CÔNG BỐ COSMO THE SHOW - CHUỖI SHOW THỜI TRANG ĐẲNG CẤP THƯỜNG NIÊN ĐI CÙNG MISS COSMO THỜI TRANG

Hướng đến những giá trị tích cực cùng sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng, Cosmo The Show - chuỗi show thời trang dành cho các bé từ độ tuổi 5-15 tuổi nằm trong chuỗi festival của Miss Cosmo sẽ lần đầu được giới thiệu đến công chúng tại đêm trình diễn Trang phục Dân tộc của Miss Cosmo 2024 vào 19/9/2024 diễn ra tại Ninh Bình.

Miss Cosmo là một trong những đấu trường sắc đẹp quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Trong năm đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, bên cạnh việc tìm ra người đẹp đại diện cho kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo 2024 còn là cầu nối giúp giới thiệu những nét đẹp về con người, di sản văn hoá, thời trang và thiên nhiên, danh lam thắng cảnh tại Việt Nam thông qua chuỗi các sự kiện lễ hội từ Bắc vào Nam. Chuỗi Festival sẽ gồm 3 hoạt động chính: Hello Cosmo From Vietnam (Hà Nội - Ninh Bình), Best of Vietnam Exhibition (Bảo Lộc - Lâm Đồng), Best Of The World Festival 2024 (TP. Hồ Chí Minh).

Đi cùng các hoạt động của Miss Cosmo 2024, Cosmo The Show là chương trình thời trang kết hợp giải trí dành cho các bé có độ tuổi từ 5 - 15 tuổi được tổ chức bởi Cosmo Academy và Unimedia. Chương trình tạo ra sân chơi nghệ thuật dành cho các bé có tài năng về Catwalk, kỹ năng ca hát, nhảy và trình diễn sân khấu. Cosmo The Show 2024 hướng đến là chương trình thời trang, giải trí dành cho mọi đối tượng giúp tăng sự tự tin, tính kết nối và thể hiện tố chất nghệ thuật trong mỗi cá nhân, từ đó phát triển chính mình

Cosmo The Show 2024 nằm trong chuỗi chương trình lễ hội của Miss Cosmo 2024 với các sự kiện thời trang, giải trí được tổ chức tại các thành phố lớn: Ninh Bình, Đà Lạt và TP.HCM. Lịch trình cụ thể:

BST Nàng thơ mùa hạ

  • Ninh Bình: Diễn ra vào ngày 19/9 tại khu du lịch sinh thái Thung Nham Ninh Bình, kết hợp với show trình diễn Trang phục Dân tộc.
  • Đà Lạt: Diễn ra vào ngày 22/9 tại nhà máy chè Bảo Lộc, show Quảng bá văn hoá Việt - Best Of Vietnam Exhibition
  • TP.HCM: Diễn ra vào ngày 29/9 tại TP.HCM - Lễ hội âm nhạc và Thời trang  Best Of The World Festival.

 

Điểm khác biệt của Cosmo The Show so với những chương trình thời trang trẻ em khác trên thị trường nằm ở địa điểm trình diễn cũng như mức độ lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế. Là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của Miss Cosmo, Cosmo The Show sẽ trình diễn, giới thiệu các BST độc đáo tại những sân khấu lớn, mang đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được nhiều quan tâm, có sức lan tỏa mạnh mẽ vì gắn liền Miss Cosmo - cuộc thi nhan sắc quốc tế do người Việt sáng lập và tổ chức.

Với chặng đầu tiên của chuỗi show thời trang Cosmo The Show, chương trình chọn điểm đến là Ninh Bình - khu du lịch sinh thái Thung Nham, nằm trong đêm thi Trang phục Dân tộc của Miss Cosmo 2024. Theo đó, NTK Thạch Linh và thương hiệu thời trang Eunoia By An sẽ đồng hành cùng Cosmo The Show và mang đến những thiết kế dành cho trẻ em mang hơi hướng dân tộc, thuần Việt song vẫn có nét đặc trưng riêng và sự trẻ trung tiệm cận với xu hướng thời trang quốc tế.

Tuy là năm đầu tiên nhưng Cosmo The Show đã nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng lẫn các bé và phụ huynh. Bé Linh Nhi quán quân hạng mục Model tại “Cosmo Kid’s Star – Ngôi Sao Hoàn Vũ Nhí” cho biết bản thân bé rất hào hứng với chương trình này, bởi đây không chỉ là dịp để các bé có thể tham gia trình diễn mà còn là cơ hội biết thêm về văn hoá, lịch sử thông qua từng địa điểm mà chuỗi sự kiện thời trang đi qua. Bé Như Ý, tài năng nhí 5 tuổi đã giành giải People’s Choice (Ngôi sao được yêu thích nhất) tại chung kết “Cosmo Kid’s Star – Ngôi sao hoàn vũ nhí” cũng chia sẻ bé đang rất vui vì có dịp đi Ninh Bình và trình diễn, đứng chung sân khấu với các cô là những hoa hậu, người đẹp Miss Cosmo quốc tế.

Ngoài việc tạo sân chơi cũng như rèn luyện sự tự tin, khả năng trình diễn hay giới thiệu về văn hoá, vùng đất cho các bé thì Cosmo The Show cũng là sàn diễn chuyên nghiệp để các nhà thiết kế, thương hiệu trang phục trẻ em giới thiệu đến công chúng và phụ huynh những thiết kế mới nhất, đúng xu hướng, phù hợp với con trẻ mà vẫn mang đậm nét văn hoá, đi cùng câu chuyện dòng chảy Việt Nam hiện đại. Với nhiều giá trị tích cực, Cosmo The Show hiện là một chương trình thời trang đang rất được khán giả trong nước và quốc tế quan tâm, đón chờ.

 

Hoàng Giang

Viết bình luận