

Nguyễn Bảo Trân là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia dự án The New Generation Of Models (NGM) 2024. Mặc dù mới sinh năm 2018, Bảo Trân đã thể hiện bản lĩnh và đam mê mãnh liệt với thời trang khiến ban giám khảo và ekip thực hiện dự án vô cùng ấn tượng.

Mặc dù chỉ mới 6 tuổi, Bảo Trân đã thể hiện khả năng catwalk ấn tượng trong những bộ cánh thời trang cao cấp. Trong chuyến đi Hàn Quốc cùng dự án NGM. Dưới cái lạnh khắc nghiệt -8 độ C, Bảo Trân vẫn hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Dự án “The New Generation Of Models” đã diễn ra trọn vẹn với bộ sưu tập chủ đề “ Rainbow Snow” của nhà thiết kế Tommy Tường Lê và 24 người mẫu chuyên nghiệp qua nhiều thế hệ. The New Generation Of Models (tên viết tắt là NGM) là dự án Triển lãm, sách ảnh và video thời trang ghi lại dấu ấn của các thế hệ người mẫu Việt Nam qua những bộ ảnh đậm chất thời trang cao cấp, chuyên nghiệp được thực hiện tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Dự án lớn lần này được bắt tay hợp tác bởi những tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong làng thời trang: Xuanlan’s Academy, Kiếng Cận Studio, Trần Film và Kyo Phan. The New Generation Of Models còn được phối hợp cùng đơn vị Boeing Travel trong chuyến đi đến kinh đô thời trang Hàn Quốc lần này.

Với màn trình diễn ấn tượng tại show diễn Rainbow Snow, Bảo Trân đã khẳng định rõ ràng được bản thân của mình và luôn cố gắng tiếp tục chinh phục nhiều thử thách hơn.

Ekip NGM chia sẻ rằng họ vô cùng xúc động khi chứng kiến cảnh Bảo Trân run rẩy vì lạnh, tê cứng cả hai tay sau khi hoàn thành cảnh quay. Tuy nhiên, Bảo Trân vẫn nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với thời trang.

Sự nỗ lực và tinh thần vượt qua thử thách của Bảo Trân đã truyền cảm hứng cho ekip và các model khác. Bảo Trân là minh chứng cho câu nói "tuổi tác chỉ là con số", chỉ cần có đam mê và nỗ lực, bạn sẽ đạt được thành công.

 

Hoàng Giang

 

Viết bình luận