Sàn diễn Destination Runway Fashion Week 2024 bừng sáng với sự xuất hiện của Kim GIa Hân THỜI TRANG

Kim Gia Hân đã từng chinh phục nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Lần này, tại Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề “Children of The Sun” cô bé đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ, ghi dấu trong lòng người xem thông qua thần thái tự tin.

 

Theo lời từ người thầy của Kim Gia Hân, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ đầy tự hào: “Kim Gia Hân là một cô bé có tố chất đặc biệt với thời trang, thần thái không thể lẫn vào đâu được. Em luôn tự tin và tỏa sáng trong những buổi chụp hình và trình diễn”.

Kim Gia Hân, cô bé mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn, không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài dễ thương, mà còn khiến giới mộ điệu thời trang phải trầm trồ bởi khả năng catwalk chuyên nghiệp và thần thái cuốn hút trên sàn diễn. Mặc dù còn rất nhỏ tuổi, nhưng Kim Gia Hân đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với các nhà thiết kế bởi sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc.

Trong Destination Runway Fashion Week 2024 vừa qua, Kim Gia Hân đã được nhiều NTK, thương hiệu chọn lựa trình diễn trong BST của mình như: BST “Nàng Tiên Cá” - thương hiệu Thỏ Nhím Kids, BST “Sắc Màu Cuộc Sống” - NTK Phương Nguyễn Silk, BST “Những Đứa Con Của Mặt Trời” - thương hiệu Anbie by Những Bông Hoa Nhỏ và BST “Nắng Về Trong Veo” - NTK Tommy Tường Lê. Trong đó, với thần thái vốn có của mình, Kim Gia Hân được chọn mặt gửi vàng với vai trò first face cho BST của thương hiệu Thỏ Nhím Kids và NTK Phương Nguyễn Silk.

Gia Hân sở hữu vẻ đẹp lai hài hòa, pha trộn giữa nét thanh tú của người Việt và sự sắc sảo của người Hàn. Làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn cùng mái tóc đen dài óng ả khiến cô bé trở nên nổi bật giữa đám đông. Nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt khả ái của Gia Hân luôn toát lên sự tự tin và năng động. Ở mỗi bộ sưu tập, cô bé luôn hiểu rõ được tinh thần của bộ trang phục và trình diễn làm sao để tôn vinh được đúng tinh thần ấy.

Kim Gia Hân - một "nàng thơ" hai dòng máu Việt - Hàn tuy nhỏ bé nhưng đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho làng thời trang Việt Nam trong tương lai.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận